Những mẹo cải thiện sức mạnh trong Arm Wrestle Simulator

  • 1 Đánh giá

Giống như mọi trò chơi Roblox clicker khác, mục tiêu chính của người chơi Arm Wrestle Simulator là có được sức mạnh thông qua việc huấn luyện và đánh bại tất cả các tên trùm ở mỗi thế giới. Mặc dù khái niệm thu thập sức mạnh nghe có vẻ đơn giản nhưng phải mất hàng giờ đồng hồ để tích lũy sức mạnh cơ bắp trong trò chơi, thông qua tính năng Auto Training. Nếu là người mới chơi trò chơi và muốn nhanh chóng cải thiện sức mạnh của mình, hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết những mẹo cải thiện sức mạnh trong Arm Wrestle Simulator.

Cách tăng sức mạnh nhanh chóng trong Arm Wrestle Simulator

Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật để nhanh chóng có được sức mạnh trong Arm Wrestle Simulator.

Dùng code Arm Wrestle Simulator

Nhập code Arm Wrestle Simulator là cách nhanh chóng và đơn giản nhất để thu thập vật phẩm và boost tăng cường sức mạnh cho nhân vật. Hãy tham khảo Tổng hợp code Arm Wrestle Simulator và cách nhập để nhanh chóng tận dụng phần thưởng mà các mã code mang đến.

Chọn chế độ luyện tập đúng

Trước hết, mọi người phải chọn phương pháp luyện tập phù hợp với thế giới hiện tại của mình. Ví dụ: rèn luyện Knuckle Strength nên là trọng tâm chính nếu game thủ đang cố gắng trốn học, vì nó sẽ giúp tăng sức mạnh nhanh hơn rất nhiều so với các phương pháp rèn luyện khác. Tìm danh sách các phương pháp luyện tập tốt nhất cho từng thế giới trong bảng dưới đây:

Thế giớiPhương pháp luyện tập tốt nhất
World 1 (Trường học)Knuckle
World 2 (Phòng tập thể dục)Knuckle
World 3 (Bể bơi bãi biển)Hand
World 4 (Hầm hạt nhân)Hand & Biceps

Sở hữu thú cưng mạnh mẽ

Thú cưng mang lại những con số tăng cường cho quá trình huấn luyện của người chơi. Vì vậy, việc thu thập những thú cưng mạnh mẽ và tiến hóa chúng đến giai đoạn cuối là điều cần thiết để nhanh chóng có được sức mạnh.

Ngoài việc mua thú cưng bằng cách ấp trứng, cách tốt nhất để có được thú cưng miễn phí và mạnh mẽ trong Arm Wrestle Simulator là nuôi Event Egg. Thú cưng thay đổi mỗi tuần và có thể nhận được bằng cách đánh bại trùm. Game thủ cũng có thể trao đổi thú cưng từ những người chơi khác nếu muốn có thêm thú cưng trong kho của mình.

Tiến hóa thú cưng

Ngoài việc có được những thú cưng mạnh mẽ, việc nâng cấp/tiến hóa chúng đến giai đoạn cuối cũng cần thiết. Người chơi có thể tiến hóa thú cưng thành dạng khổng lồ hoặc to lớn bằng cách tích lũy ba thú cưng có cùng hình dạng thành một. Game thủ cũng có thể nhận được thú cưng của mình ở dạng Gold, Void hoặc Mutated, cung cấp thêm số lượng tăng cường.

Sử dụng Trail

Trail là vật phẩm độc đáo mà game thủ có thể trang bị trong trò chơi, giúp tăng cường sức mạnh tổng thể và sự nhanh nhẹn của nhân vật. Nếu đang ở Thế giới 1 và Thế giới 2, ít nhất mọi người nên trang bị và nâng cấp Day Rainbow hoặc Night Rainbow khi chuyển sang các thế giới xa hơn.

Dùng Boost

Arm Wrestle Simulator cung cấp mức tăng tổng thể 10% cho tất cả các buổi luyện tập nếu game thủ chơi cùng một nhóm. Vì vậy, hãy mời bạn bè của mình và sử dụng hệ thống tăng cường.

Sử dụng Rebirth

Không giống như các tựa game khác, Rebirth trong Arm Wrestle Simulator không mang lại nhiều cải thiện về chỉ số. Tuy nhiên, thỉnh thoảng người chơi vẫn có thể sử dụng tính năng này để tăng sức mạnh vĩnh viễn.

Cập nhật: 06/11/2023
  • 127 lượt xem
Xem thêm: Roblox