Hướng dẫn quản lý đăng nhập tài khoản trên Netflix

  • 1 Đánh giá

Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng quản lý và biết được tài khoản xem phim Netflix đã cho ra mắt thêm tính năng “Quản lý quyền truy cập và thiết bị”. Với tính năng này, sẽ giúp cho các bạn có thể lấy đi quyền truy cập của một số thiết bị mà chúng ta không muốn cho phép sử dụng tài khoản. Tuy nhiên, vì đây là một tính năng mới được cập nhật nên rất nhiều người không biết phải làm như thế nào?

Netflix là một ứng dụng giải trí có nhiều thể loại phim như phim hài, hành động, tình cảm… phim mới được cập nhật mới mỗi ngày và chất lượng hình ảnh cao. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng này của điện thoại, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn quản lý đăng nhập tài khoản trên Netflix, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn quản lý quyền truy cập và thiết bị trên Netflix

Hướng dẫn nhanh:

  1. Mở ứng dụng Netflix trên điện thoại của mình lên.
  2. Ấn vào biểu tượng tài khoản.
  3. Chạm vào mục Tài khoản.
  4. Nhấn vào mục Quản lý quyền truy cập và thiết bị.
  5. Tên thiết bị đã đăng nhập tài khoản hiển thị lên màn hình.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để có thể sử dụng được tính năng này, thì đầu tiên chúng ta cần phải mở ứng dụng Netflix trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở phía bên trên màn hình.

Bước 3: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó ấn vào mục Tài khoản.

Bước 4: Tiếp tục, vuốt màn hình xuống phía dưới đến mục Bảo mật & Quyền riêng tư, chạm vào mục Quản lý quyền truy cập và thiết bị.

Bước 5: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị danh sách thiết bị mà bạn đã đăng nhập tài khoản Netflix vào, ấn vào nút Đăng xuất để thoát khỏi tài khoản từ xa.

Video Hướng dẫn quản lý đăng nhập tài khoản trên Netflix

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 26/02/2023
  • 27 lượt xem