Genshin Impact: Làm thế nào để đánh bại boss La Signora – The Fair Lady?

  • 1 Đánh giá

Một số thông tin rò rỉ đã tiết lộ thử thách mới đánh bại boss La Signora trong Genshin Impact 2.1. Cô ấy là một Fatui Harbinger mạnh mẽ, vì vậy, khá khó để đánh bại boss mới này. Hãy tìm hiểu thông tin về La Signora để biết đâu sẽ cách thức đánh bại boss này hiệu quả.

Thông tin về La Signora

La Signora là Fatui Harbinger đến từ Snezhnaya - quốc gia của Cryo archon. Bên cạnh đó, cô còn được gọi là The Fair Lady vì bộ váy lộng lẫy cùng chiếc mặt nạ Fatui. Không giống như Tartaglia, Fatui Harbinger thứ 8 sẽ được giới thiệu với tư cách là một boss.

Boss La Signora rất thông minh và có sức mạnh đáng kinh ngạc
Boss La Signora rất thông minh và có sức mạnh đáng kinh ngạc

La Signora không chỉ xinh đẹp mà còn rất quyền lực, vì đã đánh bại Venti của Anemo Archon và lấy đi tầm nhìn của hắn. Sau đó, người chơi có nhiệm vụ lấy lại tầm nhìn đó cho Venti.

Mặc dù The Fair Lady không phải là Archon, nhưng cô ấy có thể đánh bại một trong bảy Archon ở Teyvat. Điều này có nghĩa là sức mạnh của cô ấy thực sự đáng kinh ngạc. Do đó, La Signora trở thành một trong những boss nguy hiểm nhất trong Genshin Impact. Người chơi nên hiểu kỹ năng nhằm tìm ra điểm mạnh và điểm yếu để đối phó với cô ấy.

Kỹ năng của La Signora

La Signora là một boss Cryo với những đòn tấn công siêu mạnh. Đầu tiên, cô ấy tạo ra một lá chắn Cryo xung quanh mình. Sau đó, đứng bên trong vòng tròn và tung ra những nhát chém băng, đồng thời bắn những mũi tên băng về phía nhân vật của người chơi. Trong giai đoạn thứ hai, La Signora sẽ biến thành một boss Pyro. Dưới đây là một số kỹ năng và cách tấn công của cô ấy mà người chơi cần lưu ý.

Giai đoạn đầu - Các cuộc tấn công Cryo

Trong giai đoạn đầu, The Fair Lady
Trong giai đoạn đầu, The Fair Lady tấn công bằng kĩ năng Cryo

La Signora ở bên trong lá chắn Cryo để tung ra những nhát chém, mũi tên và dao băng sắc bén về phía người chơi. Bên cạnh đó, cô còn tạo ra những trận mưa tên băng trong khu vực của các nhân vật để gây ra sát thương Cryo.

Tiếp theo, boss nhảy và hạ cánh sau lưng nhân vật của người chơi để tấn công bất ngờ. Khi thanh HP giảm 80%, La Signora biến thành một gốc băng và làm rơi những quả bóng băng, thả những cây leo băng nguy hiểm.

Giai đoạn thứ hai - Các cuộc tấn công của Pyro

Ở giai đoạn hai, cô ấy chuyển sang là boss Pyro
Ở giai đoạn hai, cô ấy chuyển sang là boss Pyro

Sau khi phá vỡ gốc băng, La Signora sẽ hồi sinh thành trùm Pyro với một cây roi Pyro dài. Vụ nổ nguyên tố của cô ấy phóng ra một trận mưa quả cầu lửa về phía người chơi. Sau đó, cô ấy biến thành một bóng ma để đuổi theo và tiếp tục tấn công nhân vật bằng roi của mình.

Cách đánh bại boss La Signora

Các cuộc tấn công của La Signora rất nguy hiểm. Do đó, điều đầu tiên cần làm khi đánh boss trong La Signora là né đòn của cô ta. Dưới đây là một số mẹo và hướng dẫn xây dựng đội để đánh bại boss này.

Người chơi nên né tránh các đòn tấn công của La Signora
Người chơi nên né tránh các đòn tấn công của La Signora
  • Người chơi cần sử dụng thức ăn để tăng sức mạnh của đội, cụ thể là tăng Sức chịu đựng, Bảo vệ, Chỉ số tấn công và sát thương.
  • Luôn sử dụng cả hai nhân vật Cryo và Pryo để chống lại boss này. Yếu tố Cryo có thể được sử dụng trong giai đoạn thứ hai.
  • Người chơi nên có một nhân vật Geo với khả năng tạo lá chắn để giảm sát thương của boss lên nhân vật.
  • Tiết kiệm sức chịu đựng để chạy nước rút và né những nhát chém của La Signora.
  • Xây dựng đội tốt nhất chống lại cuộc chiến với trùm La Signora theo gợi ý sau:

⚡Pyro DPS: Người chơi cần ít nhất Pyro DPS để đối phó với boss ở giai đoạn đầu. Ganyu là sự lựa chọn tốt cho vai trò này.

⚡Cryo DPS: Tiếp theo là một Cryo DPS khi chống lại Pyro La Signora ở giai đoạn thứ hai. Diluc, Klee và Hu Tao là những nhân vật lý tưởng cho vị trí này.

⚡Geo hỗ trợ: Nhân vật Geo sẽ tạo ra một lá chắn vững chắc để bảo vệ các nhân vật của người chơi. Mọi người nên chọn Zhongli và Ningguang cho vai trò này.

Bên cạnh đó, người chơi nên sử dụng các nhân vật cận chiến để chống lại La Signora vì hầu hết các đòn tấn công của cô ta đều là tấn công tầm trung. Nếu ở gần cô ấy, người chơi có thể né tránh các cuộc tấn công một cách dễ dàng.

Cập nhật: 31/07/2021
  • 1.347 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact