Hướng dẫn ghim Ví QR Zalo ra màn hình chính

  • 1 Đánh giá

Ví QR Zalo là nơi giúp cho người dùng lưu trữ những giấy tờ quan trọng và khi cần xuất trình ra thì chỉ việc quét mã QR mà mình đã tạo. Tuy nhiên, đôi khi cần phải sử dụng Ví QR để xuất trình giấy tờ nhưng lại mất nhiều thời gian để mở tính năng Ví QR trên Zalo, chính vì vậy ứng dụng đã cho phép người dùng đưa Ví QR ra màn hình chính của điện thoại.

Hiện nay, Zalo là một ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí và mạng xã hội đang được nhiều người yêu thích và sử dụng. Để giúp cho mọi người có thể nhanh chóng sử dụng tính năng Ví QR, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn ghim Ví QR Zalo ra màn hình chính, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn đưa Ví QR Zalo ra màn hình chính

Bước 1: Đầu tiên, mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Sau đó, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Tại mục Cá nhân của ứng dụng, thì ấn vào mục Ví QR.

Bước 3: Khi này ở giao diện chính của tính năng Ví QR, chạm vào mục Cài đặt.

Bước 4: Tiếp theo trong mục Cài đặt, hãy nhấn vào mục Ghim ra màn hình chính.

Bước 5: Lúc này tại khung cửa sổ Thêm vào màn hình chính, ấn vào nút Thêm.

Bước 6: Quay trở lại màn hình chính của điện thoại, chúng ta sẽ thấy logo của tính năng Ví QR Zalo được hiển thị như một ứng dụng.

Bước 7: Để bỏ ghim tính năng ra khỏi màn hình, thì chỉ việc chạm và giữ vào logo của Ví QR Zalo, sau đó ấn vào nút Xóa.

Gõ bỏ Ví QR Zalo ra khỏi màn hình chính

Sau khi theo dõi các bước thực hiện ở phía trên thì chúng tôi hy vọng rằng các bạn có thể nhanh chóng, dễ dàng đưa Ví QR Zalo ra ngoài màn hình chính điện thoại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 22/03/2022
  • 347 lượt xem
Xem thêm: Zalo Ví QR Zalo