Hướng dẫn tải BLACKPINK The Game trên PC và điện thoại

  • 2 Đánh giá

BLACKPINK THE GAME là game nhập vai quản lý nhóm nhạc nữ KPop đình đám nhất hiện nay - BLACKPINK. Vào vai nhà sản xuất cũng như quản lý của 4 cô gái xinh đẹp, Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo, người chơi sẽ phải giải các câu đố nhằm hoàn thành lịch trình dày đặc.

Người chơi sẽ được thỏa sức thiết kế tạo hình, trang phục,... cho phiên bản 3D dễ thương của các thành viên BLACKPINK. Bên cạnh đó là dẫn dắt họ qua các bộ phận đào tạo về thanh nhạc, vũ đạo,... để nâng cao kỹ năng của họ.

Nếu yêu thích nhóm nhạc này và muốn trải nghiệm cảm giác đồng hành cùng các cô gái, hãy đọc tiếp bài viết này để biết cách tải xuống, cài đặt BLACKPINK The Game trên PC và điện thoại.

Tải BLACKPINK The Game cho Android Tải BLACKPINK The Game cho iOS

Hướng dẫn tải BLACKPINK The Game trên iOS

Hiện tại BLACKPINK The Game chưa khả dụng tại Việt Nam, do đó, người chơi muốn trải nghiệm tựa game này sẽ cần thực hiện đổi vùng/quốc gia tài khoản ID Apple của mình, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Cài đặt trên thiết bị iOS và chạm vào tên ID Apple ở đầu trang. Sau đó chọn Phương tiện & Mục mua > Xem tài khoản.

Bước 2: Trong Cài đặt tài khoản, chạm vào Quốc gia/Vùng và tiếp tục chọn Thay đổi Quốc gia hoặc Vùng. Sau đó, chọn 1 quốc gia bất kỳ mà BLACKPINK The Game khả dụng.

Bước 3: Nhấn Đồng ý hai lần để chấp nhận Điều khoản và Điều kiện.

Bước 4: Chọn None tại Phương thức thanh toán và hoàn thiện các thông tin được yêu cầu bên dưới.

Bước 5: Mở App Store và nhập BLACKPINK The Game vào thanh tìm kiếm. Sau đó nhấn Get tại trang giới thiệu trò chơi để bắt đầu quá trình tải về.

Hướng dẫn tải BLACKPINK The Game trên PC

Bước 1: Tải xuống và cài đặt trình giả lập LDPlayer 9 cho PC của mình tương tự như các phần mềm, ứng dụng khác.

Bước 2: Khởi chạy LDPlayer 9 và click đúp chuột vào Cửa hàng LD để mở nó.

Bước 3: Nhấn vào thanh tìm kiếm ở góc trên cùng bên phải trang chủ và nhập BLACKPINK The Game. Sau đó click vào kết quả hiển thị phía dưới.

Bước 4: Nhấn nút Cài đặt trong giao diện tải trò chơi để được chuyển sang trang tải game của Google Play Store.

Bước 5: Nhấn Cài đặt tại trang tải BLACKPINK The Game của Google Play. Khi quá trình tải xuống hoàn tất, nhấn nút Phát hoặc Mở để khởi chạy trò chơi ngay lập tức.

Cập nhật: 28/08/2023
  • 1.539 lượt xem