TOP game quản lý thần tượng hay nhất

  • 2 Đánh giá

Ngành công nghiệp thần tượng đang ngày càng phát triển và vẫn chưa có dấu hiệu chững lại. Đi theo xu hướng này, lĩnh vực game mobile cũng ngày càng chú trọng đến chủ đề đào tạo thần tượng và có vô số trò chơi mới ra đời, lấy cảm hứng từ việc quản lý các nhóm nhạc thần tượng. Bài viết này sẽ chọn ra những tựa game mobile chủ đề đào tạo idol nổi bật nhất để bạn trải nghiệm!

TOP game quản lý idol trên mobile

Blackpink The Game

Trở thành nhà sản xuất và quản lý của BLACKPINK trong Blackpink The Game
Trở thành nhà sản xuất và quản lý của BLACKPINK trong Blackpink The Game

Các fan BLACKPINK, hãy sẵn sàng cho một hành trình hoàn toàn mới với nhóm nhạc nữ K-pop yêu thích của bạn! Với Blackpink The Game, giờ đây bạn có thể trở thành nhà sản xuất và quản lý của BLACKPINK, giải các câu đố và tùy chỉnh trang phục. Một trong những tính năng thú vị nhất của game là khía cạnh quản lý. Bạn có thể trở thành nhà sản xuất và điều hành công việc quản lý BLACKPINK, nâng cấp các thành viên thông qua các bộ phận đào tạo khác nhau về thanh nhạc, vũ đạo, diễn xuất,… Hãy trải nghiệm cảm giác là người quản lý của một trong những nhóm nhạc K-pop lớn nhất thế giới nhé!

K-Pop Academy

K-Pop Academy có đồ họa dễ thương và lối chơi đa dạng
K-Pop Academy có đồ họa dễ thương và lối chơi đa dạng

K-Pop Academy là một trò chơi mô phỏng dễ thương được phát triển bởi HyperBeard. Hãy giải phóng tố chất quản lý ngôi sao bên trong của bạn, bởi vì đã đến lúc thực hiện ước mơ dẫn dắt các thần tượng mới trở thành ngôi sao! Bạn chính là chìa khóa thành công của họ, là người sẽ giúp họ tỏa sáng trên sân khấu và chinh phục trái tim người hâm mộ trên toàn thế giới. Từ ca hát, vũ đạo đến thời trang và hình ảnh, bạn sẽ luôn sát cánh cùng họ! Nhưng trở thành một Idol không hề dễ dàng. Sẽ có những thách thức, quyết định khó khăn và rất nhiều công việc khó khăn phía trước. Nhưng đừng lo lắng, với sự hướng dẫn của bạn, các thần tượng sẽ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng!

Idol Queens Production

Hóa thân thành một thần tượng trong Idol Queens Production
Hóa thân thành một thần tượng trong Idol Queens Production

Idol Queens Production là một trò chơi mô phỏng làm thần tượng hấp dẫn! Trong game, bạn sẽ tham gia vào quá trình sản xuất thần tượng theo cách của riêng mình! Idol Queens Production đáp ứng các tiêu chuẩn vô cùng thực tế với tư cách là công ty quản lý thần tượng nổi tiếng nhất thế giới. Người chơi sẽ bắt đầu từ những bước nhỏ để có thể chuẩn bị cho sự debut của chính mình. Mỗi sản phẩm âm nhạc ra mắt, cùng với viễn cảnh cuộc sống hàng ngày của một idol là tất cả những gì bạn được trải nghiệm. Bạn còn có cơ hội tham gia cuộc thi thần tượng để củng cố sự nổi tiếng của mình!

Monthly Idol

Xây dựng công ty giải trí của riêng bạn trong Monthly Idol
Xây dựng công ty giải trí của riêng bạn trong Monthly Idol

Phát triển công ty giải trí nhỏ của bạn thành công ty quản lý thần tượng hàng đầu trong Monthly Idol! Trong game, bạn là boss, người sẽ chọn một nhóm nhạc nữ hoặc nhóm nhạc nam để phát triển công ty riêng. Game cho phép người chơi xây dựng công ty giải trí của riêng mình và quản lý nó bằng cách đào tạo những người nổi tiếng. Lối chơi của Monthly Idol cực kỳ thú vị và là sáng tạo mới về nội dung kết hợp với công nghệ đồ họa 2D. khi đã phát triển, bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của công ty và nhận một số ưu đãi mới trong tháng mới như bổ sung quần áo và kiểu tóc đặc biệt cho các idol.

Girl Group Inc: Love Idol

Trở thành ông chủ của một công ty quản lý idol trong Love Idol
Trở thành ông chủ của một công ty quản lý idol trong Love Idol

Love Idol là một trong những trò chơi quản lý idol thú vị nhất, trong đó bạn sẽ vào vai ông chủ của một công ty thần tượng, người phải cứu công việc kinh doanh của mình khỏi phá sản. Để làm được điều này, bạn quyết định đến một ngôi trường âm nhạc để tìm kiếm một nhóm nữ hoàn hảo. Khi lên cấp, bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách mới, ví dụ như chấp nhận hoặc từ chối lời khuyên của các thần tượng khác, quyết định tin tưởng ai và không tin ai, đồng thời cố gắng tìm ra ai muốn lừa hoặc lợi dụng bạn và ai muốn giúp đỡ bạn.

Cập nhật: 21/04/2023
  • 306 lượt xem