Hướng dẫn tải, chơi game Đại Chiến Tân Thế Giới trên PC

  • 1 Đánh giá

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile là tựa game chiến thuật thẻ tướng trên điện thoại được xây dựng dựa trên cuộc phiêu lưu của Luffy và băng Mũ Rơm trong bộ phim hoạt hình anime nổi tiếng One Piece. Khi bước vào trò chơi này, các bạn sẽ chiêu mộ các nhân vật với những kỹ năng khác nhau để tạo thành một đội hình 5 người và tham gia vào các trận chiến đấu vô cùng khắc nghiệt. Đặc biệt hơn, ở tựa game này sẽ sở hữu gần 100 nhân vật chuẩn theo nguyên tắc của bộ phim hoại hình, mỗi nhân vật sẽ được phân chia theo 6 hệ thuộc tính, 5 vai trò với mối quan hệ tương sinh tương khắc với nhau, nên có nhiều chiến hóa trong đội hình, vì vậy nên phải đưa ra một chiến thuật hợp lý để đội hình chiến đấu của mình có thể vượt qua những trận chiến khốc nghiệt.

Nhưng do nếu chơi trên điện thoại, thì với màn hình bé sẽ làm cho chúng ta không khám phá hết được nhiều điều thú vị của game và đang muốn chơi tựa game này trên máy tính. Tuy nhiên, game này chỉ mới có phiên bản mobile, chính vì vậy chúng ta sẽ phải tải trò chơi này trên máy tính bằng phần mềm giả lập Android. Để giúp được mọi người có thể dễ dàng thực hiện được điều này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến các bạn bài viết hướng dẫn tải, chơi game Đại Chiến Tân Thế Giới trên PC bằng giả lập LDPlayer.

Hướng dẫn cài đặt game Đại Chiến Tân Thế Giới trên LDPlayer

Hướng dẫn nhanh:

Mở phần mềm LDPlayer trên máy tính lên > Nhấn vào khung tìm kiếm của Google Play > Nhập, tìm kiếm game Đại Chiến Tân Thế Giới > Click chuột vào nút Cài đặt > Nhấp chuột vào nút Phát.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở phần mềm giả lập LDPlayer trên máy tính của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của giả lập, click chuột vào khung tìm kiếm của Google Play.

Click chuột vào ô tìm kiếm Google Play

Bước 3: Nhập và tìm kiếm game Đại Chiến Tân Thế Giới, rồi bấm vào nút Enter.

Tìm kiếm game Đại Chiến Tân Thế Giới

Bước 4: Tiếp theo, hãy nhấp chuột vào nút Cài đặt.

Nhấp chuột vào nút Cài đặt

Bước 5: Chờ đợi một lát để quá trình tải game về máy được hoàn tất, sau đó nhấn vào nút Phát và bắt đầu chơi trò này.

Nhấn vào nút Phát

Hướng dẫn chơi game Đại Chiến Tân Thế Giới trên máy tính

Hướng dẫn nhanh:

Mở game Đại Chiến Tân Thế Giới trên máy tính lên > Đăng nhập tài khoản game > Nhấp chuột vào mục Nhấn để đổi khu > Chọn máy chủ > Nhấn vào nút Chơi ngay > Click chuột vào mục Tham hiểm > Nhấp chuột vào nút Khiêu chiến thủ lĩnh > Sắp xếp vị trí các nhân vật > Nhấn vào nút Khiêu chiến > Bắt đầu trận chiến.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Sau khi đã cài đặt trò chơi về máy, thì chúng ta sẽ mở game Đại Chiến Tân Thế Giới trên giả lập LDPlayer lên.

Bước 2: Khi này, chúng ta sẽ đăng nhập game bằng tài khoản Facebook, Google, Tài khoản ID, hoặc nhấn vào nút Chơi ngay để không phải đăng nhập trò chơi.

Bước 3: Lúc này, để lựa chọn, đổi máy chủ của game, click chuột vào mục Nhấn để đổi khu.

Bước 4: Trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ “Vui lòng chọn Server”, lựa chọn máy chủ mà bạn muốn tham gia.

Bước 5: Tiếp theo, hãy nhấp chuột vào nút Chơi ngay.

Bước 6: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào mục Tham hiểm ở phía bên dưới màn hình.

Bước 7: Để bước vào trận đấu, chúng ta sẽ click chuột vào nút Khiêu chiến thủ lĩnh.

Bước 8: Sau đó, sắp xếp vị trí của các nhân vật trong đội hình trước khi vào trận chiến, rồi nhấp chuột vào nút Khiêu chiến.

Bước 9: Bây giờ, chúng ta sẽ bắt đầu vào trận đấu, sau khi giành chiến thắng thì trên màn hình sẽ hiển thị những vật phẩm cực hấp dẫn.

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt và chơi game Đại Chiến Tân Thế Giới trên máy tính của mình bằng giả lập LDPlayer.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 18/08/2022
  • 97 lượt xem