Ni no Kuni: Cross Worlds - Vị trí các rương kho báu ở Golden Grove

  • 1 Đánh giá

Ni no Kuni: Cross Worlds là một game di động mới sở hữu nhiều yếu tố quen thuộc từ các game MMORPG khác nhưng bổ sung thêm các đặc trưng từ loạt game Ni no Kuni của Level-5. Tựa game này nhanh chóng được game thủ yêu thích bởi đồ họa phong cách Studio Ghibli vô cùng đẹp mắt và thơ mộng.

Ni no Kuni: Cross Worlds có rất nhiều đồ sưu tầm khác nhau để người chơi tìm kiếm và thu thập, bao gồm cả những rương kho báu quý hiếm. Nhiều khu vực chính của trò chơi có 3 rương báu để xác định vị trí và bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi cách tới Golden Grove trong Ni no Kuni: Cross Worlds và thu thập toàn bộ kho báu ở đây.

Tải Ni no Kuni: Cross Worlds cho iOS Tải Ni no Kuni: Cross Worlds cho Android

Cách đến Golden Grove trong Ni no Kuni: Cross Worlds

Người chơi có thể nhanh chóng đi đến Golden Grove bằng cách nhấn vào bản đồ nhỏ ở góc trên bên phải. Nếu bản đồ không có ở đó, hãy nhấp vào biểu tượng quả địa cầu nhỏ để làm cho nó xuất hiện.

Bây giờ, nhấn World Map và sau đó người chơi sẽ thấy Golden Grove ở rìa phía đông của bản đồ, ngay bên cạnh Serene Forest. Chọn một trong các điểm ưa thích hoặc một điểm ngẫu nhiên trên bản đồ để tự động đi bộ đến đó. Sử dụng Mount có thể rút ngắn thời gian di chuyển.

Vị trí Golden Grove trong Ni no Kuni: Cross Worlds khuyến nghị người chơi đạt cấp độ từ 31 đến 39, vì vậy hãy đảm bảo chuẩn bị sẵn sàng cho những kẻ thù đang chờ đợi. Người chơi có thể thấy cấp độ hiện tại của mình ở góc trên bên trái.

Vị trí các rương báu ở Golden Grove

Rương báu Tree Vine tại Golden Grove

Để đến rương Tree Vine tại Golden Grove, hãy bắt đầu từ điểm yêu thích của Fairyground và đi về phía bắc. Đi theo con đường thứ hai bên trái để vào một cánh đồng, sau đó đi đến rìa phía tây của khu vực để tìm một cái rương trên đầu một số dây leo.

Nếu người chơi không nhìn thấy rương ở các vị trí được chỉ định, thì điều đó có thể có nghĩa là một người chơi khác đã mở nó gần đây. Người chơi có thể đợi nó hồi sinh hoặc thoát khỏi trò chơi và quay lại vị trí rương.

Rương trên tảng đá ở Golden Grove

Đi đến khu vực rộng lớn với những cây nấm khổng lồ ở phần đông nam của Golden Grove, phía đông của Fairy Village. Nếu đi vào từ phía Tây, hãy bám sát bức tường bên phải cho đến khi mọi người nhìn thấy một cái rương trên đỉnh một số tảng đá gần hồ và thác nước.

Rương Stone Steps tại Golden Grove

Đi đến địa điểm yêu thích Fairyground tại Golden Grove. Có một cái cây khổng lồ với những cánh hoa màu hồng ở giữa khu vực. Nếu người chơi đi thẳng về phía tây của cái cây, họ sẽ thấy rương kho báu trên đỉnh một số bậc đá. Với việc nhảy cẩn thận, người chơi có thể dễ dàng tiếp cận và lấy được đồ trong rương báu.

Để xem các rương có sẵn trong Ni no Kuni: Cross Worlds, hãy vào Menu > Records > Record > Chests. Tại đây, người chơi có thể nhận phần thưởng khi tìm thấy rương kho báu và xem mình đang thiếu rương nào. Hiện tai có khoảng 40 rương báu trong Ni no Kuni: Cross Worlds.

Cập nhật: 31/05/2022
  • 44 lượt xem