Archon Mavuika trong Genshin Impact: Mọi điều bạn cần biết

  • 1 Đánh giá

Genshin Impact cuối cùng đã chính thức tiết lộ Pyro Archon mới mang tên Mavuika. Dưới đây là tất cả thông tin được hé lộ về Pyro Archon Mavuika trong Genshin Impact Natlan.

Mavuika trong Genshin Impact

Ai là Pyro Archon trong Genshin Impact?

Mavuika là Pyro Archon hiện tại trong Genshin Impact. Không chỉ nổi tiếng là Thần chiến tranh, Pyro Archon này còn là một trong số Archon mạnh nhất ở Teyvat.

Diễn viên lồng tiếng cho Pyro Archon Mavuika

Diễn viên lồng tiếng bản tiếng Anh cho Mavuika là Katiana Sarkissian, người được biết đến với vai trò lồng tiếng cho June Seaver trong Fallout 76 (trò chơi) và Hecate trong Smite (game).

Diễn viên lồng tiếng bản Nhật cho Mavuika là Mikako Komatsu, người được biết đến với vai trò lồng tiếng cho Maki Zenin trong Jujutsu no Kaisen (anime), Setsuna trong Yashahime và Linkle trong Hyrule Warriors (game).

Ngày phát hành Genshin Impact Pyro Archon Mavuika

Theo thông tin rò rỉ, dự kiến Pyro Archon Mavuika sẽ được phát hành sau 6 nhân vật Natlan mới. Xem xét ba nhân vật mới được phát hành cho mỗi phiên bản từ 5.0, chúng ta có thể suy đoán rằng Pyro Archon Mavuika có khả năng được phát hành trong Genshin Impact 5.2.

Nếu mọi thứ diễn ra đúng như mong đợi thì Pyro Archon Mavuika sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/11/2024. Tuy nhiên, đây chỉ là những ngày suy đoán dựa trên các thông tin rò rỉ và xu hướng thường thấy ở banner Genshin Impact.

Thông tin về Mavuika trong Genshin Impact

Truyền thuyết về Archon Pyro Mavuika trong Genshin Impact

Pyro Archon Mavuika giống một vị thần đối với các bộ lạc Natlan hơn là một người cai trị hoặc thống đốc. Có rất ít thông tin về Pyro Archon, ngoài sự tương tác của Venti và Vennessa trong truyện Songs of the Wind. Theo câu chuyện diễn ra từ 1000 năm trước, Venti tìm thấy Vennessa, một Muratan, ở Mondstadt.

Venti xác định Vennessa là một Muratan, và nói với cô ấy rằng người của cô ấy có nguồn gốc từ Natlan, vùng đất của Pyro Archon. Vennessa tiết lộ rằng cô và bộ tộc của mình đã rời Natlan đã lâu nên họ không biết gì về quê hương hay Pyro Archon.

Từ sự tương tác giữa hai người, rõ ràng là Venti đã quen thuộc với Pyro Archon. Tên của Pyro Archon chưa bao giờ được tiết lộ trong truyện tranh mà cô ấy thường được gọi là Lady of Fire hoặc Lady of War. Nếu Mavuika chính là Pyro Archon như Venti đã đề cập, thì Mavuika là một trong số Archon lớn tuổi nhất ở Genshin Impact.

Vũ khí và trang bị cho Pyro Archon Mavuika

Vẫn còn quá sớm để xác nhận thông tin về bộ trang bị và vũ khí của Mavuika, nhưng  đã có một số thông tin rò rỉ sớm. Đầu tiên, Pyro Archon Mavuika sẽ là nhân vật Pyro 5 sao. Bộ trang bị của cô được đồn đại là có cả khả năng DPS trên sân và ngoài sân.

Ngoài ra, các tin đồn còn cho rằng bộ trang bị của Mavuika sẽ có những khả năng giúp tăng khả năng sống sót cho toàn đội và cô ấy sẽ là một nhân vật lai, có cả kỹ năng DPS và hỗ trợ. Một nguồn tin khác cũng tiết lộ rằng Pyro Archon dự kiến ​​​​sẽ là người sử dụng Claymore hoặc Polearm.

Cập nhật: 17/07/2024
  • 202 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact