Hướng dẫn tạo ảnh với hiệu ứng ánh nắng bằng XingTu

  • 1 Đánh giá

Trong thời gian gần đây, khi lướt Facebook, Instagram, hay những ứng dụng mạng xã hội khác, chúng ta đều thấy được bạn bè của mình đăng tải hình ảnh với hiệu ứng chiếu ánh nắng cực kỳ đẹp và ấn tượng. Hiện tại, bạn cũng đang muốn tạo một bức ảnh thật đẹp với hiệu ứng hình ảnh này, nhưng lại không biết phải làm thế nào? Để có thể chỉnh sửa hình ảnh với hiệu ứng ánh nắng thì điện thoại của mình cần phải có sẵn ứng dụng XingTu. Chính vì vậy, phía dưới bài viết dưới đây sẽ đưa ra những thao tác thực hiện để tạo ảnh với hiệu ứng ánh nắng bằng XingTu.

XingTu 醒图 là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh Trung đang được nhiều người sử dụng trên điện thoại hiện nay. Trong ứng dụng này có rất công cụ giúp cho chúng ta có thể dễ dàng tạo được một bức ảnh thật đẹp, ấn tượng, để khoe với bạn bè. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tạo hiệu ứng ánh nắng trên ảnh bằng Xingtu.

Hướng dẫn tạo ảnh với hiệu ứng ánh nắng bằng XingTu

Hướng dẫn chi tiết:

Mở ứng dụng XingTu trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng dấu “+” màu đen > Chọn một bức ảnh trên điện thoại bất kỳ > Chạm vào mục thứ 7 từ trái sang phải > Nhấn vào kiểu hiệu ứng thứ 4 từ trái sang phải > Lựa chọn hiệu ứng ánh nắng > Ấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống > Tải, lưu ảnh hiệu ứng ánh nắng về điện thoại.

Hướng dẫn nhanh:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng XingTu trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng dấu “+” màu đen.

Bước 3: Sau đó, lựa chọn một bức ảnh bất kỳ trên điện thoại mà bạn muốn thêm hiệu ứng ánh nắng.

Bước 4: Trong giao diện chỉnh sửa ảnh của app này, ấn vào mục thứ 7 từ trái sang phải, phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Tiếp theo, các bạn hãy chạm vào kiểu hiệu ứng thứ 4 từ trái sang phải.

Bước 6: Khi này tại thanh hiệu ứng, chọn hiệu ứng ánh nắng mà bạn muốn thêm vào hình ảnh.

Bước 7: Lúc này, chúng ta sẽ thấy ảnh của mình đã được thêm hiệu ứng ánh nắng. Nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 8: Cuối cùng, hình ảnh hiệu ứng ánh nắng đã được lưu về điện thoại, từ đó bạn có thể đăng tải lên mạng xã hội.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể đễ dàng và nhanh chóng tạo, chỉnh sửa hình ảnh với hiệu ứng ánh nắng trên XingTu, từ đó có thể đăng tải lên các mạng xã hội cho mọi người có thể xem được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 08/10/2022
  • 1.475 lượt xem
Xem thêm: XingTu