Những mẹo nâng cấp nhà cửa trong My Time at Sandrock

  • 1 Đánh giá

Nâng cấp nhà và xưởng là việc cần thiết trong My Time at Sandrock để có thêm không gian lưu trữ đồ trang trí. Trong khi sân có thể được mở rộng trên toàn thế giới trong game, thì người chơi sẽ phải đến một cửa hàng đặc biệt để mở rộng nhà của mình, mua các tòa nhà mới bên ngoài và hơn thế nữa.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách để mở rộng, nâng cấp ngôi nhà trong My Time at Sandrock, giúp người chơi tận dụng tối đa lợi ích của căn nhà.

Nơi mở rộng ngôi nhà trong Sandrock

Để làm cho một ngôi nhà lớn hơn, thêm chuồng cho gia súc và gia cầm, hoặc thay đổi kiểu mái nhà,... người chơi sẽ phải đi đến Construction Junction. Đây là một cửa hàng nằm giữa Tòa thị chính (Town Hall) và Pete's.

Construction Junction là một công ty xây dựng với nhiều mặt hàng để bán, rương kho báu và một danh sách các các để thay đổi kiểu bài trí của một ngôi nhà. Nó được điều hành bởi Heidi - 1 trong 14 Romance của My Time at Sandrock.

Vị trí của Construction Junction trên bản đồ tại Sandrock
Vị trí của Construction Junction trên bản đồ tại Sandrock

Construction Junction nằm ngay bên cạnh tòa thị chính, tương tự như nơi xây dựng và nâng cấp nhà cửa trong trò chơi trước - My Time at Portia.

Các cách thay đổi nhà trong My Time at Sandrock

Không giống như hệ thống nâng cấp nhà cửa trong Portia, phiên bản tại Sandrock cho phép người chơi chọn cách phát triển nhà của mình và theo hướng nào. Tất cả những gì mọi người cần cho việc nâng cấp là Gols, đơn vị tiền tệ của My Time at Sandrock.

Sau khi tương tác với cửa hàng nâng cấp Construction Junction, hãy chọn một mục để thay đổi. Điều này có thể là thêm mái hiên, mở rộng diện tích, trang trí bên ngoài ngôi nhà bằng các bảng hiệu và xây dựng các chuồng trại cho động vật.

Menu Architecture sẽ cho phép người chơi chọn một mái nhà mới hoặc thêm tầng nhà. Với tính năng này, người chơi có thể tùy chỉnh ngôi nhà của mình trong trò chơi theo cách không thể thực hiện được trong My Time at Portia. Đây là một trong nhiều thay đổi tuyệt vời được thực hiện cho trò chơi mới của nhà phát triển Pathea.

Menu Structures cung cấp cho người chơi tùy chọn thêm những thứ như chuồng trại để nuôi thú cưng và gia súc, gia cầm trong trò chơi mô phỏng nông trại này. Nhấp và kéo công trình tới nơi mọi người muốn đặt chúng, số tiền cần phải tiêu tốn cho các thay đổi sẽ xuất hiện ở góc dưới cùng bên phải.

Thu thập Gols trong My Time at Sandrock

Vì những nâng cấp này có thể khá đắt đỏ, người chơi sẽ cần phải thu thập rất nhiều Gols. Cách tốt nhất để có nguồn cung cấp Gols thường xuyên và ổn định là hoàn thành việc trồng càng nhiều hoa hồng càng tốt và bán cá cho Saloon nhiều nhất có thể.

Cập nhật: 30/05/2022
  • 274 lượt xem