Hướng dẫn tạo thiệp chúc thi tốt trực tuyến

Mẫu thiệp chúc thi tốt THPT Quốc gia 2023
  • 2 Đánh giá

Thời gian thi tốt nghiệp THPT 2023 đã gần kề, các em lớp 12 sẽ bước vào kỳ thi quan trọng nhất trong đời học sinh của mình. Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay sẽ bắt đầu từ ngày 28/06/2023 đến 30/06/2023, với 1 ngày trước (27/06/2023) đó sẽ làm thủ tục dự thi và nghe phổ biến quy chế thi.

Ở giai đoạn nước rút này, các em học sinh đang tích cực chuẩn bị thật tốt kiến thức và tâm lý cho kỳ thi. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để dành tặng những lời chúc thật hay, những lời động viên ý nghĩa tới các sĩ tử đang miệt mài ôn luyện. Chỉ những lời chúc giản đơn cũng sẽ trở thành động lực to lớn thúc đẩy các em hoàn thành kì thi thật tốt.

Mẫu thiệp đẹp mắt kèm lời chúc, động viên thi tốt đầy ý nghĩa
Mẫu thiệp đẹp mắt kèm lời chúc, động viên thi tốt đầy ý nghĩa

Để giúp mọi người dễ dàng tạo những tấm thiệp đẹp mắt với những lời chúc, động viên ý nghĩa, bài viết này sẽ hướng dẫn cách tạo thiệp chúc thi tốt trực tuyến. Đây là một cách tuyệt vời để các bạn học sinh trao nhau lời chúc, phụ huynh dành cho con em lời động viên để thêm quyết tâm mang lại kết quả tốt nhất trong khả năng của mình.

Thiệp chúc thi tốt mới (1)

Thiệp chúc thi tốt mới (2)

Thiệp chúc thi tốt mới (3)

Thiệp chúc thi tốt mới (4)

Thiệp chúc thi tốt mới (5)

Thiệp chúc thi tốt mới (6)

Thiệp chúc thi tốt mới (7)

Thi tốt vào bạn nhé

Thiệp chúc thi tốt dành cho bạn bè

Chúc thi tốt bằng thơ

Thiệp chúc con thi tốt THPT Quốc gia

Thiệp chúc thi tốt

Hướng dẫn tạo thiệp chúc thi tốt online

Hướng dẫn nhanh

Chọn một trong các mẫu thiệp chúc thi tốt ở trên > nhập lời chúc, lời động viên của mình vào thiệp > nhấn nút Lưu ảnh > nhấn nút Save.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Lựa chọn một trong những mẫu thiệp chúc thi tốt kỳ thi tốt nghiệp ở trên.

Bước 2: Sau đó, nhập lời chúc, lời động viên và tình cảm muốn gửi tới thí sinh.

Bước 3: Sau khi hoàn thành việc nhập lời chúc, nhấn nút Lưu ảnh để tải thiệp điện tử về thiết bị. Mọi người cũng có thể click chuột phải và chọn Save image as để lưu ảnh đối với PC hoặc nhấn giữ vào ảnh với điện thoại.

Bước 4: Đặt tên cho file ảnh và nhấn nút Save (nếu có). Bây giờ mọi người cũng có thể nhanh chóng gửi thiệp bằng cách nhấn vào Chia sẻ để chia sẻ qua mạng xã hội như Facebook và Zalo hoặc bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào.

Video hướng dẫn tạo thiệp chúc thi tốt trực tuyến

Cập nhật: 26/06/2023
  • 539 lượt xem