Hướng dẫn tắt phụ đề video trên TikTok

  • 1 Đánh giá

Phụ đề video là một trong những tính năng mới nhất được ứng dụng TikTok cập nhật thêm trong thời gian vừa qua, với tính năng này sẽ giúp cho chúng ta có thể hiểu rõ nội dung của các video TikTok của nước ngoài. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều người không hề thích tính năng này, vì nó sẽ che một phần nội dung của video và làm cho việc theo dõi video TikTok của mình trở nên khó khăn. Nhưng hiện tại, bạn lại không biết phải làm thế nào để có thể ẩn đi phụ đề của video TikTok?

TikTok là một ứng dụng mạng xã hội video đang được nhiều người quan tâm và sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Trong ứng dụng này, sẽ cung cấp cho người dùng nhiều tính năng giúp việc xem video của mình trở nên dễ dàng hơn. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết hướng dẫn tắt phụ đề video trên TikTok, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn ẩn phụ đề trong video TikTok

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Ấn vào mục Trợ năng > Tắt công tắc tại mục Luôn hiển thị chú thích được tạo tự động.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Sau đó, tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Trong giao diện trang cá nhân TikTok của mình, ở góc bên phải phía trên màn hình, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang.

Bước 4: Khi này, phía dưới màn hình hiển thị khung cửa tùy chọn, chạm vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 5: Di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Nội dung & Hoạt động, nhấn vào mục Trợ năng.

Bước 6: Cuối cùng, để tắt phụ đề của video, thì các bạn hãy gạt và tắt công tắc tại mục Luôn hiển thị chú thích được tạo tự động.

Trên đây là các thao tác để ẩn phụ đề video trên TikTok, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tắt bỏ phụ đề trong video TikTok, từ đó có thể thoải mái xem được toàn bộ nội dung của video TikTok.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 10/10/2022
  • 84 lượt xem
Xem thêm: TikTok