Hướng dẫn thu nhỏ Mini Apps trên Zalo để dễ dàng truy cập

  • 1 Đánh giá

Mini Apps là những chương trình nhỏ chạy trong Zalo. Với Mini Apps, người dùng sẽ có vô số tiện ích tích hợp trong một ứng dụng gọn gàng. Nó bao gồm hầu hết những thứ người dùng cần như mua sắm sản phẩm, thanh toán, tìm kiếm, đặt lịch, hẹn hò, lịch,...

Chính vì sự tiện lợi này mà nhiều người sẽ có nhu cầu truy cập Mini Apps liên tục trong khi sử dụng Zalo. Ngoài cách truy cập tab Khám phá để mở Mini Apps thì vẫn còn một cách khác tiện lợi hơn rất nhiều, đó là thu nhỏ Mini Apps.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách thu nhỏ Mini Apps trong ứng dụng Zalo, giúp người dùng có thể truy cập các tiện ích bất kỳ lúc nào, ngay cả khi đang sử dụng tính năng khác của Zalo.

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Hướng dẫn cách thu nhỏ Mini Apps trong Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị > truy cập tab Khám phá > chọn Mini Apps > nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm > chọn Thu nhỏ.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị của mình, truy cập tab Khám phá và chạm vào Mini Apps.

Bước 2: Trong giao diện Mini Apps, nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm ở góc trên cùng bên phải.

Bước 3: Chọn Thu nhỏ trong cửa sổ pop-up vừa xuất hiện.

Mini Apps sẽ được thu nhỏ giống như bong bóng chat và xuất hiện ở mọi lúc mọi nơi trên ứng dụng Zalo, trong lúc người dùng đang dùng các tính năng khác. Thu nhỏ Mini Apps Zalo giúp mọi người có thể truy cập hàng loạt tiện ích con được tích hơn, sử dụng ngay cả khi nhắn tin, gọi điện,...

Để xóa Mini Apps thu nhỏ, mọi người chỉ cần giữ và kéo biểu tượng Mini Apps xuống phía dưới cùng màn hình. Sau đó, thả vào chỗ có biểu tượng xóa để loại bỏ Mini Apps thu nhỏ.

Cập nhật: 13/04/2023
  • 202 lượt xem
Xem thêm: Zalo