Cách tạo video TikTok trend Biến hình con nít

  • 1 Đánh giá

Dạo này, trong khi lướt và xem video trên TikTok, thì chúng ta thường bắt gặp những video với hiệu ứng Biến hình con nít vô cùng ấn tượng và trở thành một trend được nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua. Với hiệu ứng này, thì khi tải một tấm ảnh của mình bất kỳ lên thì hệ thống sẽ quét và phân tích khuôn mặt của bạn, sau đó chuyển đổi thành hình ảnh hồi bé của mình. Tuy nhiên bạn lại không biết phải làm thế nào để có thể nhanh chóng tạo được một video TikTok ấn tượng theo trend này? Chính vì vậy, trong bài viết phía dưới đây sẽ đưa đến mọi người các thao tác để tạo, quay video biến hình con nít trên CapCut.

CapCut là một ứng dụng tạo, chỉnh sửa video TikTok đang được nhiều người sử dụng trên điện thoại hiện nay. Với ứng dụng này có rất nhiều công cụ cực kỳ hữu ích, giúp cho chúng ta có thể tạo, chỉnh sửa một video ấn tượng để đăng tải lên mạng xã hội. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tạo video TikTok trend biến hình con nít trên Capcut.

Hướng dẫn tạo video TikTok biến hình con nít trên CapCut

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng CapCut trên điện thoại lên > Ấn vào mục Mẫu > Chạm vào khung tìm kiếm > Nhập từ khóa “Biến hình con nít” hoặc "Ngược dòng thời gian" > Nhấn vào video hiệu ứng Biến hình con nít > Ấn vào nút Sử dụng mẫu > Chọn một hình ảnh bất kỳ > Chạm vào nút Tiếp theo > Video Biến hình con nít đã được tạo > Nhấn vào nút Xuất > Tiếp tục ấn vào nút Xuất > Chạm vào nút Chia sẻ lên TikTok > Nhấn vào nút Tiếp > Viết caption cho video > Ấn vào nút Đăng > Video Biến hình con nít được đăng lên TikTok.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để tạo video theo trend này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng CapCut trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng này, nhấn vào mục Mẫu ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Trong mục Mẫu khi này, ấn vào khung tìm kiếm ở phía bên trên màn hình.

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy nhập từ khóa “Biến hình con nít” hoặc “Ngược dòng thời gian” vào ô tìm kiếm.

Bước 5: Sau đó, chạm vào một video bất kỳ sử dụng hiệu ứng Biến hình con nít này.

Bước 6: Lúc này tại video mẫu, nhấn vào nút Sử dụng mẫu ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 7: Lựa chọn một hình ảnh bất kỳ trên điện thoại, rồi ấn vào nút Tiếp theo ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 8: Khi này, video Biến hình con nít đã được tạo thành công, để lưu video về điện thoại, thì chúng ta sẽ chạm vào nút Xuất.

Bước 9: Ở khung cửa sổ “Xuất” phía bên dưới màn hình, tiếp tục nhấn vào nút Xuất.

Bước 10: Đợi một lát để quá trình xuất video được hoàn tất, để đăng lên TikTok, thì các bạn hãy ấn vào nút Chia sẻ lên TikTok.

Bước 11: Ngay lập tức màn hình sẽ chuyển sang giao diện chỉnh sửa video trên TikTok, chạm vào nút Tiếp ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 12: Sau đó, viết caption cho video, rồi nhấn vào nút Đăng ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 13: Cuối cùng, chờ trong một lát để video Biến hình con nít mà mình vừa mới tạo được đăng lên TikTok.

Video hướng dẫn tạo video TikTok trend Biến hình con nít

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể nhanh chóng tạo video Biến hình con nít trên CapCut, từ đó giúp cho chúng ta dễ dàng tạo video theo trend đang hot này lên TikTok và để mọi người xem được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 10/10/2022
  • 356 lượt xem
Xem thêm: CapCut Tiktok