Hướng dẫn tắt remix video, ảnh trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Remix video và ảnh trên Instagram là một tính năng vô cùng hữu ích, giúp cho chúng ta có thể dễ dàng sử dụng video, ảnh Instagram Reels của người dùng khác để ghép với nội dung của mình. Tuy nhiên, chúng ta lại cảm thấy cực kỳ khó chịu vì video, ảnh của mình bị người khác ghép và tạo thành một video, ảnh khác để đăng lên Instagram Reels, nhưng lại không biết phải làm thế nào để tắt bỏ tính năng Remix ảnh, video trên Instagram. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ đưa đến cho một số cách để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng tắt tính năng Remix ảnh, video trên Instagram.

Instagram là một trong những ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Tại đây, chúng ta không chỉ có thể theo dõi video, ảnh mà người dùng khác mà mình còn thoải mái đăng tải hình ảnh, video lên dòng thời gian để bạn bè, người xem được. Để giúp cho mọi người có thể tắt được tính năng Remix, thì hôm nay Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tắt remix video và ảnh trên Instagram.

Hướng dẫn tắt quyền Remix cho toàn bộ ảnh, video trên Instagram

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Nhấn vào mục Cài đặt > Ấn vào mục Quyền riêng tư > Chạm vào mục Reels và tính năng Remix > Tắt bỏ công tắc tại các mục Cho phép áp dụng với thước phim, Cho phép áp dụng với thước phim, Cho phép áp dụng với video trong bảng feed và Cho phép đối với ảnh.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên. Sau đó, trong giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản.

Bước 2: Tại trang cá nhân Instagram của mình, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Ở khung cửa sổ tùy chọn phía dưới màn hình, chạm vào mục Cài đặt.

Bước 4: Khi này trong giao diện Cài đặt của ứng dụng, nhấn vào mục Quyền riêng tư.

Bước 5: Tiếp theo, các bạn hãy ấn vào mục Reels và tính năng Remix.

Bước 6: Sau đó, gạt và tắt bỏ công tắc tại các mục: Cho phép áp dụng với thước phim, Cho phép áp dụng với video trong bảng feed và Cho phép đối với ảnh.

Hướng dẫn tắt Remix ảnh, video đã đăng trên Instagram

Hướng dẫn nhanh:

Đi tới ảnh, video đã đăng bất kỳ > Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Ấn vào mục Remix > Chạm vào mục Tắt tính năng Remix > Nhấn vào nút Tắt.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ mở và đi tới ảnh, video đã đăng bất kỳ trên Instagram mà mình muốn tắt bỏ tính năng Remix. Sau đó, ấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở phía bên phải màn hình.

Bước 2: Tại khung cửa sổ tùy chọn phía bên dưới màn hình, chạm vào mục Remix.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn hãy nhấn vào mục Tắt tính năng Remix.

Bước 4: Lúc này trên màn hình hiển thị khung cửa sổ “Tắt tính năng Remix?”, ấn vào nút Tắt.

Hướng dẫn tắt Remix video, ảnh khi đăng lên Instagram Reels

Hướng dẫn nhanh:

Cũng tại trang chủ của ứng dụng Instagram, nhấn vào biểu tượng thước phim > Ấn vào biểu tượng máy ảnh > Tạo thước phim bằng ảnh, video bất kỳ > Tắt công tắc tại mục Thêm nút Remix > Chạm vào nút Chia sẻ và đăng tải thước phim lên Instagram.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Cũng tại giao diện chính của ứng dụng Instagram, chạm vào biểu tượng thước phim ở phía bên dưới màn hình.

Bước 2: Trong trang chủ Instagram Reels, nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Tạo một thước phim trên Instagram bằng cách quay video, chụp ảnh hoặc lấy ảnh, video từ thư viện điện thoại.

Bước 4: Khi này ở phần Thước phim mới, gạt và tắt công tắc tại mục Thêm nút Remix.

Bước 5: Cuối cùng, ấn vào nút Chia sẻ ở góc bên phải phía dưới màn hình, để đăng tải hình ảnh, video lên Instagram Reel.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tắt bỏ tính năng Remix ảnh, video trên Instagram, từ đó người khác sẽ không còn lấy ảnh, video của mình để ghép vào video của họ nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 24/09/2022
  • 21 lượt xem