Hướng dẫn thay đổi ảnh đại diện trên FPT Play

  • 1 Đánh giá

Để dễ dàng theo dõi những bộ phim, chương trình truyền hình mà mình yêu thích nhất thì chúng ta cần phải đăng ký tài khoản FPT Play. Sau khi đã tạo thành công tài khoản này, thì việc cập nhật lại một số thông tin trong hồ sơ cá nhân của mình là cực kỳ cần thiết. Để giúp cho thông tin hồ sơ của mình trở nên ấn tượng và mới mẻ hơn, thì chúng ta cần phải thay đổi ảnh đại diện tài khoản FPT Play. Theo mặc định, thì khi tạo tài khoản FPT Play bằng số điện thoại thì ảnh avatar của mình sẽ để trống. Vì vậy, bạn đang muốn thay đổi ảnh đại diện tài khoản FPT Play nhưng lại không biết phải làm thế nào?

FPT Play là một trong những ứng dụng xem Tivi, phim, chương trình truyền hình trực tuyến trên điện thoại, máy tính được nhiều người yêu thích và sử dụng. Tại ứng dụng này, chúng ta sẽ thoải mái xem phim, gameshow nổi tiếng với chất lượng full HD chất lượng cao và luôn được cập nhật. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết hướng dẫn đổi ảnh đại diện tài khoản FPT Play, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn đổi ảnh avatar FPT Play trên máy tính

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang web FPT Play trên trình duyệt > Đăng nhập tài khoản FPT Play > Nhấn vào biểu tượng tài khoản > Click chuột vào nút Sửa thông tin > Nhấp chuột vào biểu tượng máy ảnh > Nhấn vào biểu tượng tải lên > Chọn hình ảnh bất kỳ trên máy tính > Click chuột vào nút Open > Điều chỉnh kích thước ảnh tại mục Zoom và Xoay > Nhấp chuột vào nút Đồng ý > Nhấn vào nút Cập nhật > Ảnh đại diện FPT Play được đổi thành công.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang xem phim trực tuyến FPT Play trên trình duyệt của máy tính bằng cách nhấn vào nút Truy cập ở phía bên trên. Sau đó, đăng nhập tài khoản FPT Play của mình.

Bước 2: Tại trang chủ của FPT Play, click chuột vào biểu tượng tài khoản ở phía trên màn hình.

Nhấn vào biểu tượng tài khoản

Bước 3: Ở phần thông tin cá nhân tài khoản FPT Play, nhấp chuột vào nút Sửa thông tin.

Click chuột vào nút Sửa thông tin

Bước 4: Khi này, trong khung cửa sổ thay đổi thông tin hồ sơ, nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở phía dưới ảnh đại diện.

Click chuột vào biểu tượng máy ảnh

Bước 5: Tiếp theo, các bạn hãy click chuột vào biểu tượng tải lên.

Nhấp chuột vào biểu tượng tải lên

Bước 6: Trên màn hình lúc này hiển thị khung cửa sổ Open, chọn một tấm ảnh bất kỳ trên máy tính để đặt làm ảnh đại diện, rồi nhấp chuột vào nút Open.

Chọn hình ảnh bất kỳ trên máy tính

Bước 7: Quay trở lại khung cửa sổ tải ảnh lên, chúng ta có thể điều chỉnh kích thước hình ảnh tại mục ZoomXoay, sau đó nhấn vào nút Đồng ý.

Điều chỉnh kích thước của ảnh, rồi nhấn vào nút Đồng ý

Bước 8: Trở lại phần chỉnh sửa thông tin hồ sơ tài khoản FPT Play, click chuột vào nút Cập nhật.

Click chuột vào nút Cập nhật

Bước 9: Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy được ảnh đại diện tài khoản FPT Play đã được thay đổi.

Ảnh đại diện FPT Play đã được thay đổi

Trên đây là các bước thực hiện để thay đổi ảnh đại diện tài khoản FPT Play, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng đổi ảnh avatar, từ đó giúp cho hồ sơ tài khoản FPT Play của mình trở nên ấn tượng hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 16/09/2022
  • 30 lượt xem
Xem thêm: FPT Play