Hướng dẫn tìm kho báu ẩn trong Contraband Police

  • 1 Đánh giá

Kho báu ẩn là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trong Contraband Police vì mỗi kho sẽ thưởng cho người chơi tới 300 đô la. Đặc biệt là trong giai đoạn đầu trò chơi, những thứ này có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong việc nâng cấp căn cứ của bạn và mua thêm công cụ.

Kho báu ẩn trong Contraband Police
Kho báu ẩn trong Contraband Police

Tổng cộng có 8 kho báu ẩn và người chơi có thể tìm thấy chúng bằng cách đi đến các địa điểm cụ thể và dùng xẻng đào chúng lên. Trong hướng dẫn này, hãy cùng khám phá tất cả các địa điểm cất giấu kho báu ẩn trong Contraband Police giúp người chơi tìm thấy chúng một cách dễ dàng.

Hướng dẫn tìm các kho ẩn trong Contraband Police

Có tổng cộng 8 kho ẩn và có thể tìm thấy chúng tại bất kỳ thời điểm nào trong trò chơi. Yêu cầu duy nhất là game thủ phải mang theo ít nhất 2 xẻng để đào kho báu. Với xẻng đã sẵn sàng, hãy lên xe và bắt đầu khám phá bản đồ để thu thập 8 kho ẩn tại các vị trí sau.

Kho 1 – Sawmill

Kho chứa đầu tiên nằm ngay phía nam Sawmill, trên ô F6. Trong rừng, mọi người sẽ tìm thấy một lối mở để có thể đào.

Kho 2 – Garbage

Kho thứ hai nằm giữa Sawmill và Cemetery, trên ô E8. Nó nằm trên một con đường bên cạnh một đống thùng rỗng lớn.

Kho 3 – Police Base

Kho thứ ba nằm khá gần Police Base, trên ô B6. Đi đường vòng từ con đường phía trên và mọi người sẽ tìm thấy một lối mở nơi có thể bắt đầu đào.

Kho 4 – Motel Carat

Kho thứ tư nằm ngay phía nam Motel Carat, trên ô F1. Tiếp tục đi về phía nam và đi ra khỏi con đường cho đến khi tìm thấy một tòa nhà bỏ hoang với hàng rào dây xung quanh.

Kho 5 – Drunken Bear Inn

Để lấy kho thứ năm, hãy đi về phía nam từ Drunken Bear Inn, trên ô I8. Người chơi cần đi lên một ngọn đồi và sẽ có một khoảng trống trên đỉnh nơi có thể đào bới để tìm kho thứ 5.

Kho 6 – South Hill

Đi theo con đường phía tây nam của Drunken Bear Inn cho đến khi đến ô I6. Người chơi sẽ tìm thấy một ngọn đồi có khoảng đất trống trên đỉnh ngay phía nam con đường.

Kho 7 – Gavrilov’s Hideout

Kho thứ bảy nằm ngay phía trên Sawmill, gần nơi ẩn náu của Gavrilov, trên ô D5. Nếu không thể tìm thấy địa điểm này, câu chuyện sẽ dẫn mọi người đến đó ngay từ đầu, khi được yêu cầu đi theo Gavrilov.

Kho 8 – South Bridge

Kho thứ tám và cũng là kho cuối cùng nằm trên ô G5, ngay phía tây nam cửa hàng Vlad’s Tool. Leo lên ngọn đồi cạnh cây cầu phía nam và mọi người sẽ tìm thấy điểm đào kho báu. Hãy nhớ rằng việc thu thập tất cả 8 kho báu cũng sẽ mang lại cho game thủ thành tích Treasure Hunter.

Cập nhật: 26/06/2023
  • 128 lượt xem