Hướng dẫn xem bói bài tarot bằng Tarot with YouTube

  • 1 Đánh giá

YouTube vừa bổ sung một trải nghiệm thú vị cho người dùng, đặc biệt với những ai yêu thích bói bài, đó chính là xem tụ bài tarot trực tuyến. Thay vì phải vất vả tìm kiếm một tarot reader uy tín và phù hợp, sắp xếp thời gian để gặp gỡ, thì giờ đây, với Tarot with YouTube, mọi người có thể bói bài tarot bằng bất kỳ thiết bị nào, ở bất kỳ nơi đâu.

Nếu cũng yêu thích bói bài tarot, hãy cùng tìm hiểu cách Tarot with YouTube hoạt động và bắt đầu khám phá thông điệp mà các lá bài mang tới về vấn đề mà mọi người quan tâm.

Tarot with YouTube là gì?

Theo chia sẻ từ YouTube, cộng đồng bói bài trên YouTube đã phát triển mạnh mẽ trong vài năm qua. Trên thực tế, năm ngoái, các video có tiêu đề “tarot” đã được xem hơn 250 triệu lần ở Mỹ.

Để chào mừng cộng đồng bài tarot, YouTube đã hợp tác với một số người sáng tạo nội dung, các tarot reader nổi tiếng và uy tín để mang đến cho người dùng trải nghiệm bói bài được cá nhân hóa với tên gọi Tarot with YouTube.

Xem tarot mọi lúc mọi nơi với Tarot with YouTube
Xem tarot mọi lúc mọi nơi với Tarot with YouTube

Những tarot reader nổi tiếng trên YouTube là Lavendaire, Vanessa Somuayina và Ediyasmr sẽ đọc các lá bài của người dùng từ một bộ bài tarot tùy chỉnh, lấy cảm hứng từ những gương mặt quen thuộc như Safiya Nygaard, Larray, BLACKPINK hay những người sáng tạo và nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Họ cũng sẽ giúp mọi người khám phá thẻ Soul, được tính dựa trên ngày sinh và chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về những đặc điểm bẩm sinh và con đường cá nhân của mỗi người trong cuộc sống.

Cách xem tarot với Tarot with YouTube

Để xem trải bài tarot của riêng mình, mọi người chỉ cần truy cập Tarot with Youtube. Sau đó chọn 1 trong 3 vấn đề mà mọi người quan tâm, bao gồm Love (Tình yêu), Wellness (Sức khỏe) và Fortune (Vận may).

Tiếp theo, tarot reader phụ trách vấn đề đó sẽ gửi lời chào, giới thiệu và mời mọi người chọn một lá bài bất kỳ từ bộ tarot. Sau khi hoàn tất việc lựa, tarot reader sẽ chia sẻ điều mà lá bài đó ẩn chứa và truyền tải tới người xem.

Khi đã hoàn tất việc giải mã lá bài, người dùng sẽ được hỏi có chia sẻ thẻ Soul của mình hay không. Lúc này, hãy nhấn Yes để tiếp tục và nhập ngày tháng năm sinh của mình. Tùy chọn này cũng cho phép người dùng đưa hình ảnh của mình vào lá bài.

Sau khi xem xong một vấn đề, mọi người có thể chuyển sang 2 vấn đề còn lại để tiếp tục tìm hiểu thêm nội dung mà các lá bài truyền tải.

Trải nghiệm Tarot with YouTube này hứa hẹn sẽ giúp những người yêu thích tarot khám phá phần nào đó bên trong tâm hồn, giải mã những điều còn ẩn giấu, giải tỏa những tác động và căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày một cách thuận tiện hơn so với việc xem tarot truyền thống.

Cập nhật: 29/06/2022
  • 305 lượt xem
Xem thêm: