Hướng dẫn xem địa điểm đã lưu trên TikTok

  • 1 Đánh giá

Cũng giống với những ứng dụng mạng mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Zalo, trong quá trình tạo và đăng tải lên dòng thời gian thì ứng dụng TikTok cũng cho phép chúng ta gắn địa điểm bất kỳ vào video hoặc lưu lại những địa điểm mà mình yêu thích vào trang cá nhân của mình. Tuy nhiên bạn đang muốn xem những địa điểm nào mà mình đã lưu trên TikTok và có bao nhiêu video cùng gắn thẻ vị trí mình đã lưu, nhưng lại không biết phải làm thế nào? Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người các bước thực hiện để xem lại địa điểm đã lưu trên TikTok cực đơn giản.

Một trong những ứng dụng mạng xã hội xem video được nhiều người yêu thích hiện nay, thì chúng ta không thể không đến ứng dụng TikTok. Để giúp cho mọi người thoải mái tạo vào xem video TikTok, thì ứng dụng này đã đưa tới người dùng rất nhiều tính năng vô cùng hữu ích. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn xem địa điểm đã lưu trên TikTok.

Hướng dẫn xem lại địa điểm đã lưu trên TikTok

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok lên > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng Đã lưu > Nhấn vào mục Địa điểm > Ấn vào tên của địa điểm đã lưu > Những video cùng check in tại một địa điểm.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Lúc này, trong trang cá nhân TikTok của mình, ấn vào biểu tượng Đã lưu.

Bước 4: Bây giờ, các bạn hãy kéo thanh Menu sang phía bên phải, sau đó chạm vào mục Địa điểm.

Bước 5: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị toàn bộ những địa điểm mà mình đã lưu. Để xem video cùng check in tại một vị trí, thì nhấn vào địa điểm bất kỳ mà bạn đã lưu.

Bước 6: Cuối cùng, những video cùng check in tại một vị trí sẽ hiển thị lên màn hình, chúng ta có thể ấn và xem những video này.

Video hướng dẫn xem địa điểm đã lưu trên TikTok

Trên đây là các bước thực hiện để xem địa điểm đã lưu trên TikTok, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xem những địa điểm mà mình đã lưu và các video TikTok nào cùng check in tại cùng một vị trí.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 10/09/2022
  • 588 lượt xem
Xem thêm: TikTok