Hướng dẫn tắt hình nhỏ động trên TikTok

  • 1 Đánh giá

Trong thời gian sử dụng và lướt xem video TikTok, chúng ta sẽ thấy những hình nhỏ động xuất hiện ở dạng hình động hoặc tĩnh, khiến cho video của mình sẽ bị che mất phần logo và làm bạn vướng víu và khó chịu khi lướt. Điều này, làm cho chúng ta vô cùng khó chịu và ảnh hưởng đến việc xem video của mình, tuy nhiên bạn đang không biết phải làm thế nào để có thể dễ dàng và nhanh chóng khắc phục và xóa bỏ hình động nhỏ trên video TikTok. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho mọi người các thao tác thực hiện đề tắt bỏ hình nhỏ động trên video TikTok cực kỳ đơn giản.

TikTok là một trong những mạng xã hội đang phát triển mạnh mẽ và được nhiều người sử dụng trên điện thoại, máy tính. Đặc biệt, để giúp người dùng có thể thoải mái lướt xem và đăng tải video TikTok thì ứng dụng này đã luôn cập nhật thêm tính năng mới cũng như sửa lỗi thường xuyên gặp phải. Sau đây, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tắt hình nhỏ động trên TikTok.

Hướng dẫn loại bỏ hình nhỏ động trong video TikTok

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Nhấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Ấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Nhấn vào mục Trợ năng > Tắt công tắc ở mục Hình nhỏ động.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên. Sau đó, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Trong giao diện trang cá nhân TikTok của mình, nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Ở khung cửa sổ tùy chọn phía bên dưới màn hình, chạm vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 4: Khi này, di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó ấn vào mục Trợ năng.

Bước 5: Cuối cùng, tại giao diện của mục Trợ năng, gạt và tắt công tắc ở mục Hình nhỏ động.

Trên đây là các thao tác thực hiện để tắt tính năng Hình nhỏ động trên TikTok, hy vọng rằng sau khi làm theo các bước trên, thì các bạn có thể dễ dàng loại bỏ hình nhỏ động xuất hiện trong video TikTok, từ đó có thể dễ dàng lướt xem video TikTok mà không còn vướng những hình nhỏ động nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 05/09/2022
  • 4 lượt xem
Xem thêm: TikTok