Hướng dẫn xem tổng kết hoạt động trên Zalo năm 2023

Zalo Tổng kết 2023
  • 1 Đánh giá

Mỗi dịp cuối năm là các ứng dụng đua nhau đưa ra những bảng tổng hợp, tổng kết hoạt động của người dùng trong cả một năm. Và Zalo - ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hàng đầu Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này.

Với Lễ tổng kết 2023 hay Nhìn lại 2023 của Zalo, được thiết kế như một buổi tổng kết cá nhân, người dùng sẽ được xem lại hoạt động trên Zalo trong cả năm 2023 của mình, bao gồm những số liệu và khoảnh khắc đáng nhớ.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách xem tổng kết hoạt động trên Zalo năm 2023, giúp người dùng có cái nhìn tổng quan nhất về thói quen sử dụng, kết nối và giao tiếp với người khác trên Zalo.

Tải Zalo cho iOS Tải Zalo cho Android

Zalo Lễ tổng kết 2023 là gì?

Lễ tổng kết 2023 trên Zalo thống kê hoạt động, thói quen sử dụng của người dùng dưới những con số cụ thể. Nhìn lại 2023 được chia thành 3 phần: Kết nối, Dấu ấn cá nhân Chia sẻ.

Kết nối đưa ra những số liệu về thời gian sử dụng, số lượng bạn bè và cuộc trò chuyện nhóm mà người dùng đã tham gia trong suốt năm 2023. Dấu ấn cá nhân thể hiện thói quen dùng sticker và những tiện ích khác trên Zalo. Cuối cùng, phần Chia sẻ sẽ là cái nhìn tổng quát về các bức ảnh và khoảnh khắc của bản thân mà người dùng đăng tải.

Tại mỗi hạng mục, Zalo cấp chứng nhận cho người dùng với các danh hiệu như: Công dân có 1-0-2, Nhân tố bí ẩn, Bạn của mọi nhà để có thể chia sẻ và với người khác trên mạng xã hội.

Zalo trao tặng danh hiệu cho người dùng dựa theo thói quen sử dụng.
Zalo trao tặng danh hiệu cho người dùng dựa theo thói quen sử dụng.

Cách xem tổng kết hoạt động trên Zalo năm 2023

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Zalo > truy cập tab Nhật ký > nhấn vào Khám phá trong banner Lễ tổng kết 2023 của bạn > chạm để xem các hạng mục tổng kết hoạt động trên Zalo trong năm > nhấn nút Chia sẻ > chọn 1 mẫu ảnh tổng kết hoạt động năm > chọn hình thức chia sẻ để “khoe” trên mạng xã hội.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo trên thiết bị và nhấn vào Khám phá trong banner Lễ tổng kết 2023 của bạn ở đầu giao diện các cuộc trò chuyện.

Nếu banner không xuất hiện, mọi người có thể truy cập tab Nhật ký và kiểm tra tại đây.

Bước 2: Giao diện Lễ tổng kết năm 2023 của người dùng sẽ xuất hiện. Mọi người chỉ cần chạm vào bên phải màn hình để xem tiếp các hạng mục được thống kê, hoặc chạm vào bên trái để quay lại hạng mục trước đó. Thao tác xem Zalo tổng kết 2023 tương tự như xem Story trên Facebook và Instagram.

Bước 3: Để chia sẻ hoạt động trên Zalo của mình trong cả năm 2023, mọi người chỉ cần nhấn vào nút Chia sẻ.

Sau đó, chọn 1 trong 10 mẫu ảnh tổng kết các hoạt động nổi bật của mình. Tiếp tục chọn hình thức chia sẻ như Đăng lên nhật ký, Gửi cho bạn bè hoặc Tải ảnh về máy để "khoe" với những người xung quanh.

Cập nhật: 06/01/2024
  • 951 lượt xem
Xem thêm: Zalo