Thông tin mới nhất về The Wait Is Over: Squid Game Season 2

  • 1 Đánh giá

Squid Game cuối cùng đã trở lại với Phần 2 sau ba năm chờ đợi. Ngày phát hành Squid Game Phần 2 đã được ấn định và dưới đây là tất cả thông tin mới nhất về bộ phim.

Squid Game phần 2

Ngày phát hành Squid Game Season 2

Theo thông tin mới nhất, Squid Game Phần 2 sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 26/12/2024, phần thứ ba dự kiến ​​phát sóng vào năm 2025, đây sẽ là phần cuối cùng của loạt phim được yêu thích này.

Nội dung Squid Game Season 2

Mặc dù đã ba năm trôi qua sau chiến thắng, Người chơi 456 vẫn quyết tâm tìm ra người đứng sau trò chơi chết người này và chấm dứt nó.

Sử dụng số tiền mình giành được, Seong Gi-hun bắt đầu cuộc truy tìm những kẻ chịu trách nhiệm phát triển trò chơi, bắt đầu với một manh mối quan trọng: người đàn ông bí ẩn trong bộ vest chỉnh tề đã chơi ddakji ở tàu điện ngầm.

Khi Gi-hun lần theo manh mối này, anh gặp phải những thử thách bất ngờ và nguy hiểm. Mức độ nguy hiểm ngày càng cao và nhiệm vụ của anh ngày càng trở nên rủi ro. Anh phải đối mặt với một lựa chọn khó khăn: quay lại trò chơi đã từng trốn thoát trong nỗ lực tuyệt vọng để kết thúc nó.

Vì đoạn giới thiệu chưa tiết lộ nhiều về cốt truyện nên người hâm mộ sẽ phải đợi đến khi phim ra mắt để biết hành trình của Gi-hun diễn ra như thế nào và bộ phim kết thúc ra sao.

Tiết lộ của đạo diễn Squid Game Phần 2

Hwang Dong-hyuk, đạo diễn kiêm nhà sản xuất điều hành của Squid Game, đã bày tỏ sự phấn khích của mình đối với phần sắp tới trong một tuyên bố gần đây và xác nhận rằng Squid Game Phần 3 đã được thực hiện.

Ông chia sẻ rằng Gi-hun, người đã hứa sẽ trả thù vào cuối phần đầu tiên, sẽ quay trở lại trò chơi. Tuy nhiên, Dong-Hyuk vẫn chưa nói liệu Gi-hun có thành công trong nhiệm vụ trả thù của mình hay không.

Đạo diễn cũng tiết lộ rằng cuộc đối đầu đầy kịch tính giữa thế giới nguy hiểm trong trò chơi và thế giới thực sẽ tiếp tục cho đến tập cuối của loạt phim trong Phần 3. Dong-Hyuk đảm bảo với người hâm mộ rằng phần cuối cùng sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị và đầy hành động hấp dẫn khác hẳn hai phần đầu.

Diễn viên của Squid Game Phần 2

Các diễn viên trở lại Squid Game mùa mới bao gồm:

Lee Jung-Jae
Lee Byung-hun
Wi Ha-jun
Gong Yoo

Mùa này cũng sẽ có sự góp mặt của một loạt diễn viên mới, bao gồm:

Yim Si-wan
Kang Ha-neul
Park Gyu-young
Lee Jin-uk
Park Sung-hoon
Yang Dong-Geun
Kang Ae-sim
Lee David
Choi Seung-Hyun
Roh Jae-won
Jo Yu-ri
Won Ji-an

Mặc dù nhân vật Jung Ho-yeon đã có một kết cục bi thảm trong Squid Game Phần 1, nhưng tin đồn về sự trở lại của cô vẫn tiếp tục khiến người hâm mộ tò mò và dấy lên suy đoán về khả năng cô sẽ trở lại.

Cập nhật: 14/08/2024
  • 9 lượt xem
Xem thêm: Squid Game