Hyper Heroes: Marble-Like RPG Game nhập vai chặt chém cực đã

Tải về

5 (1) HyperJoy Miễn phí 268

Hyper Heroes: Marble-Like RPG là tựa game nhập vai chiến đấu cổ điển vô cùng hoành tráng trên nền tảng iOS và Android, nay đã có phiên bản Hyper Heroes: Marble-Like RPG cho máy tính thông qua giả lập BlueStacks.

Game nhập vai Hyper HeroesĐiều khiển nhân vật chặt chém

Chạm, vuốt và ra đòn để đánh bại những con quái hung hãn, sử dụng sức mạnh mang tính chất phá hủy để tiêu diệt nhiều kẻ thù cùng lúc và cướp bóc kho báu trong game Hyper Heroes: Marble-Like RPG. Game còn được gọi với cái tên ngắn gọn là Hyper Heroes, sở hữu gameplay đơn giản theo phong cách nhập vai cổ điển. Nếu bạn đã từng trải nghiệm những game ARPG kiểu chặt chém quen thuộc thì sẽ rất nhanh chóng làm chủ đấu trường trong Hyper Heroes: Marble-Like RPG. Nếu là người chơi mới, phần hướng dẫn cũng sẽ giúp ích cho bạn trong việc làm quen với cách điều khiển, tấn công trong game.

Tính năng game Hyper Heroes: Marble-Like RPG

  • Điều khiển đơn giản, cực vui: nhận lệnh, nhắm mục tiêu và tung ra các kỹ năng điêu luyện. Điều khiển nhân vật dễ dàng bằng cử chỉ hoặc chuột.
  • Tham gia các trận đấu theo lượt với phong cách chiến thuật rõ nét: làm chủ từng bước di chuyển, điều chỉnh đội hình và xây dựng combo để áp đảo kẻ thù trên đấu trường.
  • Đánh tổ đội và chiêu mộ anh hùng mới: mỗi anh hùng sẽ có những chỉ số và kỹ năng độc đáo, ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược mỗi trận. Hãy thử các kiểu thiết lập khác nhau và xem hiệu quả của chúng như thế nào?
  • Nhiều chế độ chơi game đặc sắc: chơi game cực vui với bạn bè và chứng minh sức mạnh của bạn trong chế độ chơi phối hợp với tối đa 3 người bạn, cùng nhau chia sẻ phần thưởng và niềm vui. Hoặc đấu đối kháng với game thủ thực trong trận PvP thời gian thực.

Nâng cấp nhân vậtĐấu tổ đội hoành tráng

Hướng dẫn chơi Hyper Heroes: Marble-Like RPG trên PC

Hyper Heroes gameplay tập trung chủ yếu vào hình thức đấu tổ đội 4 người để xóa sổ toàn bộ kẻ thù trên màn hình. Chiến binh sẽ đấu theo lượt. Khi tấn công kẻ thù, chúng sẽ bị sát thương cho đến khi bị tiêu diệt hoàn toàn. Cần kết hợp liên minh để tác động đến toàn bộ chiến trường. Sau số lần tấn công nhất định, anh hùng có thể tung đòn tấn công đặc biệt xoay chuyển cả cục diện. Boss sẽ xuất hiện cuối bàn nhằm tăng độ khó của trò chơi. Sau mỗi trận, phần thưởng và thứ hạng sẽ thay đổi.

Loot là chìa khóa để bạn nâng cấp nhân vật. Mỗi anh hùng có 6 slot trang bị, khi được nạp đầy, bạn có thể nâng cấp. Mỗi chiến binh có 5 cấp độ trang bị: trắng, xanh lá, xanh dương, tím và cam. Lên cấp giúp bạn mở khóa kỹ năng và tăng năng lực tấn công cũng như phòng thủ cho nhân vật. Anh hùng cũng có thứ hạng sao ảnh hưởng đến chỉ số. Để tăng thứ hạng, bạn cần tới bộ sưu tập Soul Stone - nhận được khi đạt các cột mốc nhất định hoặc mua bằng tiền ảo trong game.

Các trận chiến trong Hyper Heroes PC vô cùng hấp dẫn. Mặc dù không thật sự sâu sắc nhưng rất mãn nhãn về phần nhìn. Người chơi sẽ bắt đầu bằng việc chọn đội hình anh hùng theo chiến thuật, đừng quên mua thêm bổ trợ để nâng cấp nhân vật và đạt level tương xứng hay cao hơn đối thủ.

Kim cương là đơn vị tiền ảo cao cấp trong game. Bạn có thể mua bằng tiền thật bằng nhận trong phần thưởng hàng ngày. Vàng là loại tiền ảo phổ biến hơn. Bạn có thể kiếm vàng trong bảng thành tích, khi hoàn thành nhiệm vụ, chiêu mộ quân… thậm chí là mua bằng kim cương. Ngoài ra còn có 1 số loại tiền ảo khác như Arena Coin, Tower Coin và Soul Coin.

Nhìn chung, Hyper Heroes: Marble-Like RPG là game nhập vai chặt chém hay và hoành tráng dành cho máy tính. Với hệ thống nhân vật đa dạng, vũ khí phong phú và tập trung khai thác vào hệ thống kỹ năng, Hyper Heroes có nhiều “đất” để người chơi phát triển nhân vật cũng như tăng tính hấp dẫn của các trận đánh đối kháng!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.121
  • Lượt tải: 268
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hyper Heroes

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm