Dragon's Dogma: Dark Arisen Game nhập vai chặt chém đồ họa 4K

Tải về

5 (1) CAPCOM Tính phí 264 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

Dragon's Dogma: Dark Arisen là tựa game nhập vai hành động kết hợp với yếu tố phiêu lưu kỳ thú do Capcom phát triển và phát hành cho máy tính. Đúng như tên gọi, game Dragon's Dogma: Dark Arisen cho Windows tái hiện sinh động cuộc chiến của rồng thiêng khi thế lực bóng tối trỗi dậy.

Game nhập vai hành động Dragon's Dogma

Bối cảnh game Dragon's Dogma: Dark Arisen là thế giới mở rộng lớn đan xen với phong cách chặt chém hấp dẫn. Người chơi sẽ quăng mình vào 1 cuộc phiêu lưu đậm chất cổ điển, thế giới sinh động, nhiều màu sắc và đồng hành cùng 3AI mang tên Pawns. Những người bạn đồng hành này sẽ chiến đấu độc lập, phô trương sức mạnh và năng lực đặc biệt dựa trên kỹ năng học được từ chính người chơi. Đối với phiên bản Dragon's Dogma: Dark Arisen PC, bạn có thể chia sẻ Pawns trực tuyến để nhận phần thưởng như kho báu, thủ thuật, gợi ý chiến thuật… nhằm đánh bại kẻ thù khó nhằn. Tất nhiên, bạn cũng có thể mượn Pawn khi cần kỹ năng đặc biệt nhằm hoàn thành nhiều thử thách trong game.

Tính năng game Dragon's Dogma: Dark Arisen

Trải nghiệm cuộc chiến sôi động

Chặt 4 đầu của quái Hydra, leo lên đỉnh điểu sư và chiến đấu, đánh bại rồng chiến và nhiều sinh vật khác khi tìm ra điểm yếu của chúng.

Nội dung phong phú

Với rất nhiều gói DLC kèm theo, phần thưởng khi đặt mua game sớm, gói bán lẻ độc quyền và phần mở rộng Dark Arisen. Người chơi Dragon's Dogma: Dark Arisen trên máy tính sẽ tham gia vào những trận chiến hấp dẫn, khả năng tùy biến phong phú và môi trường chơi game rộng mở để khám phá.

Nhiều tùy chọn để thay đổi gameplay

Dễ dàng thay đổi tùy chọn về kỹ năng, nâng cấp áo giáp, mở khóa Pawn, huấn luyện chúng để phù hợp với cách đánh của bạn.

Phiêu lưu trong thế giới mở

Đồ họa xuất sắc

Phiên bản Dragon's Dogma: Dark Arisen mới nhất hỗ trợ đồ họa 4K tuyệt đẹp và sắc nét.

Hỗ trợ Steam

Bao gồm Steam Achievements, Steam Cloud Save, Trading Cards, Leaderboards, Big Picture Mode…

Hỗ trợ bộ điều khiển game mở rộng

Bạn có thể dùng bàn phím và chuột để chơi Dragon's Dogma: Dark Arisen hoặc các bộ điều khiển chuyên dụng như Xbox 360, Xbox One, Steam Controller, gamepad DirectInput hay bộ điều khiển DualShock.

Thành tích mới

9 thành tích mới để hoàn thành trong game với cuộc phiêu lưu khám phá sâu hơn hòn đảo Bitterblack Isle.

Nhân vật sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt

Hướng dẫn chơi Dragon's Dogma: Dark Arisen

Game Dragon's Dogma: Dark Arisen là sự kết hợp giữa phong cách nhập vai chiến đấu với phiêu lưu trong thế giới mở và dưới góc nhìn thứ 3. Người chơi có thể chọn 1 trong nhiều lớp nhân vật như Fighter, Strider, Mage, Warrior, Mystic Knight, Ranger, Assassin, Sorcerer hay Magic Archer. Sau đó chọn giới tính và thiết lập diện mạo bên ngoài. Lưu ý là lớp nhân vật sẽ ảnh hưởng đến lối chơi và chiến thuật của bạn. Ví dụ như Fighter chuyên về chặt chém trong khi Strider sở hữu kỹ năng leo trèo lên người quái vật khổng lồ. Nhìn chung, gameplay khá đơn giản, thích hợp cho cả người chưa từng chơi game hành động bao giờ!

Hệ thống Pawn chính là điểm sáng trong Dragon's Dogma: Dark Arisen PC. Trong khi người chơi khám phá thế giới, 3 người đồng hành sẽ được điều khiển bởi AI, tất nhiên bạn có quyền ra lệnh cho họ như Go, Help hay Come. Một trong số 3 thành viên này là NPC và thuộc về thế giới của người chơi chính, 2 người còn lại là NPC đi mượn từ game thủ khác (kết nối online hoặc mạng nội bộ). Pawn có thể trò chuyện, trợ giúp nhân vật chính hay cung cấp thông tin về kẻ thù. Người chơi cần nâng cấp sức mạnh cho cả nhân vật chính lẫn Pawn. Pawn đặc biệt quan trọng khi bạn cần đấu với boss hay ở hầm ngục khó. Bạn có thể chia sẻ hoặc mượn Pawn để có những trải nghiệm chơi game mới mẻ!

Đánh boss khổng lồ

Một tính năng khá hay trong Dragon's Dogma: Dark Arisen là bạn có thể vồ hay bám lấy kẻ thù, đối tượng, thậm chí là NPC. Hãy tận dụng tính năng thú vị này khi ra đòn tấn công. Chẳng hạn, bạn có thể vồ lấy chân của điểu sư rồi tấn công trực diện hay leo lên đầu những con quái khổng lồ.

Bên cạnh thế giới mở, Dragon's Dogma: Dark Arisen còn nổi bật với 1 thành phố lớn gồm hơn 200 nhân vật NPC - chúng sẽ di chuyển theo sự sắp xếp riêng. Người chơi có thể giao tiếp bằng giọng nói. Chu kỳ ngày đêm và hiệu ứng thời tiết đẹp mắt tạo ra môi trường chơi game rất chân thực.

Mặc dù game không hỗ trợ chế độ chơi Multiplayer trực tiếp nhưng bạn có thể “lách luật” bằng cách tham gia sự kiện online thông qua Xbox Live hay PlayStation Network.

Đồ họa 4K xuất sắc

Dragon's Dogma: Dark Arisen cấu hình

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows Vista trở lên (32 hoặc 64-bit).
  • CPU: Intel Core i5 660 hoặc tương đương.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: Radeon HD 5870 hoặc tương đương.
  • DirectX: Version 9.0c.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống 20GB để cài và chơi game.
  • Card âm thanh: tương thích DirectX hoặc audio chip liền.

Lưu ý: hỗ trợ chơi game bằng chuột và bàn phím các thiết bị XInput/DirectInput bao gồm Xbox 360, Xbox One, DualShock4 và Steam Controller. Một số chip đồ họa liền High-end và Laptop chơi game đời mới với GPU rồi có thể chơi game bình thường nhưng chưa được thử nghiệm hoặc không được hỗ trợ chính thức bởi Capcom.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8, 10.
  • CPU: Intel Core i7-4770K hoặc tương đương.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 760 hoặc tương đương.
  • DirectX: Version 9.0c.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống 20GB.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.957
  • Lượt tải: 264
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dragon's Dogma

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm