Ice Age Adventures cho Android 2.0.7a Game phiêu lưu trong kỷ băng hà trên Android

Tải về

3,9 (11) Gameloft Miễn phí 1.093

Ice Age Adventures cho Android 2.0.7a là tựa game thú vị mới ra mắt của Gameloft. Ngay từ tên gọi của mình là bạn đã có thể hình dung về nội dung trong game rồi đúng không? Tất nhiên rồi, trong game này người chơi sẽ được tham gia vào thế giới trong Kỷ băng hà!

Câu chuyện trong Ice Age Adventures diễn ra khi một mảnh băng vỡ đã chia tách Sid và bạn bè của cậu ta. Nhiệm vụ của người chơi là hỗ trợ Sid trong cuộc sống tự lập của mình cũng như giúp cậu tìm lại những người bạn thân thiết của mình.

Ice Age Adventures cho Android

Trong Ice Age Adventures, người chơi có thể thu thập và sử dụng ba loại tài nguyên. Thứ nhất là quả mọng Berry, đây là loại năng lượng thu được từ các bầy thú mà bạn đang cho trú nhờ trên đảo và sử dụng khi thực hiện các hoạt động như chặt cây. Loại thứ hai là vỏ ốc (Shell), loại này có thể sử dụng để mở rộng đảo hoặc để mở khóa các địa điểm khám phá mới. Người chơi có thể kiếm vỏ ốc bằng cách chặt cây. Loại thứ ba và cũng là loại hiếm nhất là hạt dẻ vàng Acorn. Loại này sẽ được tặng khi bạn thực hiện được nhiệm vụ đặc biệt. Người chơi có thể sử dụng Acorn để tăng tốc quá trình xây dựng cũng như để cứu mạng trong các mini game. Hãy ghi nhớ 3 loại vật phẩm này để sử dụng thật hợp lý trong Ice Age Adventures.

Hãy tải Ice Age Adventures cho Android để trải nghiệm cuộc hành trình thú vị trong kỷ băng hà ngay từ hôm nay.

Một số đặc điểm chính của Ice Age Adventures cho Android:

Khám phá thế giới kỷ băng hà:

Người chơi sẽ có cơ hội du hành cùng Sid, Manny và Diego đến các hòn đảo băng đá xung quanh và khám phá những điều thú vị trên đó. Đôi khi bạn sẽ bắt gặp các sinh vật đáng yêu nhưng đôi khi lại là những mối đe dọa đầy đáng sợ như khủng long bạo chúa. Đồ họa trong Ice Age Adventures được lấy cảm hứng từ bộ phim Kỷ băng hà và được xây dựng khá sát với bản gốc, mang đến cho người chơi cảm giác như đang dạo bước trong thế giới của phim hoạt hình này vậy.

Ice Age Adventures cho Android

Giải cứu sinh vật:

Trong cuộc hành trình của mình, Sid và bạn bè sẽ bắt gặp các chú hươu, nai con ... và bố mẹ của chúng. Nhưng những sinh vật đáng thương này đang bị chia tách và không có nơi sinh sống. Người chơi có thể trở thành vị cứu tinh của chúng. Cụ thể, bạn có thể chơi các mini game trong Ice Age Adventures để thực hiện điều này. Ví dụ, bạn cần chơi game dạng xếp kim cương và phải làm cho ít nhất 3 trái tim rơi xuống cuối bảng để giải cứu một con vật trưởng thành. Đồng thời, họ phải tham gia cùng Sid vào chuyến trượt tuyết đầy bão táp để giải thoát các con non trong bầy. Khi đó, người chơi có thể trượt sang trái, phải, lên, xuống để di chuyển ván trượt, giúp Sid tránh các chướng ngại vật.

Ice Age Adventures cho Android

Thêm vào đó, bạn còn có thể giúp Sid đưa những gia đình nai, hươu vừa cứu được về ngôi làng của mình để chúng có nơi sinh sống. Người chơi sẽ được tặng thưởng cho mỗi việc tốt mình làm bằng tiền xu hoặc thực phẩm. Đồng thời, chính những sinh vật vừa cứu được đó sẽ là nguồn tạo thực phẩm chính của bạn.

Giành các quà tặng hấp dẫn trong game:

Bạn còn nhớ chú sóc Scrat trong Kỷ băng hà chứ? Ice Age Adventures sẽ không thể nào thú vị nếu thiếu sự xuất hiện của chú ta. Trong cuộc phiêu lưu này, Scrat có một mini game theo phong cách endless running của riêng mình. Mục đích là bạn phải chạy một quãng đường càng dài càng tốt và cố gắng ăn vật phẩm trên đường đi để bổ sung vật chất cho ngôi làng kỷ băng hà. Người chơi sẽ cạnh tranh với bạn bè mình để xem ai có thể giúp Scrat đi quãng đường xa nhất.

Ice Age Adventures cho Android

Thêm vào đó, người chơi còn có thể quay lại các hòn đảo đã khám phá để chơi lại mini game giải cứu con non. Nguyên nhân là vì số con non cứu được càng nhiều bạn sẽ lên cấp càng nhanh.

Cốt truyện và hình ảnh lôi cuốn:

Ice Age Adventures sở hữu một cốt truyện hấp dẫn. Đặc biệt, game này còn trở nên thú vị hơn khi 3 nhân vật chính trong game: Sid, Manny và Diego được lồng tiếng giống các nhân vật trong phim.

Ice Age Adventures cho Android

Một điểm không thể không đề cập đến là đồ họa đỉnh cao của tựa game này. Ice Age Adventures sử dụng đồ họa 3D, giúp khắc họa một thế giới băng chân thực. Thêm vào đó, các hiệu ứng chuyển động ngộ nghĩnh cũng giúp các nhân vật trong game trở nên sinh động hơn rất nhiều.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ:

Tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Italia, Đức, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, tiếng Trung giản thể và phồn thể, Hàn Quốc, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập, Thái và Bahasa.

Chú ý:

  • Sau khi tải và cài đặt, Ice Age Adventures cho Android sẽ yêu cầu tải thêm dữ liệu từ 50 đến 150 MB trước khi chính thức chơi game.
  • Một vài quá trình của game sẽ yêu cầu kết nối Internet: kết nối với tài khoản Facebook hoặc Gameloft LIVE!

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Video giới thiệu Ice Age Adventures cho Android:

Thùy Vân

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.7a
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23 MB
  • Lượt xem: 1.209
  • Lượt tải: 1.093
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ice Age Adventures

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm