Ice Age Adventures cho Windows Phone 1.3.0.10 Game chinh phục kỷ băng hà trên Windows Phone

Tải về

5 (1) Gameloft Miễn phí 488

Ice Age Adventures cho Windows Phone là tựa game phiêu lưu hấp dẫn dành cho thiết bị di động. Trò chơi này được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Kỷ băng hà nổi tiếng. Người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc như chú lười Sid, chú voi Manny, báo Diego và tất nhiên không thể thiếu chú sóc Scrat với tình yêu hạt dẻ cuồng nhiệt.

Và cũng chính vì tình yêu này của Scrat mà đã gây ra một vết nứt lớn, tách lục địa băng ra làm hòn đảo nhỏ, chia cắt Sid và bạn bè của cậu. Nếu như đã xem Kỷ băng hà thì chắc hẳn bạn đã biết được độ vô tư thậm chí có phần hơi ngố của Sid rồi đấy, cuộc sống một mình này có lẽ sẽ rất khó khăn với cậu ta. Đó là lý do vì sao Sid cần bạn. Hãy cài đặt Ice Age Adventures cho Windows Phone ngay hôm nay để trở thành người hùng, đồng hành với Sid và bạn bè trong chuyến phiêu lưu đến kỷ băng hà này!

Ice Age Adventures cho Windows Phone

Các đặc điểm chính trong Ice Age Adventures cho Windows Phone:

Cuộc thám hiểm thú vị:

Hãy giúp Sid khám phá các hòn đảo lân cận để tìm lại những người bạn thân Manny và Diego. Bạn sẽ dấn thân vào các chuyến hành trình lôi cuốn mà chưa biết điều gì đang chờ đợi mình. Có thể là một gia đình thú đáng yêu? Hay là một con khủng long bạo chúa đáng sợ?

Giải cứu gia đình động vật:

Không chỉ Sid và bạn bè là nạn nhân của lục địa trôi dạt mà còn cả các gia đình thú nữa. Bạn cần chơi các mini game có sẵn để giúp thú mẹ và thú non đoàn tụ, sống hạnh phục trên hòn đảo cùng Sid.

Ice Age Adventures cho Windows Phone

Phần thưởng hấp dẫn:

Scrat, nguồn gốc của cuộc hành trình này đang có một cuộc chinh phục của riêng mình. Trong mini game theo phong cách chạy để sống (endless running), người chơi sẽ giúp Scrat tránh được thiên tai đang đuổi theo mình bằng cách di ngón tay sang trái, phải, trên, dưới để điều khiển đường chạy của Scrat. Bạn sẽ có cơ hội kết nối với Facebook và cạnh tranh với bạn bè xem ai là người chạy xa nhất.

Tính năng được cập nhật trong phiên bản mới nhất:

Quần đảo mới

  • Khám phá khu rừng nhiệt đới End Wave
  • Loài khủng long ăn thịt người đã trở lại, hãy đánh bại nó và giải cứu Granny
  • Đảo bị giới hạn bởi thời gian
  • Xây dựng các cảng mới và lái rùa biển tới quần đảo bị giới hạn thời gian
  • Khám phá hòn đảo và cứu những người bạn đang bị mất tích

Kỳ nghỉ lễ vui vẻ

  • Trang trí thị trấn bằng những vật dụng đầy màu sắc
  • Tham gia vào nhiệm vụ đặt biệt và cứu tuần lọc Reindeer
  • Giải cứu chồn tuyết Ermine trong sự kiện đầu năm mới bạn nhé.

Cải tiến trong phiên bản cập nhật

  • Cập giao diện sự kiện menu
  • Sử lỗi khi người chơi truy cập hàng động bí ẩn

Ice Age Adventure cho phép bạn mua các vật phẩm ảo trong ứng dụng mua hàng và nó có thể chứa quảng cáo của bên thứ 3. Bạn có thể hạn chế tính năng này trong trình cài đặt thiết bị.

Video giới thiệu Ice Age Adventures cho Windows Phone:

Chiến lược chơi Ice Age Adventure cơ bản cho người mới bắt đầu:

Không nên lo lắng về nguồn cung cấp quả mọng trong những ngày mưa, chúng không tồn tại được mà hãy cấp môi trường sống và các khu vực lưu trữ thường xuyên nhất có thể.

Bạn có thể lưu lại tiến trình chơi trên 2 đảo cho lần cuối cùng bạn ghé thăm. Điều này có nghĩa là bạn có thể quay lại các hòn đảo chơi lại 1 lần nữa miễn là bạn không đi quá xa.

Hạt sồi vàng rất ít và xa vì vậy bạn nên tích trữ chúng. Sử dụng tiền để khởi động các mini game là rất lãng phí, bạn nên cố hằng và kiên nhẫn tích trữ xồi để mở các mini game và khu vực độc quyền.

Trong mini game nói 3 vật giống nhau, cố gắng nối 5 vật để tạo thành cơn mưa sao băng và chiến thắng nhanh.

Nếu bạn phải đối mặt với tảng băng trong trận nối 3 vật giống nhau, cố gắng nối các chúng dọc theo chiều của khối băng, điều này giúp bạn loại bỏ tối đa lượng băng mà vẫn tiết kiệm số lần di chuyển.

Hãy chú ý đến nhiệm vụ hàng ngày. Loại nhiệm vụ này rất đơn giản nhưng lại cung cấp 1 lượng lớn hạt sồi, hãy kiểm tra thường xuyên nhé.

Ice Age Adventure

Trong phần tùy chọn trên đảo, bạn sẽ bao quát được số lượng động vật, vật phẩm và các mặt hàng có sẵn tại đây. Hãy để mắt tới nó và đảm bảo quay lại đảo khi bạn chưa hoàn thành. Những mặt hàng sẽ được thêm vào và mở khóa các khu vực bí ẩn sau này.

Chạm vào nút ngôi sao vàng để xem thông tin chi tiết về những thứ bạn đã hoàn thành và bỏ lỡ trong mỗi đảo.

Chơi Scrat-Alanche thường xuyên nhất có thể. Những thẻ xanh được sử dụng đặc biệt cho mini game này và có thể kiếm được 1 vài phần thưởng lớn nều bạn gặp may mắn.

Trong Scrat-Alanche, khoảng cách và số lượng quả mọng bạn thu thập có thể đo mức độ thành công của bạn trong trò chơi này. Bạn đừng quá tham lam vì những quả mọng là mồi nhử đối với người chơi, nên tránh chúng nếu cần vượt qua các trở ngại. Thu thập sức mạnh Aardvark hoặc Rhnio sẽ giúp bạn chạy lâu hơn vì vậy hãy thu thập chúng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 104 MB
  • Lượt xem: 583
  • Lượt tải: 488
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ice Age Adventures

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm