Icegirl and Fireboy cho Android 1.5 Game phiêu lưu thú vị cùng chàng trai lửa và cô gái nước

Tải về

2,9 (22) smanly mobi Miễn phí 404 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên

Icegirl and Fireboy cho Android tái hiện tựa game phiêu lưu huyền thoại trên PC về cặp tình nhân lửa và nước trong ngôi đền pha lê kỳ bí. Bạn có tự tin một lần nữa giúp chàng trai lửa và cô gái nước thấy đường thoát khỏi mê cung? Tải và chơi Icegirl and Fireboy cho Android miễn phí nên đừng ngại thử sức nhé.

Game thoát khỏi mê cung Icegirl and Fireboy cho Android
Game thoát khỏi mê cung Icegirl and Fireboy cho Android

Download game Thủy hỏa song hành Icegirl and Fireboy cho Android

Nếu bạn là người thích chơi game khi còn nhỏ thì game Thủy hỏa song hành chắc chắn không còn xa lạ. Bạn có thích hai nhân vật lửa và nước trong game không? Nếu có thì Icegirl and Fireboy cho Android đích thị sinh ra là của bạn rồi. Câu chuyện lần này sẽ diễn ra ở ngôi đền Pha Lê huyền bí. Nơi đây chứa vô số mật đạo cùng những con đường lắt léo như mê cung.

Chàng trai lửa và người yêu (cô gái nước) tiếp tục đồng hành cùng nhau trong game phiêu lưu giải đố “hack” não dành cho hai người. Dù đòi hỏi tư duy logic, Icegirl and Fireboy cho Android vẫn không kém phần hài hước và vui nhộn. Game có đa dạng cấp độ khó, phù hợp với cả trẻ em. Đây là lựa chọn giải trí cùng bạn bè hoặc người yêu lý tưởng mỗi khi rảnh rỗi.

Nhiệm vụ của người chơi trong Icegirl and Fireboy cho Android là điều khiển và di chuyển chàng trai lửa và cô gái nước tìm đường tới cổng thoát khỏi mê cung, đồng thời, thu thập toàn bộ pha lê trong ngôi đền Pha Lê kỳ bí.

Nội dung, gameplay và đồ họa của game Thủy hỏa song hành trên mobile này được hầu hết người chơi đánh giá là tốt hơn các phiên bản tiền nhiệm trước đó. Giờ người chơi sẽ phải đối mặt với những mê cung khó hiểu nhất từng thấy, giúp Lửa và Nước vượt qua từng cấp độ nhanh chóng trong game phiêu lưu đầy thử thách này. Sử dụng axit uric để dịch chuyển và thu thập đá quý cho các vật phẩm bổ sung. Nhớ rằng, tuyệt đối không để Lửa rơi xuống các vũng nước nếu không người chơi phải chơi lại từ đầu ngay lập tức.

Icegirl and Fireboy cho Android có thiết kế đồ họa tuyệt đẹp
Icegirl and Fireboy cho Android có thiết kế đồ họa đẹp mắt

Hướng dẫn cách chơi game mê cung Icegirl and Fireboy cho Android

  • Tránh vật cản
  • Chạm vào nút “Change” để đổi điều khiển từ cô gái nước sang chàng trai lửa
  • Thu thập đá quý khi cố gắng để nhân vật lửa ngày càng mạnh mẽ hơn

Thay đổi ở phiên bản mới game giải đố Icegirl and Fireboy cho Android

  • Sửa lỗi bug không thể vượt qua cấp độ 8
  • Bổ sung bản đồ mới

Icegirl and Fireboy cho Android giúp bạn luyện tư duy logic mỗi ngày
Icegirl and Fireboy cho Android giúp bạn luyện tư duy logic mỗi ngày

Một chặng đường giải cứu hành tinh dài và gian khổ đang chờ bạn chinh phục trong Icegirl and Fireboy cho Android. Tải và chơi Icegirl and Fireboy cho Android hoàn toàn miễn phí nên đừng lãng phí thời gian nữa, hãy bắt đầu hành trình ngay thôi.

Nguyễn Loan

2,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.762
  • Lượt tải: 404
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lửa và Nước

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm