IconCool Manager Ứng dụng quản lý biểu tượng cho máy tính

Tải về

3 (1) Newera Software Technology Dùng thử 08 Dung lượng: 8,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

IconCool Manager là công cụ quản lý biểu tượng bao gồm nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng lưu trữ, chỉnh sửa, kết xuất, chuyển đổi, phóng to và thu nhỏ các biểu tượng (icon) theo cách hiệu quả nhất.

Giao diện chính của ứng dụng quản lý biểu tượng IconCool Manager cho máy tính
Giao diện chính của ứng dụng quản lý biểu tượng IconCool Manager cho máy tính

IconCool Manager là giải pháp hoàn hảo giúp người dùng quản lý các biểu tượng trong thị trường hiện đại.

Ứng dụng quản lý cho máy tính IconCool Manager có một thư viện biểu tượng với hàng chục mẫu có sẵn được sắp xếp theo hệ thống tổ chức hình cây, cho phép người dùng phân loại biểu tượng vào các hạng mục riêng và tạo ra các lớp (class) mới cũng như các thư viện nhỏ hơn. Phần mềm quản lý biểu tượng này bao gồm khoảng 1300 biểu tượng mẫu sẵn có dành cho những người dùng đã đăng ký.

Phần mềm IconCool Manager bao gồm hàng trăm biểu tượng hệ thống Windows XP dành cho việc sử dụng và phát triển phần mềm. IconCool Manager giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, kết xuất, chuyển đổi, tạo mới, quản lý, lưu trữ, tăng, giảm kích thước và phân phối các biểu tượng. IconCool Manager cho phép xuất (export) biểu tượng thành các định dạng tập tin CUR, GIF, JPG, PNG, WBMP, EMF, TGA, WMF, TIF và ICL.

Ứng dụng IconCool Manager đã hỗ trợ cho hệ điều hành Window Vista thế hệ mới kể từ bây giờ. Người dùng có thể quản lý các biểu tượng Vista có chứa các hình ảnh nén với kích thước 256 x 256 một cách dễ dàng. IconCool Manager đã trở thành một công cụ mạnh mẽ giúp chuyển đổi (convert) hàng loạt các biểu tượng Vista.

Tính năng chính của ứng dụng IconCool Manager cho máy tính

  • Là một công cụ quản lý biểu tượng hiệu quả
  • Có thể quản lý các biểu tượng Vista
  • Quản lý thư viện biểu tượng
  • Là trình kết xuất biểu tượng có đầy đủ các tính năng
  • Tạo và chuyển hóa biểu tượng
  • Có danh sách các trang web biểu tượng

Xem danh sách các trang web biểu tượng bằng ứng dụng IconCool Manager cho máy tính
Xem danh sách các trang web biểu tượng bằng ứng dụng IconCool Manager cho máy tính

Ứng dụng IconCool Manager cho phép người dùng sắp xếp các biểu tượng trong nhiều thư viện nhỏ. Các tùy chọn chỉ bị hạn chế bởi dung lượng lưu trữ còn trống của hệ thống. IconCool Manager có thể xuất thư viện biểu tượng đầy đủ thành một tập tin ICL duy nhất. Người dùng có thể tìm kiếm trong thư viện biểu tượng của mình bằng cách gõ vào các từ khóa. IconCool cho phép thêm hoặc chỉnh sửa các từ khóa theo cách đơn giản nhất.

Người dùng có thể xem tất cả các loại biểu tượng từ trong bất cứ tập tin nào, rồi lưu thành các tập tin hình ảnh hoặc biểu tượng có dung lượng khác nhau. Người dùng được phép tạo ra các biểu tượng bằng cách đơn giản là chuyển đổi tập tin hình ảnh. IconCool Manager có thể mở hình ảnh thuộc các định dạng sau: BMP; DIB; EMF; GIF; ICB; ICO; JPG; JPEG; PBM; PCD; PCX; PGM; PNG; PPM; PSD; PSP; RLE; SGI; TGA; TIF; TIFF; VDA; VST; WBMP và WMF.

IconCool Manager có thể lưu hình ảnh thành các định dạng sau: ICO; CUR; ICL; BMP; GIF; JPG; PNG và WBMP. Phần mềm này còn có tính năng chụp ảnh một cách dễ dàng từ desktop hoặc các phần mềm khác. Người dùng còn nhìn thấy 800 trang web biểu tượng, được phép chỉnh sửa, xóa và thêm các trang mới.

Bạn có thể tải IconCool Manager để sử dụng các tính năng tuyệt vời trên đây của phần mềm quản lý cho máy tính này ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 8,4 MB
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • Fences

    🖼️ Ứng dụng sắp xếp màn hình máy tính
  • ReIcon

    🖼️ Lưu sắp xếp icon và khôi phục bố cục icon cho desktop

Có thể bạn quan tâm