Idle Quest cho Android 1.1.8 Game nhập vai chiến đấu với ma quỷ thời cổ đại

Tải về

3 (1) Gamecaff Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Idle Quest game nhập vai lấy bối cảnh thời cổ đại, khi thế giới loài người bị bao phủ bởi bóng đen của ma quỷ. Trong game, người chơi sẽ dấn thân vào một cuộc hành trình đơn độc, đi qua các vùng đất hoang dã lặng im cho tới khu vực băng giá vĩnh cửu, xuyên qua các khu rừng tối tăm, vượt qua tàn tích đổ nát để giải phóng những linh hồn bị giam cầm trong ngục tối đáng sợ và cuối cùng đến được địa điểm phong ấn lũ quỷ. Đoàn kết lại, gamer sẽ đánh bại được thế lực ma quỷ.

Khám phá bản đồ đặt nhặt trang bị
Khám phá bản đồ đặt nhặt trang bị

Tính năng nổi bật của game Idle Quest cho Android

Trải nghiệm nhàn rỗi sâu sắc

Game mang đến trải nghiệm nhàn rỗi thực sự, cho bạn tiếp tục nhận được tài nguyên và kinh nghiệm ngay cả khi offline. Chế độ này đặc biệt phù hợp với những người chơi bận rộn vẫn mà vẫn muốn chơi game.

Hệ thống phát triển nhân vật phong phú

Trò chơi có lộ trình phát triển nhân vật chi tiết, bao gồm cây kỹ năng đa dạng, nâng cấp trang bị, tùy chọn tiến hóa nhân vật. Gamer có thể tùy chỉnh nhân vật của mình theo phong cách chơi game và chiến lược, khám phá nhiều kết hợp khả năng và chiến thuật chiến đấu khác nhau.

Tham gia vào các trận chiến đáng sợ trong ngục tối
Tham gia vào các trận chiến đáng sợ trong ngục tối

Thiết kế nghệ thuật đen tối

Trò chơi sử dụng phong cách nghệ thuật đen tối cổ điển, mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động. Bối cảnh u ám, thiết kế nhân vật phong cách Gothic và các chi tiết môi trường phức tạp sẽ góp phần tạo nên bầu không khí bí ẩn và quyến rũ trong trò chơi.

Hệ thống chiến đấu năng động

Mặc dù là game nhàn rỗi, hệ thống chiến đấu trong Idle Quest không hề đơn điệu. Với lượng kẻ thù và trùm đa dạng, mỗi hệ thống sẽ có chế độ và kỹ năng chiến đấu riêng biệt. Gamer phải liên tục điều chỉnh chiến lược của mình để đáp ứng các thử thách khác nhau.

Hệ thống rơi rương đa dạng

Game có cơ chế thả rương mới, cho game thủ có thể nhận được những rương chất lượng bằng cách đánh bại quái vật, hoàn thành ngục tối và tham gia các trận chiến PvP. Các rương này có thể chứa trang bị quý hiếm, vật liệu nâng cao, tài nguyên game có giá trị, giúp tăng cường niềm vui khám phá và sưu tập.

Chinh phục nhiều khu vực khác nhau
Chinh phục nhiều khu vực khác nhau

Tính tương tác cạnh tranh nhiều người chơi phong phú

Game Idle Quest cung cấp các chế độ tương tác nhiều người chơi khác nhau, gồm hợp tác tổ đội, trận chiến bang hội, thử thách đấu trường. Tham gia các chế độ này không chỉ giúp nâng cao sự tương tác xã hội giữa các game thủ mà còn tăng thêm tính phức tạp và gắn kết của các cuộc cạnh tranh. Bạn có thể trải nghiệm những trận chiến căng thẳng, mang tính chiến lược với các đối thủ hoặc đồng minh từ khắp nơi trên thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Idle Quest

Liên quan, thay thế