Idol Party cho iOS 1.0.2 Game âm nhạc Bữa tiệc thần tượng

Tải về

3 (1) Guangzhou Shangbang Network Technology Miễn phí 01

Idol Party là một trò chơi nhịp điệu âm nhạc, nơi bạn được thể hiện cá tính, rèn luyện khả năng phản xạ nhanh, kết bạn với những người có chung sở thích, cảm nhận sức hấp dẫn của các điệu nhảy trong giai điệu vui tươi, thả mình và tận hưởng lễ hội âm nhạc bất tận.

Tận hưởng các giao điệu và chơi game âm nhạc trong game Idol Party
Tận hưởng các giao điệu và chơi game âm nhạc trong game Idol Party

Tải game Idol Party cho iOS

Tham gia game mô phỏng này, người chơi sẽ tạo nhân vật đại diện cho riêng mình, biến họ thành thần tượng âm nhạc và bậc thầy khiêu vũ thực sự. Để làm được điều này, gamer phải cạnh tranh với những người khác khắp thế giới để có được xếp hạng khiêu vũ và ca hát cao nhất.

Trước tiên, hãy chọn nhân vật đại diện. Bạn có thể chọn từ 6 mẫu người có sẵn (3 trai, 3 gái). Sau đó tùy chỉnh từng chi tiết cho nhân vật. Chọn lựa từ hàng trăm item trang phục có thể mở khóa khi tiến bộ trong game.

Tham gia cộng đồng mới đầy điều thú vị
Tham gia cộng đồng mới đầy điều thú vị

Sau khi đã tùy chỉnh xong nhân vật, người chơi bắt đầu khiêu vũ và ca hát. Ý tưởng là tham gia vào các cuộc thi âm nhạc và khiêu vũ khác nhau, cạnh tranh với những người chơi khác để giành vị trí hàng đầu.

Để tham gia vào các cuộc thi nhảy, hãy tap vào các nút xuất hiện trên màn hình vào đúng thời điểm. Càng chạm chính xác, bạn kiếm được số điểm càng cao. Còn đối với các cuộc thi hát, hãy hát theo giống như trong Sing Star. Bạn hát càng hay thì điểm càng cao.

Tùy chỉnh diện mạo cho idol của mình theo nhiều phong cách khác nhau
Tùy chỉnh diện mạo cho idol của mình theo nhiều phong cách khác nhau

Nói chung, Idol Party là một trò chơi mô phỏng giải trí âm nhạc kết hợp với thời trang hấp dẫn, đặc biệt dành cho phái nữ. Game sở hữu đồ họa đẹp cùng nhiều chế độ chơi hấp dẫn khiến bạn đắm chìm vào hàng giờ với đầy hoạt động sôi động.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Idol Party

Liên quan, thay thế