Sayonara Wild Hearts cho iOS Game chiến đấu, khiêu vũ, đua xe với âm nhạc

Tải về

3 (1) Annapurna Games Miễn phí 54 Dung lượng: 1,1 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.x

Sayonara Wild Hearts là một game arcade huyền ảo được kết hợp từ nhiều thể loại gồm đua mô tô, trượt ván, khiêu vũ, bắn laze, và cầm kiếm chặt chém, phá vỡ các trái tim ở tốc độ 200 dặm/giờ.

Sayonara Wild Hearts là một game arcade huyền ảo được kết hợp từ nhiều thể loại trò chơi
Sayonara Wild Hearts là một game arcade huyền ảo được kết hợp từ nhiều thể loại trò chơi

Game Sayonara Wild Hearts xoay quanh câu chuyện về một người phụ nữ gặp biến cố trong cuộc sống khiến trái tim cô vỡ vụn, làm sự cân bằng của vũ trụ bị xáo trộn. Một con bướm kim cương xuất hiện trong những giấc mơ dẫn cô đi qua một con đường cao tốc trên bầu trời, nơi cô tìm thấy một con người khác của mình: Một người đeo mặt nạ có tên là The Fool.

Tham gia game, bạn vào vai The Fool, bước vào hành trình lái xe trên đường cao tốc, chinh phục điểm số và tìm kiếm sự hòa hợp của vũ trụ ẩn giấu trong trái tim của Little Death và các đồng minh liên sao của cô là Dancing Devils, Howling Moons, Stereo Lovers và Hermit 64.

Game Sayonara Wild Hearts kể về một phụ nữ tìm thấy con người khác của mình là The Fool
Game Sayonara Wild Hearts kể về một phụ nữ tìm thấy con người khác của mình là The Fool

Game Sayonara Wild Hearts là sự kết hợp hoàn hảo của các thể loại hành động, cho bạn vừa lái xe, vừa bắn cung tên, vừa nhảy hay vung kiếm đánh bại kẻ thù, bay bổng vượt chướng ngại vật... Trong một khủng cảnh neon tuyệt đẹp, mỗi màn chơi sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm khác nhau, rất lạ và độc đáo.

Lái xe trên đường cao tốc, chinh phục điểm số và tìm kiếm sự hòa hợp của vũ trụ
Lái xe trên đường cao tốc, chinh phục điểm số và tìm kiếm sự hòa hợp của vũ trụ

Dù không hẳn là một game âm nhạc giống như Magic Jumper, Dot n Beat hay Cytus nhưng âm nhạc là một phần quan trọng của Sayonara Wild Hearts, với nguyên một album nhạc Pop được xây dựng dành riêng cho game. Bạn như được dẫn dắt qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ phấn khởi, bất ngờ đến say mê, cuốn hút.

Đồ họa neon tuyệt đẹp của Sayonara Wild Hearts
Đồ họa neon tuyệt đẹp của Sayonara Wild Hearts

Tải và chơi Sayonara Wild Hearts trên Apple Arcade

Nếu bạn có xem sự kiện ra mắt iPhone 11 vừa qua thì sẽ biết rằng Sayonara Wild Hearts là một trong ba tựa game được Apple đưa lên sân khấu demo cho nền tảng chơi game mới Apple Arcade.

Game
Game có âm nhạc cuốn hút, lối chơi độc lạ

Đây là một trong số các tựa game độc quyền cho Apple Arcade - dịch vụ chơi game độc quyền theo hình thức trả phí hàng tháng của Apple, với mức phí chỉ là 4,99 USD (được dùng thử miễn phí 1 tháng), cho phép truy cập đầy đủ vào thư viện hơn 100 trò chơi trên iPhone, iPad, máy Mac và thiết bị Apple TV.

Các trò chơi trên Apple Arcade không có quảng cáo, giao dịch mua hàng trong ứng dụng. Người đăng ký có thể tải xuống các trò chơi để chơi, chia sẻ quyền truy cập với tối đa sáu thành viên gia đình và tiếp tục tiến trình chơi game trên tất cả các hệ điều hành được hỗ trợ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 132
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm