Immortal Rising 2 Game ARPG giả tưởng đen tối

Tải về

4 (7) Planetarium Labs SG Miễn phí 1.217

Trải nghiệm lối chơi hành động phong cách được thể hiện bằng đồ họa 3D sống động trong Immortal Rising 2! Tận hưởng sự phát triển vô tận với cây kỹ năng cung cấp hơn mười triệu sự kết hợp!

Xem các đòn đánh từ mọi góc nhìn
Xem các đòn đánh từ mọi góc nhìn

Immortal Rising II là phần tiếp theo được mong đợi của game nhập vai giả tưởng đen tối đình đám Immortal Rising. Người chơi sẽ vào vai một Người bất tử được hồi sinh với nhiệm vụ chiến đấu với Bảy Ác quỷ để giành lại thế giới của mình. Với lối chơi chiến đấu kết hợp giữa chủ động và AFK, trò chơi mang đến trải nghiệm phong phú trong một vũ trụ không ngừng phát triển.

Chiến đấu thật phong cách
Chiến đấu thật phong cách

Giới thiệu game Immortal Rising 2

Immortal Rising 2 là một game nhập vai giả tưởng đen tối, tiếp nối câu chuyện từ phiên bản tiền nhiệm Immortal Rising, đã thu hút được sự chú ý đáng kể ở Hàn Quốc. Trò chơi gốc đã có hơn 2 triệu lượt tải xuống và tạo ra tác động đáng kể trong cộng đồng game thủ. Immortal Rising 2 nhấn mạnh vào lối chơi chiến lược, trong đó việc thu thập các hiện vật cổ đại và thành thạo các kỹ năng chiến đấu là rất quan trọng để phát triển.

Thành thạo phong cách chiến đấu riêng
Thành thạo phong cách chiến đấu riêng

Hành trình trong Immortal Rising 2 game sẽ không hề dễ dàng - người chơi cần phải liên tục thích nghi và tinh chỉnh chiến lược của mình để đối mặt với những kẻ thù ngày càng khó nhằn. Trò chơi cũng có các yếu tố AFK (xa bàn phím), cho phép game thủ tiến triển ngay cả khi không chơi.

Không cần lo lắng về thời gian với Idle Mode
Không cần lo lắng về thời gian với Idle Mode

Truyền thuyết của Immortal Rising 2

Thế giới của Immortal Rising 2 ngập tràn xung đột trong vùng đất liên tục bị đe dọa bởi Bảy Con Quỷ (Seven Demons). Người chơi vào vai Immortal, các chiến binh được đưa trở về từ bờ vực cõi chết để chiến đấu chống lại những kẻ thù hùng mạnh này. Câu chuyện sẽ xoay quanh nỗ lực của họ trong việc đẩy lùi bóng tối và khôi phục lại sự cân bằng cho vương quốc.

Nhiều phần thưởng giá trị
Nhiều phần thưởng giá trị

Truyền thuyết của Immortal Rising II khám phá chủ đề đấu tranh, hy sinh và theo đuổi hy vọng không ngừng nghỉ trong một thế giới tràn ngập bóng tối. Nhóm Người Bất Tử này sẽ phải vượt qua nhiều địa hình hiểm trở, khám phá những bí mật ẩn giấu và đối mặt với vô số kẻ thù ở mọi ngã rẽ.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.776
  • Lượt tải: 1.217
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Immortal Rising

Liên quan, thay thế