Achilles: Survivor Game bắn súng hủy diệt giống Vampire Survivors

Tải về

5 (1) Dark Point Games Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Dark Point Games vừa công bố Achilles: Survivor - game bắn súng một người chơi có cơ chế giống Vampire Survivors, lấy bối cảnh thế giới của game ARPG Achilles: Legends Untold. Trò chơi sẽ ra mắt trong Early Access cho PC thông qua Steam vào cuối năm 2024.

Achilles: Survivor là game bắn súng có cơ chế giống Vampire Survivors
Achilles: Survivor là game bắn súng có cơ chế giống Vampire Survivors

Achilles: Survivor là trò chơi bắn súng một người chơi năng động, nơi bạn sẽ phải đối mặt với hàng ngàn kẻ thù trong các phiên chơi ngắn, xây dựng các công trình hủy diệt và phát triển nhân vật của mình để trở thành một cỗ máy hủy diệt ngày càng mạnh mẽ hơn.

Download Achilles: Survivor

Quay trở lại thế giới của game nhập vai hành động Achilles: Legends Untold và tiêu diệt tất cả, khi bạn chuyển từ anh hùng thành thần hủy diệt! Mở rộng kho vũ khí với cơ chế xây dựng độc đáo, xây dựng các tòa tháp phòng thủ rực lửa, các cấu trúc chữa lành và triệu hồi đồng minh để tiêu diệt hiệu quả hơn bầy kẻ thù.

Trò chơi lấy bối cảnh thế giới của game ARPG Achilles: Legends Untold
Trò chơi lấy bối cảnh thế giới của game ARPG Achilles: Legends Untold

Các tòa nhà không chỉ cung cấp khả năng bảo vệ mà còn hỗ trợ chiến lược có thể xoay chuyển cục diện trận chiến. Nhiều nhân vật hơn sẽ được tiết lộ và bổ sung theo thời gian, mỗi người sẽ thay đổi cách bạn chơi, giới thiệu các khả năng chiến đấu độc đáo để chống lại vô số đợt kẻ thù.

Nhiều địa điểm khác nhau từ câu chuyện thần thoại về Achilles sẽ xuất hiện trong Achilles: Survivor game, ví dụ như thành Troy, Hy Lạp và vương quốc Tartarus - tất cả đều được thể hiện theo phong cách hình ảnh mà người chơi yêu thích trong Achilles: Legends Untold.

Tiêu diệt hàng ngàn kẻ thù, phát triển nhân vật và trở lại mạnh mẽ hơn
Tiêu diệt hàng ngàn kẻ thù, phát triển nhân vật và trở lại mạnh mẽ hơn

Cốt truyện của game Achilles Survivor

Sau khi Chiến tranh thành Troy kết thúc, thần chết Hades đã hồi sinh Achilles để sử dụng anh ta trong các âm mưu chống lại các vị thần khác. Khi kế hoạch của mình thành hiện thực, Hades đã chiếm lấy linh hồn của Achilles và ném anh vào Tartarus - thế giới của người chết. Tuy nhiên, Achilles đã thoát ra được và giải phóng linh hồn của nhiều sinh vật khác (gọi là Survivor), bao gồm cả những người đã ngã xuống dưới tay anh.

Tức giận trước hành động này của Achilles, Hades đã cử các đội quân sinh vật và đồng minh đi đuổi theo những kẻ trốn thoát, thề sẽ truy bắt cho đến người cuối cùng. Trong game Achilles: Survivor, bạn sẽ vào vai Achilles hoặc một Survivor được giải thoát khỏi Tartarus và tham gia vào cuộc đấu tranh tuyệt vọng với rủi ro cao.

Đối mặt với những tên trùm mạnh mẽ và hàng trăm loại kẻ thù đa dạng
Đối mặt với những tên trùm mạnh mẽ và hàng trăm loại kẻ thù đa dạng

Các tính năng chính của game Achilles: Survivor

  • Lối chơi hành động kết hợp cơ chế xây dựng: Mở rộng kho vũ khí của bạn bằng các loại bẫy và công sự.
  • Nhân vật đa dạng: Chọn từ nhiều anh hùng, mỗi người có sức mạnh chiến đấu riêng.
  • Hành động năng động: Tiêu diệt hàng ngàn kẻ thù, phát triển nhân vật và trở lại mạnh mẽ hơn.
  • Vô số trùm và kẻ thù: Đối mặt với những tên trùm mạnh mẽ và hàng trăm loại kẻ thù trong các quần xã sinh vật khác nhau.
  • Thu thập chiến lợi phẩm: Trở về từ mỗi cuộc thám hiểm với những kho báu để giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế