Indus Battle Royale Mobile cho iOS Pre-Order Game Battle Royale Ấn Độ phong cách tương lai

Tải về

3 (1) SuperGaming Miễn phí

Chào mừng bạn đến với Indus, trải nghiệm game Battle Royale Ấn Độ phong cách tương lai đỉnh cao, kết hợp yếu tố chiến lượchành động.

Người chơi sẽ được đắm mình vào những trận chiến FPS/TPS dữ dội, giải phóng cuộc báo thù với hệ thống Grudge sáng tạo, giành chiến thắng ngay lập tức thông qua Cosmium mạnh mẽ và thể hiện phong cách độc đáo của mình với nhiều avatar khác nhau. Chiến trường Virlok đang chờ đón. Bạn đã sẵn sàng trở thành Mythwalker chưa?

Lưu ý: Game Indus Battle Royale Mobile cho iOS hiện đang mở đặt trước trên App Store tại Ấn Độ. Game dự kiến được phát hành vào 25/10/2024. Bạn cũng có thể chơi bản thử nghiệm  Indus Beta bằng cách nhấn vào nút Tải về bên trên và chọn link thử nghiệm.

Chọn nhân vật của bạn trước khi bước vào cuộc đối đầu trong game Indus Battle Royale Mobile
Chọn nhân vật của bạn trước khi bước vào cuộc đối đầu trong game Indus Battle Royale Mobile

Điều gì làm cho Indus Battle Royale Mobile trở nên đặc biệt?

Trả thù bằng hệ thống Grudge

Bạn đã bao giờ muốn trả thù kẻ đã loại mình trong một trận đấu súng? Hãy làm điều đó với hệ thống Grudge mang tính cách mạng trong game Indus. Gamer có thể truy tìm và trả thù thất bại của mình trước đó trong trận chiến bắn súng nhiều người chơi ly kỳ.

Nếu ai đó hạ gục bạn, hãy đặt một Grudge vào họ. Lần tới, bạn sẽ tham gia trò chơi của họ với vị trí được đánh dấu. Chọn trở thành anh hùng hoặc kẻ sống ngoài vòng pháp luật hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn.

Chiến thắng ngay lập tức với Cosmium Clutch

Cosmium là chìa khóa để giành chiến thắng ngay lập tức trong trò chơi bắn súng hoành tráng này. Tài nguyên hiếm này xuất hiện ở vùng chiến đấu cuối cùng của trò chơi. Hãy chiếm lấy nó và đội của bạn sẽ chiến thắng ngay lập tức. Đây là nguồn tài nguyên có giá trị nhất trong thiên hà và đó là lý do tại sao bạn tham gia Indus. Trong sân chơi này, các chiến lược truyền thống không mang lại nhiều tác dụng.

Đắm mình trong bản đồ Ấn Độ tương lai
Đắm mình trong bản đồ Ấn Độ tương lai

Game bắn súng thế hệ tiếp theo

Trò chơi bắn súng dành cho di động này dành cho nhiều người chơi. Bạn chọn từ từ nhiều loại vũ khí, từ súng bắn tỉa đến siêu vũ khí, tận hưởng sự chính xác hay hỏa lực toàn diện.

Chế độ TDM

Chế độ Team Deathmatch (TDM) mang đến trải nghiệm hành động nhịp độ nhanh, cho bạn lập nhóm trong các trận chiến nhiều người chơi 4v4 hoặc 2v2 với các trang bị được thiết lập sẵn. Bản đồ mới - Saaplok, là nơi hoàn hảo để thử thách kỹ năng bắn súng của bạn. Chạy đua với các đội khác để hạ gục mục tiêu trước.

Thể hiện bản thân thông qua avatar và biểu tượng cảm xúc

Thể hiện phong cách của bạn bằng avatar và biểu tượng cảm xúc theo phong cách Ấn Độ tương lai. Chọn từ các nhân vật như Sir-Taj và Mor-Ni, mỗi nhân vật đều có ngoại hình độc đáo. Dù bạn thích xây dựng nhân vật của mình theo phong cách nào, Indus đều có sẵn.

Khám phá một chiến trường mới
Khám phá một chiến trường mới

Phần thưởng khi lên cấp

Khi tiến bộ trong trò chơi, bạn có thể mở khóa phần thưởng đặc biệt giúp mình có được lợi thế trong mọi trận chiến. Mỗi cấp độ mang đến những bất ngờ mới mẻ và phần thưởng độc đáo giúp vươn lên vị trí dẫn đầu. Càng lên level cao thì phần thưởng càng lớn.

Trở thành một phần của lịch sử game

Indus không chỉ là một trò chơi bắn súng, mà còn là một cuộc cách mạng của thể loại Battle Royale trên di động. Phản hồi của bạn sẽ tác động trực tiếp đến hướng phát triển của trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,2 GB
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Indus

Liên quan, thay thế