Infection Free Zone: Cách chữa lành vết thương cho cả đội

  • 1 Đánh giá

Biết cách chữa lành vết thương cho các thành viên trong đội khi chơi Infection Free Zone là rất quan trọng để sống sót. Môi trường hậu tận thế rất nguy hiểm, có nhiều cách để các thành viên trong đội bị thương và chỉ có một số cách để chữa lành cho họ.

Do đó, điều quan trọng là phải tìm hiểu cách chữa bệnh để mọi người không mất đi những đồng đội hữu ích trong khu định cư nhỏ của mình, khi đang cố gắng xây dựng lại xã hội. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách chữa lành vết thương cho các thành viên trong đội bằng bộ sơ cứu trong Infection Free Zone.

Cách sử dụng First Aid Kit trong Infection Free Zone

Mở cửa sổ đội để theo dõi sức khỏe của các thành viên trong đội của mình . Màu đỏ dần dần che phủ bức chân dung của họ khi người đó mất đi sức khỏe, cung cấp một dấu hiệu trực quan nhanh chóng về phần đời còn lại của họ. Hơn nữa, người chơi có thể di chuột qua hình ảnh của họ để biết chính xác lượng sức sống mà họ có và mức độ sức khỏe đã mất do chấn thương. Giống như nạp lại vũ khí, quá trình hồi máu cho các thành viên trong đội rất đơn giản.

Dưới đây là cách chữa lành vết thương cho các thành viên trong đội trong Infection Free Zone:

  • Nhấp chuột trái vào biểu tượng First Aid Kit trong kho của đội.
  • Kéo nó qua chân dung của thành viên trong đội đang bị thương.
  • Nhả nút chuột và bức chân dung sẽ mất màu đỏ khi thành viên trong đội được chữa lành.

Một cách khác để có thể chữa lành vết thương cho các thành viên trong đội là gửi các thành viên trong đội bị thương đến Medbay. Tuy nhiên, trước khi có thể xây dựng Medbay, game thủ phải biến một tòa nhà thành Research Center, tìm hai cuốn sách nghiên cứu khoa học và sử dụng chúng để nghiên cứu Medical Care. Quá trình này sẽ mất 40 giờ trong trò chơi.

Mặc dù việc này có vẻ tốn rất nhiều công sức nhưng nó đáng giá vì bất kỳ thành viên nào được chỉ định sẽ chữa lành vết thương cho các thành viên trong một thời gian cụ thể mà không cần First Aid Kit. Ngoài ra, mọi người có thể cải thiện tốc độ hồi phục và sản xuất thêm bộ sơ cứu để duy trì nguồn cung cấp ổn định.

Cách nhận First Aid Kit trong Infection Free Zone

Người chơi có thể tìm kiếm các tòa nhà có dấu chấm hỏi lơ lửng trên đó để lấy First Aid Kit hoặc chế tạo trong Medbays. Tuy nhiên, nếu các thành viên trong đội đã cất giữ bộ sơ cứu trong nhà kho hoặc phương tiện sau khi nhặt được, thì mọi người không thể thực hiện các bước trên. Để tiếp tục, hãy nhấp vào nút Exchange (được biểu thị bằng hai mũi tên) trong cửa sổ đội, chọn kho đồ của mình, thực hiện các bước trên từ kho lưu trữ hoặc chuyển First Aid Kit vào một vị trí trong cửa sổ đội.

Nếu rơi vào tình huống không còn First Aid Kit nào và sắp mất đi một thành viên trong đội, game thủ có thể sử dụng các cheat để thêm càng nhiều bộ dụng cụ sơ cứu càng tốt vào kho khi cần thiết. Bằng cách này, game thủ có thể đưa các thành viên trong nhóm của mình trở lại trạng thái bình thường và đưa họ trở về khu định cư một cách an toàn.

Cập nhật: 19/04/2024
  • 19 lượt xem