Intego Mac Premium Bundle 10.7.1 Bảo vệ máy Mac một cách toàn diện

Tải về

3 (1) Intego Dùng thử 80 Dung lượng: 122 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8

Intego Mac Premium Bundle 2013 là một gói ứng dụng chuyên nghiệp, chứa đựng tất cả mọi thứ mà bạn sẽ cần dùng đến để giữ cho máy Mac của bạn được an toàn, riêng tư và sạch sẽ.

Với ứng dụng hữu ích này, bạn sẽ loại bỏ virus và phần mềm độc hại khỏi máy Mac, ngăn chặn những kẻ lạ mặt và ứng dụng chưa biết đến không thể truy cập vào Mac của bạn, sao lưu các tập tin quan trọng, xóa các dấu vết kỹ thuật số cũng như cung cấp cho gia đình bạn một trải nghiệm lướt web an toàn.

Đây là một gói ứng dụng hoàn hảo, kết hợp các tính năng bảo vệ chuyên nghiệp và đảm bảo độ an toàn cho máy Mac. Ngoài ra, nó cũng là sản phẩm được bán chạy nhất trong tất cả sản phẩm của Intego.

Intego Mac Premium Bundle

Intego Mac Premium Bundle 2013 chứa các ứng dụng hữu ích sau đây:

VirusBarrier 2013

Ứng dụng này cung cấp cho bạn các giải pháp tốt nhất để chống lại các phần mềm độc hại cho Mac và Windows. VirusBarrier 2013 sẽ quét các tập tin bất cứ lúc nào mà chúng được truy cập và sẽ tự động kiểm tra các bản cập nhật mới nhất để đảm bảo rằng máy Mac của bạn được bảo vệ để chống lại các mối đe dọa gần đây nhất cho máy Mac cũng như bất kỳ mối đe dọa nào cho Windows.

NetBarrier 2013

Ứng dụng này sẽ giúp bạn ngăn chặn những kẻ lạ mặt và các ứng dụng đáng nghi khỏi máy Mac. Bạn hày sử dụng nó để chuyển sang mức độ bảo vệ tốt nhất cho dù bạn đang ở đâu. Phần mềm này sẽ ngăn chặn những người lạ không thể truy cập nội dung của Mac.

Family Protector

Phần mềm này sẽ giúp cho thế giới kỹ thuật số của gia đình bạn được an toàn. Sử dụng Intego Family Protector để chặn những mục không mong muốn khỏi các trang web trên Internet. Bạn cũng có thể thiết lập một danh sách cụ thể các trang web mà cha mẹ có thể dõi khi con cái của họ hay truy cập vào.

Washing Machine

Intego Washing Machine sẽ dọn dẹp bộ nhớ cache, tập tin cookie cũng như các thông tin được lưu trữ khác khỏi má Mac. Bên cạnh đó, nó còn xóa lịch sử trình duyệt web, tập tin cache được lưu trữ bởi trình duyệt và các chương trình khác trên Internet hay các cookie mà lưu trữ thông tin cá nhân cũng như thói quen duyệt web của bạn và danh sách các tập tin mà bạn đã tải về.

Personal Backup

Intego Personal Backup sẽ sao lưu các tập tin cần thiết của bạn. Ngoài ra, nó sẽ tạo các bản sao tập tin của bạn để phục hồi nhanh chóng và dễ dàng từ các sự cố đáng tiếc như: bị ăn trộm, hư hỏng dữ liệu hoặc do các thảm họa tự nhiên. Chạy các bản sao lưu một cách thủ công hoặc tạo một lịch trình sao lưu tự động.

Yêu cầu phần cứng tối thiểu:

  • Loại chip xử lý: Intel Core 2 Duo
  • Dung lượng ổ đĩa cứng trống: 1,5GB
  • Kết nối Internet để cập nhật phiên bản mới
  • Hỗ trợ các ngôn ngữ sau: tiếng Anh, Đức, Pháp, Nhật và Tây Ban Nha

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.7.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 122 MB
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 80
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm