Internet Cafe Simulator 2: Cách khai thác và mua bán bitcoin

  • 3 Đánh giá

Internet Cafe Simulator 2 là trò chơi mô phỏng kinh doanh quán cà phê Internet. Người chơi cần phải phát triển cửa hàng của mình, tự đưa ra chiến lược, quản lý nhân sự như trong thế giới thật. Mọi người có thể tụ tập với bạn bè, ăn uống và chơi game cùng một lúc trong quán cà phê Internet này.

Đích thân điều hành một quán cà phê internet với Internet Cafe Simulator 2
Đích thân điều hành một quán cà phê internet với Internet Cafe Simulator 2

Trong trò chơi này, game thủ sẽ hóa thân thành chủ một tiệm cà phê internet, phải quản lý sao cho thu hút nhiều khách hàng để cửa hàng phát triển tốt.

Người chơi sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi trong Internet Cafe Simulator 2, đặc biệt là trong các phần đầu của trò chơi. Rất may, trò chơi đã có thêm vài hoạt động để giúp mọi người luôn có công việc phải làm.

Giờ đây game thủ có thể mua bán tiền điện tử nếu muốn và kiếm được nhiều tiền hơn nữa, hoặc mất tất cả. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách khai thác và mua bán bitcoin trong Internet Cafe Simulator 2.

Cách khai thác bitcoin trong Internet Cafe Simulator 2

Điểm thú vị của trò chơi này là nếu mọi người không muốn mua thì có thể tự khai thác bitcoin. Quá trình này phức tạp hơn một chút so với việc mua và bán, vì vậy hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nếu thực sự muốn tham gia vào thế giới giao dịch tiền điện tử.

Đầu tiên, người chơi cần phải trả lệ phí cho Người ăn xin, đi loạng choạng khắp thị trấn như một gã khờ say rượu. Anh ta sẽ có một biểu tượng màu vàng trên đầu, cho biết người ăn xin có một nhiệm vụ cho game thủ. Lần đầu tiên nói chuyện, anh ta yêu cầu 100 đô la. Đưa tiền và bây giờ người chơi sẽ có quyền truy cập vào ứng dụng khai thác bitcoin.

Ngoài ra, vào ngày hôm sau, người ăn xin sẽ yêu cầu mọi người đánh một anh chàng mặc áo in chữ Family. Nếu làm điều đó, người ăn xin sẽ cho người chơi 200 đô la.

Tuy nhiên, đừng vui mừng tiêu số tiền đó vì tên ăn xin sẽ đòi lại vào ngày hôm sau. Nếu đưa cho anh ta 200 đô la đó, mọi người sẽ không phải đối mặt với việc tắt nguồn trò chơi, giúp phần còn lại của quá trình này diễn ra suôn sẻ hơn.

Bây giờ, để tải xuống ứng dụng khai thác bitcoin, người chơi cần phải đi đến máy tính trong quán cà phê của mình, sau đó chuyển đến phần WWW.

Nhấn vào Apps để tải xuống nhiều ứng dụng hơn. Tìm kiếm Miner, nhấp vào đó để cài đặt. Sau khi cài đặt, ứng dụng Miner sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính.

Mở nó ra và người chơi sẽ thấy một chuỗi mã chỉ lặp lại. Có một dòng quan trọng ở đây, nội dung “The code that can be used for mining: _____”.

Trong ảnh minh họa dưới đây, mã có thể dùng để khai thác là OY5DY1. Mã thực tế mã này là ngẫu nhiên, vì vậy điều quan trọng là phải viết mã đó ra để dùng nó sau này.

Bây giờ mọi người cần có thiết bị khai thác bitcoin. Hãy xác định vị trí của BTC Miner vì đây sẽ là nơi mua mọi công cụ cần thiết.

Bản đồ vị trí của BTC Miner
Bản đồ vị trí của BTC Miner

Điều đầu tiên người chơi cần là một giàn khai thác, đó là thứ có giá 675 đô la. Trên hết, người chơi sẽ cần ít nhất một card đồ họa để bắt đầu hoạt động khai thác của mình.

Mỗi card đồ họa trị giá 500 đô la và có thể cài đặt một số vào giàn khai thác duy nhất. Người càng có nhiều card đồ họa trong một giàn khoan, thì nó sẽ khai thác nhanh hơn.

Máy khai thác bitcoin trong Internet Cafe Simulator 2
Máy khai thác bitcoin trong Internet Cafe Simulator 2

Nếu muốn tiết kiệm cho những chuyến đi nhiều nơi, người chơi có thể mua balo tại cửa hàng đồ cũ (Second Hand Store), sau đó nhấn I để mở túi đồ và trang bị.

Điều này sẽ cho phép game thủ lưu trữ nhiều mặt hàng trên người, nếu không sẽ phải mua từng món một, sau đó đi bộ đến quán cà phê rồi trở lại.

Ngoài ra còn có một thiết bị khai thác bitcoin có giá 999 đô la, nhưng thực sự không cần tới nó. Đối với giàn khoan lớn hơn, người chơi có thể lắp 6 card đồ họa trong một thiết bị duy nhất và sở hữu nhiều giàn.

Sau khi đã có giàn khoan của mình, hãy đặt nó lên sàn bằng cách nhấp chuột trái khi thiết bị nằm trong tay mình. Đặt một card đồ họa vào tay mình, sau đó chọn thiết bị và nhấn F để cài đặt card. Sau khi hoàn tất, mọi người đã sẵn sàng khai thác bitcoin. Nhấn F trên giàn một lần nữa để mở giao diện.

Bây giờ, mọi người sẽ cần nhập mã đã đề cập tới ở trên vào trong cửa sổ Miner Code. Tiếp theo, kích hoạt ứng dụng khai thác trên máy tính.

Khai thác bitcoin là một cách tốt để kiếm tiền trong giai đoạn đầu, hơn cả điều hành cửa hàng cà phê internet. Lợi ích là người chơi có thể đóng cửa hàng vì vậy sẽ không có người vào lấy cắp đồ hoặc sử dụng dịch vụ mà không trả tiền.

Ngoài ra, đóng cửa cũng bảo vệ mọi người trước những kẻ đánh bom phá hoại. Giàn khoan khai thác bitcoin cũng ít có khả năng bốc cháy hơn một chiếc PC cấp thấp.

Mặt khác, khai thác Bitcoin sẽ tốn tiền điện và thiết lập cơ bản khá đắt. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất là không mở kháo được Entrepreneurial Soul.

Đây là thứ sẽ sử dụng để mua các kỹ năng trong cây kỹ năng của mình, vì vậy cuối cùng người chơi chắc chắn vẫn cần phải mở cửa hàng.

Cách mua bán bitcoin trong Internet Cafe Simulator 2

Đầu tiên, vào máy tính của mình trong trò chơi và nhấp vào biểu tượng WWW. Điều này sẽ mở ra một danh sách các ứng dụng. Tìm kiếm ứng dụng có tên CRYPTO và nhấn vào đó.

Một danh sách hiển thị các loại tiền điện tử khác nhau sẽ xuất hiện. Người chơi cần nhấn vào hộp có nội dung Enter amount để nhập số lượng muốn mua.

Nhấn vào CRYPTO để đến nơi mua bán bitcoin
Nhấn vào CRYPTO để đến nơi mua bán bitcoin

Vào đầu trò chơi, bitcoin có giá 33000 đô la nên game thủ sẽ không thể mua được, mặc dù trong cuộc sống thực cho phép mua lẻ bitcoin (ví dụ 0,0012), vì trong Internet Cafe Simulator 2, có vẻ như menu tiền điện tử không chấp nhận các dấu thập phân.

Sau khi nhập số lượng, hãy nhấn nút Buy để tiến hành mua bitcoin.

Nhập số lượng và nhấn Buy để mua số bitcoin cụ thể
Nhập số lượng và nhấn Buy để mua số bitcoin cụ thể

Nếu muốn bán bitcoin, mọi người sẽ cần nhấn vào tab Portfolio. Quá trình bán là ngược lại của quá trình mua. Chỉ cần nhập số lượng muốn bán, sau đó nhấp vào nút Sell.

Nếu muốn bán tất cả số tiền đang có đối với bất kỳ loại tiền điện tử cụ thể nào, chỉ cần nhấp vào nút Sell All.

Nhấn Sell All để bán tất cả số tiền đang có của một loại bitcoin
Nhấn Sell All để bán tất cả số tiền đang có của một loại bitcoin

Nếu không muốn chi quá nhiều cho việc mua bitcoin trong Internet Simulator 2, người chơi có thể trải nghiệm việc tự đào bitcoin khi chơi game này. Quá trình khai thác tiền điện tử sẽ phức tạp hơn một chút so với việc mua và bán nhưng nó hoàn toàn xứng đáng để thử nghiệm.

Cập nhật: 28/01/2022
  • 1.302 lượt xem