Invention 3 cho Android 1.13 Game hành động sinh tồn chống lại zombie

Tải về

Invention 3 là một game hành động chiến đấu với zombie và sinh tồn, bạn phải chiến đấu theo cách của mình để tiêu diệt các bầy zombie đáng sợ và chạy trốn tìm một địa điểm an toàn. Trò chơi được nhiều người nhận xét giống như một bản sao của game Left 4 Dead.

Invention 3 đưa bạn và thử thách sinh tồn khốc liệt
Invention 3 đưa bạn và thử thách sinh tồn khốc liệt

Trong game sinh tồn zombie này, người chơi có 1 khẩu súng, một vũ khí phụ, giáp giới hạn và một đám zombie cần phải đối mặt. Trò chơi khá đơn giản, không có cốt truyện, trùm và các nhiệm vụ, chỉ một chế độ, nơi người chơi phải cố gắng trốn thoát khỏi đám thây ma đông đảo.

Tải game Invention 3 cho Android

Lối chơi của Invention 3 khá cơ bản. Người chơi phải tiết kiệm đạn và các gói y tế bởi chúng có giới hạn, trong khi đối mặt với hết làn sóng này tới làn sóng khác thây ma hung bạo. Chính vì thế, bạn cần phải biết khi nào nên chiến đấu, khi nào chạy là thượng sách.

Chống lại lũ zombie đông đảo
Chống lại lũ zombie đông đảo

Hãy cẩn thận, lũ xác sống rất nhanh và hung hăng. Cố gắng khám phá các khu vực xung quanh để tìm vũ khí, giáp và các bộ dụng cụ sơ cứu.

Về đồ họa Invention 3 được thiết kế khá đẹp với bầu không khi u ám, đen tối bao trùm. Zombie được thiết kế khá đa dạng và hành động giống thực.

Chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau
Chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau

Chỉ riêng một điều bị phàn nàn nhiều nhất khi chơi Invention 3 là camera của game khá vụng về, đôi khiến người chơi khó chịu, đặc biệt là khi đang cố gắng tiêu diệt lũ thây ma trong tình thế đạn dược gần cạn kiệt. Nhìn chung, Invention 3 khá đáng chơi và hy vọng nhà phát triển sẽ cải tiến để mang đến trải nghiệm chơi game tốt hơn cho game thủ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 146 MB
  • Lượt xem: 111
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Invention 3

Liên quan, thay thế