Project: Arrival cho Android Game sinh tồn kết hợp hành động Battle Royale

Tải về

3 (1) MMC Society Miễn phí 61 Ngày: Yêu cầu: Android

Project: Arrival là một game hành động góc nhìn người thứ 3 đưa bạn vào một vũ trụ khoa học viễn tưởng. Tại đây, bạn vào vai một trong số ít những người sống sót trong cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh, khiến các nền văn minh đang trên bờ vực của sự hủy diệt. Trong trò chơi sinh tồn này, bạn sẽ khám phá tất cả các khung cảnh của thế giới mở, trong khi thu thập tài nguyên và chiến đấu với các mối đe dọa.

Khám phá thế giới mở rộng lớn tuyệt đẹp trong game Project: Arrival
Khám phá thế giới mở rộng lớn tuyệt đẹp trong game Project: Arrival

Điều khiển trong game Project: Arrival khá điển hình của thể loại này: một điều khiển ảo ở góc trái màn hình để di chuyển xung quanh khung cảnh 3D và các nút hành động ở bên phải. Người chơi đã từng chơi các game Battle Royale như PUBG Mobile hay Fortnite sẽ đánh giá hệ thống này hoàn hảo. Nhưng ở một khía cạnh khác, game không chỉ là bắn súng chống lại aline hoặc những người khác, bạn còn phải thu thập các tài nguyên để sinh tồn trong thế giới bị tàn phá này.

Đắm chìm trong trải nghiệm sinh tồn chân thực
Đắm chìm trong trải nghiệm sinh tồn chân thực

Tải game Project: Arrival cho Android

Game thế giới mở này có 1 phần điện ảnh rất quan trọng khi kể về câu chuyện. Đây chính là điểm nhấn của trò chơi. Cốt truyện của game sẽ giới thiệu đến bạn tất cả truyền thuyết và liên quan đến bạn trong tất cả các sự kiện sẽ xảy ra. Các đoạn phim đều ở chất lượng cao nhất.

Xây dựng ngôi nhà theo ý thích của bạn
Xây dựng ngôi nhà theo ý thích của bạn

Nói chung, Project: Arrival là một game sinh tồn và hành động xuất sắc, sở hữu gameplay thú vị. Game có đầy đủ các tùy chọn dành cho mọi người chơi, không chỉ là fan của các game hành động góc nhìn thứ 3, nơi bạn thân chí có thể xây dựng nhà của riêng mình và tùy chỉnh nó theo ý thích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 193
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Project Arrival

Liên quan, thay thế