IOTransfer 3.3.0.24 Quản lý iPhone, iPad trên máy tính

Tải về

5 (1) IOTransfer Dùng thử 310 Dung lượng: 3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

IOTransfer 3 là phần mềm quản lý iPhone, iPad miễn phí và hiệu quả trên máy tính. IOTransfer tích hợp nhiều tính năng hữu ích như sử dụng 1 cú nhấp chuột để chia sẻ dữ liệu, tích hợp trình download video, convert video, kết nối thiết bị qua WiFi và dọn dẹp smartphone, tablet chuyên sâu từ PC.

Giao diện IOTransfer 3

IOTransfer 3 mới nhất hỗ trợ Windows 7, 8, 8.1, 10 và iOS 8 trở lên.

Quản lý và chia sẻ ảnh, nhạc, video, danh bạ

Với IOTransfer, bạn có thể quản lý thiết bị di động iOS thật dễ dàng. Chuyển nhạc giữa iPhone, iPad, iPod với máy tính bằng 1 cú nhấp chuột. Bạn có thể truy cập và chia sẻ nhạc yêu thích với bạn bè, người thân mọi lúc mọi nơi.

Tải video online miễn phí

Tìm kiếm video yêu thích trên các trang chia sẻ video phổ biến như YouTube, sau đó tải video miễn phí về máy với IOTransfer 3. Lưu video và phim trực tiếp vào iPhone, iPad để thưởng thức mọi lúc mọi nơi.

Chuyển đổi video dễ dàng

IOTransfer là phương pháp đơn giản nhất để convert video sang định dạng mới hoặc chuyển đổi video thành audio ở các định dạng MP4, AVI, MKV, FLV, MP3… Sau đó chuyển từ máy tính sang iPhone, iPad, iPod để thưởng thức. Bạn có thể xem MV nhạc, phim chất lượng cao với IO Transfer.

Quản lý iPhone, iPad trên PC

AirTrans - chia sẻ không dây

Không cần tới cáp USB phức tạp hay thông qua iTunes. Tính năng AirTrans trên IOTransfer cho phép chia sẻ nhạc, ảnh, video… qua kết nối WiFi. iPhone, iPad và máy tính sẽ kết nối cùng mạng không dây để chuyển dữ liệu nhanh chóng. Quản lý dễ dàng và an toàn, hỗ trợ sao lưu, xóa hàng loạt file cùng lúc… tất cả đều được thực hiện qua công nghệ không dây.

Dọn dẹp iPhone, iPad nhanh, an toàn

Khi iPhone hay iPad của bạn thông báo đã hết bộ nhớ, thay vì phải xóa dữ liệu, app hay game thủ công, bạn chỉ cần kết nối thiết bị di động với máy tính thông qua IOTransfer. Chương trình ngay lập tức sẽ scan máy iOS của bạn để xóa file rác, giúp giải phóng bộ nhớ đồng thời tăng tốc thiết bị.

Bên cạnh iTools, Coolmuster iOS Assistant hay CopyTrans Manager, IOTransfer 3 cũng là 1 lựa chọn thông minh để bạn sao lưu và quản lý iPhone, iPad, iPod trên máy tính. IOTransfer sẽ hiển thị toàn bộ ảnh, bài hát, video, số liên lạc, podcast, eBook, Voice memo… của thiết bị di động trên màn hình PC, giúp bạn quản lý dữ liệu di động dễ dàng. Bạn có thể sao chép dữ liệu giữa iOS và máy tính, sao lưu, dọn dẹp và rất nhiều tính năng hữu ích khác.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3.0.24
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3 MB
  • Lượt xem: 644
  • Lượt tải: 310
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: IOTransfer

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm