Any.do 3.1.1 Quản lý công việc trên máy tính

Tải về

4,2 (5) Any.DO Miễn phí 1.628 Dung lượng: 16,2 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Any.do là một ứng dụng ghi chú trên Chrome mang đến cho người dùng một công cụ quản lý công việc hiệu quả.

Giao diện Any.do
Giao diện chính của công cụ quản lý công việc Any.do

Download Any.do trên iOS

Download Any.do trên Android

Có rất nhiều những ứng dụng ghi chú trên máy tính khác nhau, nhằm phục vụ tốt nhất cho mục đích quản lý công việc hiệu quả của người dùng. Nếu không muốn cài đặt những phần mềm trên máy tính như Mozilla Sunbird, Spicebird thì người dùng có thể lựa chọn những tiện ích rất nhỏ gọn trên trình duyệt. Và Any.do chính là một công cụ như vậy.

Là một tiện ích trên trình duyệt Chrome, Any.do mang đến cho người dùng khả năng quản lý công việc toàn diện và hiệu quả. Xuất hiện trên cả iOS, Android và máy tính cá nhân, Any.do sẽ là công cụ nắm bắt toàn bộ danh sách công việc của bạn cho dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.

Đặc điểm chính của ứng dụng ghi chú Any.do

  • Đồng bộ hóa danh sách công việc trên các thiết bị.
  • Thêm lời nhắc theo thời gian, địa điểm và công việc định kì.
  • Thêm các ghi chú, công việc phụ hoặc tập tin đính kèm.
  • Nhanh chóng tìm kiếm các ghi chú, công việc.

Với giao diện khá đơn giản là hình nền màu trắng, Any.do mang đến sự tập trung hoàn toàn vào nội dung công việc. Người dùng cũng không hề thấy khó khăn khi tìm hiểu cách sử dụng bởi Any.do được thiết kế tối giản, nhằm giúp người dùng tập trung vào danh sách công việc thay vì quản lý những tính năng hay cài đặt phức tạp khác.

Hướng dẫn sử dụng công cụ quản lý công việc Any.do

Sau khi chọn thêm tiện ích quản lý công việc Any.do vào Chrome, hãy chọn đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Google hoặc tạo một tài khoản mới trên Any.do.

Đăng nhập
Đăng nhập tài khoản Any.do

Sau khi đăng nhập tài khoản, giao diện chính của Any.do sẽ hiện ra với các lựa chọn mà người dùng muốn thực hiện, bao gồm lịch cá nhân, các dự án, những cuốn sách cần đọc, những địa điểm cần đi... Để chọn thêm bất kì mục nào, bạn chỉ cần click chuột vào đó và Any.do sẽ thêm chúng vào danh sách quản lý công việc. Sau khi click chọn, hãy nhấp chọn Get Started để bắt đầu.

Giao diện hiện ra tiếp theo sẽ là một danh mục các kiểu công việc mà bạn cần sắp xếp. Hãy click chọn vào một trong số chúng để bắt đầu thêm công việc cho mình.

Danh mục công việc
Danh mục các kiểu công việc khác nhau

Khi chọn vào bất kì một kiểu công việc nào, ví dụ như danh mục sách cần đọc, Any.do sẽ hiện ra một cửa sổ mới. Trước tiên hãy chú ý tới ba biểu tượng trên cùng của cửa sổ này. Đó là các lựa chọn sắp xếp danh sách.

Kiểu đầu tiên là Time view, cho phép bạn xem danh sách theo thời gian như Today, Tomorrow, Upcoming hay Someday. Kiểu List View chỉ đơn thuần liệt kê ra danh sách mà bạn thêm vào. Kiểu cuối cùng mang tên Priority View sẽ sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên.

Danh mục sách cần đọc
Giao diện từng mục nhỏ của Any.do

Để thêm công việc, bạn nhấp chọn vào dấu cộng và điền vào ô trống mà Any.do hiện ra. Cũng tại đây, người dùng có thể đánh dấu công việc là quan trọng bằng cách click vào biểu tượng ngôi sao.

Thêm thông tin công việc
Thêm công việc với Any.do

Với mỗi công việc, người dùng cũng có thể thêm ghi chú, thêm công việc phụ, gắn kèm tập tin hay chia sẻ cho bạn bè bằng cách nhấp vào biểu tượng bên cạnh ngôi sao. Khi đã hoàn thành ghi chú mới, bạn chỉ cần tắt cửa sổ này đi và Any.do sẽ tự lưu lại trong danh sách công việc.

Các thao tác khác trên công việc
Thêm ghi chú và các thao tác khác cho công việc

Danh sách công việc trong mục Books to read của bạn khi đó sẽ liệt kê những cuốn sách bạn đã thêm vào, đi kèm với biểu tượng ngôi sao nếu bạn đã đánh dấu nó là quan trọng. Khi hoàn thành một cuốn sách nào đó, hãy click chọn biểu tượng dấu tick hiện ra bên cạnh tên công việc để Any.do đánh dấu công việc đã hoàn thành bằng cách gạch ngang.

Đánh dấu đã hoàn thành
Đánh dấu công việc đã hoàn thành

Mục tùy chọn bên góc phải giao diện cho phép người dùng xóa những công việc đã hoàn thành, thay đổi tên danh sách công việc, đồng bộ hóa với các thiết bị khác và một vài lựa chọn khác. Ở ngay bên cạnh, bạn có thể thấy ô tìm kiếm công việc. Hãy gõ từ khóa mà bạn muốn tìm kiếm và Any.do sẽ đưa ra công việc có chứa từ khóa đó.

Tùy chọn khác
Các mục tùy chọn khác của Any.do

Một tính năng khác cũng cần chú ý là Any.do cho phép chia sẻ danh sách công việc của bạn qua email. Bạn có thể tìm thấy mục này ngay dưới tên của danh mục công việc. Sau khi nhấp chọn, Any.do sẽ yêu cầu bạn nhập địa chỉ email của người nhận kèm lời nhắn cho người bạn đó. Sau khi nhập xong hãy chọn Send Invitations.

Gửi lời mời
Gửi lời mời chia sẻ danh sách cho bạn bè

Nhìn chung, Any.do là một tiện ích ghi chú khá đơn giản và dễ dùng. Việc sắp xếp các công việc cần làm theo từng chủ đề khác nhau của Any.do giúp việc tìm kiếm cũng như quản lý công việc diễn ra dễ dàng hơn. Tiện ích ghi chú Any.do đã sẵn sàng để tiết kiệm cho người dùng những khoảng thời gian quý báu.

Nguyễn Thúy

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16,2 KB
  • Lượt xem: 2.808
  • Lượt tải: 1.628
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm