iPubsoft Android Desktop Manager 2.0.1 Quản lý dữ liệu Android trên PC

Tải về

3 (1) iPubsoft Studio Dùng thử 130 Dung lượng: 5,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

iPubsoft Android Desktop Manager là một ứng dụng cần phải có dành cho những ai yêu thích xem phim và nghe nhạc, quản lý và chuyển tập tin trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android từ PC. Nó trang bị đầy đủ chức năng cần thiết để giúp họ quản lý và sắp xếp tập media trên thiết bị Android của mình.

iPubsoft Android Desktop Manager

Một số tính năng chính:

Sao lưu dữ liệu từ Android sang PC

Phần mềm này cung cấp cho người dùng Android khả năng chuyển danh bạ, SMS, video, âm nhạc, hình ảnh, ứng dụng, vv sang máy tính để giải phóng nhiều không gian hơn trên thiết bị của họ.

Khôi phục dữ liệu bị mất trong Android

Các tập tin vô tình bị xóa hoặc đánh mất khỏi điện thoại hay máy tính bảng Android? Bạn có thể khôi phục lại dữ liệu bị mất từ thiết bị Android bằng cách phục hồi tập tin sao lưu.

Truyền tải file trong Android

Với iPubsoft Android Desktop Manager, bạn được phép truyền tải các file như: nhạc, video, hình ảnh và nhiều hơn nữa từ máy tính sang thiết bị Android một cách hiệu quả chỉ trong một giây.

Quản lý danh bạ và SMS hoàn hảo

Nó cho phép bạn nhập và xuất danh bạ cũng như tin nhắn SMS một cách dễ dàng trên máy tính. Sau đó, chỉnh sửa chúng trên máy tinh và nhập tin nhắn vào điện thoại Android.

Nhanh chóng cài đặt và gỡ bỏ ứng dụng

Trực tiếp tải và cài đặt các ứng dụng yêu thích của bạn trên máy tính. Đồng thời, bạn có thể gỡ bỏ cài đặt những ứng dụng không cần thiết trên máy tính và sao lưu các ứng dụng quan trọng từ điện thoại Android sang PC.

Hỗ trợ nhiều dòng thiết bị Android

Phần mềm này hỗ trợ các dòng điện thoại Android như: HTC, Samsung, Motorola, Sony, ZTE, LG, HUAWEI, Dell và nhiều hơn nữa.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 10 MB

Cách chuyển file nhạc từ Android sang PC:

Bước 1: Cài đặt và khởi chạy phần mềm

Tải phần mềm về, sau đó cài đặt và khởi chạy nó trên máy tính của bạn. Kết nối thiết bị Android của bạn với máy tính thông qua cáp USB và sau đó chương trình sẽ phát hiện thiết bị và hiển thị mọi thông tin liên quan đến nó trên giao diện.

Bước 2: Xem trước và lựa chọn bài hát

Tất cả tập tin trong thiết bị Android của bạn sẽ được hiển thị theo danh mục, bao gồm cả: nhạc, video, hình ảnh, SMS, danh bạ, vv. Chỉ cần lựa chọn thư mục “Music” để hiển thị tất cả tập tin âm thanh trong điện thoại của bạn.

Bước 3: Sao lưu nhạc trong Android sang PC

Đánh dấu bài hát mà bạn cần, sau đó nhấn biểu tượng “Export” để bắt đầu chuyển tập tin nhạc từ Android sang máy tính Windows và thực hiện quá trình sao lưu.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,8 MB
  • Lượt xem: 150
  • Lượt tải: 130
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm