iPubsoft iPad iPhone iPod Data Recovery cho Mac 2.1.27 Ứng dụng phục hồi dữ liệu cho thiết bị iOS

Tải về

3 (1) iPubsoft Studio Dùng thử 49 Dung lượng: 5,9 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9

iPubsoft iPad iPhone iPod Data Recovery cho Mac là một công cụ hỗ trợ khôi phục tập tin bị mất cho iPhone, iPad và iPod Touch trên máy Mac rất hiệu quả.

iPubsoft iPad iPhone iPod Data Recovery cho Mac

Các tính năng chính của phần mềm phục hồi dữ liệu cho thiết bị iOS này:

Phục hồi dữ liệu cho thiết bị iOS dễ dàng

Không chỉ giúp người dùng lấy lại tập tin bị mất từ iPad mà chương trình còn hỗ trợ phục hồi dữ liệu cho cả iPhone và iPod touch.

Khôi phục nhiều loại tập tin

Chương trình sẽ thực hiện quét thiết bị và giải nén tập tin sao lưu để khôi phục ảnh, video, audio, danh bạ, SMS, nhật ký cuộc gọi, bản ghi âm giọng nói, lịch và ghi chú cho iPhone, iPad hoặc iPod.

Xem trước dữ liệu trước khi phục hồi

Công cụ này sẽ cho phép người dùng xem trước ảnh, tin nhắn và một vài tập tin khác trước khi tiến hành phục hồi.

Quét hiệu quả

Nhờ áp dụng một thuật toán quét thông mình mà giúp bạn có thể nhanh chóng tìm thấy và khôi phục tất cả dữ liệu từ file backup được lựa chọn rất dễ dàng chỉ trong vài giây.

Dễ dàng sử dụng

iPubsoft iPad iPhone iPod Data Recovery cho Mac đi kèm với một giao diện thân thiện và trình thuật sĩ hướng dẫn từng bước. Nhờ vậy, cho phép người dùng ở mọi cấp độ có thể hoàn tất toàn bộ quá trình phục hồi một cách dễ dàng.

An toàn và đáng tin cậy

Các thao tác chỉ đọc sẽ không gây ra bất kỳ tình huống đánh mất dữ liệu nào trong suốt quá trình phục hồi. Bên cạnh đó, nó không hề chứa bất kỳ plug-in, add-on, quảng cáo hay virus nào.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng đĩa cứng: 1 GB

Hướng dẫn cách khôi phục dữ liệu bị mất cho iPhone, iPad hoặc iPod trên máy Mac:

Sau khi tải và cài đặt chương trình này về máy tính Mac của bạn, vui lòng thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây để tiến hành lấy lại dữ liệu bị mất cho thiết bị iOS của mình.

Bước 1: Quét thiết bị để lấy lại file

Chạy công cụ phục hồi này trên máy Mac. Nếu bạn đã từng kết nối thiết bị iOS với iTunes trên máy tính thì sẽ có một tập tin sao lưu cho tất cả thiết bị được đồng bộ. Chỉ cần lựa chọn file sao lưu chính xác cho iPad, iPhone hoặc iPod touch. Sau đó, nhấn nút “Start Scan” để trích xuất tất cả dữ liệu được sao lưu từ file backup.

iPubsoft iPad iPhone iPod Data Recovery cho Mac

Lưu ý: Để khôi phục file cho iPad, iPhone hoặc iPod Touch từ tập tin sao lưu trước đó bằng phần mềm này, vui lòng không kết nối và đồng bộ thiết bị iOS của bạn với iTunes. Nếu không, tập tin sao lưu mà có chứa dữ liệu bị mất của bạn sẽ bị ghi đè.

Bước 2: Lựa chọn tập tin cần phục hồi

Một vài giây sau khi quét xong, tất cả dữ liệu của file backup sẽ được giải nén và hiển thị theo danh mục ở bảng điều khiển bên trái. Sau đó, lựa chọn loại file và chọn tập tin mà mình cần.

Bước 3: Khôi phục tập tin trong iPhone, iPad hoặc iPod

Ngay khi đã lựa chọn được tập tin mong muốn mà được lưu trong các danh mục như: Camera Roll, Voice Memos, Contacts, Call History, Messages, vv, hãy nhấn nút “Recover" để lấy lại dữ liệu bị mất trong thiết bị iOS.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.27
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,9 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm