iSkysoft PDF Editor 2.0.1 Chỉnh sửa, chuyển đổi và tạo tài liệu PDF

Tải về

3 (1) iSkysoft Dùng thử 277 Dung lượng: 34,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

iSkysoft PDF Editor là công cụ chỉnh sửa PDF đa chức năng và hoàn toàn tương thích với các tập tin Adobe Acrobat PDF. Với công cụ này, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa tập tin PDF như xử lý trong Word. Công cụ cho phép bạn sử dụng công cụ chú thích để làm nổi bật, gạch chéo và gạch dưới văn bản. Bạn có thể chèn văn bản và hình ảnh, đánh dấu văn bản một cách dễ dàng. Tất cả chức năng chỉnh sửa, chuyển đổi và tạo tập tin đều có trong iSkysoft PDF Editor.

iSkysoft PDF Editor

Các tính năng chính của “iSkysoft PDF Editor”:

Chỉnh sửa PDF dễ dàng như xử lý trong Word

Cho phép bạn chỉnh sửa văn bản, hình ảnh và đồ họa PDF dễ dàng như trên Word.

Thêm chú thích và đánh dấu trên PDF

Chú thích trên điển nhấn/nội dung quan trọng, cho phép bạn tìm thấy những nội dung quan trọng trên tài liệu PDF sau này. Các công cụ này bao gồm đánh dấu, gạch dưới, gạch ngang, đánh dấu, hộp văn bản, hình chữ nhật, công cụ đám mây,…

Chuyển đổi PDF sang Word, Excel và PowerPoint

Tái sử dụng và tận dụng tối đa các tập tin PDF. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi tài liệu PDF sang Microsoft Office Word, Excel, PowerPoint, Text và hình ảnh,…

Bảo vệ PDF với mật khẩu

Để bảo vệ tài liệu PDF khỏi sao chép, chỉnh sửa và in ấn, tính năng mật khẩu bảo vệ của iSkysoft PDF Editor để đảm bảo sự riêng tư của các tập tin PDF.

Chèn, chia nhỏ và hợp nhất các tập tin PDF

Công cụ này cho phép người dùng chèn, chia nhỏ và hợp nhất các tập tin PDF rất hữu ích cho tác giả eBook. Chèn một tài liệu PDF sang một tài liệu PDF. Hợp nhất một số tập tin PDF thành một tập tin duy nhất.

Chỉnh sửa hoặc chuyển đổi PDF scan (có sẵn trong OCR Plug-in)

Khi PDF OCR Plug-in được kích hoạt, người dùng có thể chỉnh sửa/chuyển đổi PDF scan. Bạn có thể chỉnh sửa các tập tin PDF scan một cách dễ dàng và chuyển đổi các tài liệu PDF scan sang Microsoft Office Word, Excel, PowerPoint,…

Cách chỉnh sửa/chèn đoạn văn bản vào PDF

1. Chỉnh sửa văn bản: trong thanh menu, click vào tab "Home" -> click vào tab "Edit", sau đó click vào bất kỳ văn bản trên trang PDF. Bạn có thể xóa hoặc thêm nội dung. Một bảng điều khiển sẽ xuất hiện ở hàng đầu, ngay bên dưới thanh menu, ở đây bạn có thể điều chỉnh cỡ font, màu và áp hoặc loại bỏ kiểu nghiêng hoặc in đậm.

2. Chèn văn bản: tương tự như vậy, bạn có thể chèn/thêm các từ và câu ở nội dung trong trang PDF. Điều chỉnh cỡ chữ và màu sắc như trên.

iSkysoft PDF Editor

Đơn giản chỉ cần nhấp vào để bắt đầu chỉnh sửa bất kỳ văn bản trong tài liệu và điều chỉnh các thuộc tính văn bản trong thanh công cụ.

Cách chỉnh sửa/chèn hình ảnh và đồ họa

1. Chỉnh sửa hình ảnh: trong thanh menu, click vào tab "Home" -> click vào tab "Edit", sau đó click vào hình ảnh bạn muốn chỉnh sửa. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước, xóa hoặc copy và paste vào một vị trí mới.

2. Chèn hình ảnh: trong thanh menu, click vào tab "Insert" -> click vào tab "Picture" và một cửa sổ pop up sẽ xuất hiện. Điều hướng vị trí của hình ảnh trong máy tính của bạn, hãy click vào “open” và hình ảnh sẽ được chèn vào trong trang PDF.

iSkysoft PDF Editor

Đơn giản chỉ cần nhấp vào để bắt đầu chỉnh sửa bất kỳ hình ảnh trong văn bản và điều chỉnh kích thước bằng tay.

Cách chuyển đổi PDF sang Word/PPT/Excel/RTF

1. Chuyển đổi: trong thanh menu, click vào tab "Convert", sau đó click vào một trong nhiều các tùy chọn "To Word", "To Excel", "To PowerPoint", "To Image", "To Other (HTML, Text, EPUB, RTF, )". Sau khi bạn chọn loại tập tin, một cửa sổ popup sẽ xuất hiện, đặt tên cho tập tin của bạn và chọn một vị trí thư mục để lưu nó. Một thanh status sẽ xuất hiện sau đó, và khi tập tin được chuyển đổi, thư mục đích sẽ mở ra cho phép bạn truy cập nhanh đến các tài liệu mới.

iSkysoft PDF Editor

Đơn giản chỉ cần nhấp vào để bắt đầu bắt đầu quá trình chuyển đổi.

Cách thêm chú thích vào tập tin PDF

1. Chú thích: tất cả các công cụ chú thích được nằm trên thanh công cụ Home. Click vào tab Home và tìm đến phần có tên là "Annotations". Ở đây, bạn có thể click chuột để chọn đánh dấu, gạch dưới, gạch ngang hoặc các công cụ Strikethrough, ghi chú.

Đặt chú thích: để đặt một ghi chú, click vào biểu tượng "Insert Sticky Notes" (không phải mũi tên). Sau đó nhấn vào bất cứ nơi nào trong tài liệu bạn muốn đặt ghi chú. Một hộp văn bản màu vàng sẽ xuất hiện, nơi bạn có thể đăng nhập bình luận của bạn để xem xét sau.

Đánh dấu: để làm nổi bật văn bản, hãy nhấp vào biểu tượng Highlight, sau đó nhấp vào và kéo đoạn văn bản bạn muốn nổi bật. Như với đặt chú thích, một hộp văn bản sẽ xuất hiện để làm rõ bất kỳ điểm muốn chỉnh sửa nào với một chú thích. Nếu hộp văn bản không tự động mở sau khi hoàn thành các đánh dấu, kích chuột phải vào hình và chọn "Open Text Box" từ menu popup.

Gạch chân: để nhấn mạnh đoạn văn bản, click vào biểu tượng gạch chân, sau đó click và kéo đoạn văn bản mà bạn muốn nhấn mạnh. Như với đặt chú thích, một hộp văn bản sẽ xuất hiện để làm rõ bất kỳ điểm muốn chỉnh sửa nào với một chú thích. Nếu hộp văn bản không tự động mở sau khi hoàn thành các đánh dấu, kích chuột phải vào hình và chọn "Open Text Box" từ menu popup.

Gạch ngang: để gạch ngang văn bản, click vào Strikethrough, sau đó click và kéo vào văn bản bạn muốn nhấn mạnh. Như với đặt chú thích, một hộp văn bản sẽ xuất hiện để làm rõ bất kỳ điểm muốn chỉnh sửa nào với một chú thích. Nếu hộp văn bản không tự động mở sau khi hoàn thành các đánh dấu, kích chuột phải vào hình và chọn "Open Text Box" từ menu popup.

iSkysoft PDF Editor

2. Đánh dấu: tất cả các công cụ đánh dấu cũng nằm trên thanh công cụ tab Home, ở bên phải của các công cụ chú thích. Chúng bao gồm công cụ "Drawing Markups" và"Pencil".

Drawing Markups: có 7 tùy chọn kiểu đánh dấu có sẵn. dòng, đa giác, hình elip, hình tự do, mũi tên và điện toán đám mây. Click vào tùy chọn và sau đó click vào nơi bạn muốn vẽ trong tài liệu. Một dòng sẽ xuất hiện và bạn có thể điều chỉnh kích thước của hình dạng.

Pencil: ngoài hình dạnh cứng nhắc, bạn có thể làm đánh dấu bằng tay bằng cách sử dụng công cụ Pencil. Click vào biểu tượng bút chì, sao đó click và kéo tự do chuột của bạn trên trang để vẽ hình dạng mà bạn muốn. Để tẩy, nhấp vào mũi tên nhỏ dưới biểu tượng bút chì trên thanh công cụ.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 34,6 MB
  • Lượt xem: 353
  • Lượt tải: 277
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm