eXPert PDF Editor Professional Edition 9.0 Phần mềm chỉnh sửa PDF chuyên nghiệp

Tải về

3,3 (3) Visagesoft Dùng thử 1.668 Dung lượng: 32 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Expert PDF Editor Pro là giải pháp chuyên nghiệp hỗ trợ người dùng xem, in và chỉnh sửa tài liệu PDF rất nhanh chóng. Với nó, bạn có thể xem, điều hướng, đánh dấu và lưu tập tin PDF trong khi vẫn duy trì tính toàn vẹn cho tài liệu ban đầu. Expert PDF Editor cho phép chỉnh sửa toàn bộ tài liệu PDF mà không phải sử dụng đến các ứng dụng bên ngoài. Trong khi những công cụ chỉnh sửa khác hạn chế nhiều đối tượng chỉnh sửa PDF thì Expert PDF Editor cho phép bạn thoải mái sửa đổi bất cứ đối tượng nào thông qua một giao diện WYSIWWYG độc đáo.

Expert PDF Editor

Tính năng chính:

Xem và in các tập tin PDF

Mở, điều hướng và in bất cứ tập tin PDF nào bằng cách sử dụng Expert PDF Editor. Các tùy chọn điều hướng bao gồm: hình thu nhỏ, trang, bookmark hoặc siêu liên kết. Việc sử dụng Expert PDF Editor như một trình xem PDF mặc định trong Internet Explorer sẽ cho phép người dùng truy cập các công cụ của Editor khi xem file PDF từ web.

Thêm chú thích và bình luận

Expert PDF Editor cung cấp cho người dùng khả năng tạo, thêm và lưu bình luận trực tiếp trong tập tin PDF. Bạn có thể thêm bình luận hoặc làm nổi bật văn bản. Tất cả các loại bình luận đều có một cửa sổ pop-up mà bạn có thể nhập thông tin bổ sung vào đó.

Điều hướng tập tin PDF

Expert PDF Editor cho phép bạn dễ dàng điều hướng các trang và tài liệu PDF bằng cách thay đổi độ bảo mật của tài liệu, hợp nhất nhiều trang từ tài liệu khác, xóa, chèn, giải nén, sắp xếp lại trang, sau đó lưu những thay đổi được tiến hành cho tập tin.

Chỉnh sửa bookmark

Thêm, chỉnh sửa, định dạng, sắp xếp lại vị trí và xóa các bookmark. Các chức năng định dạng bao gồm: phông chữ, màu, tập tin tham chiếu in đậm và in nghiêng. Chế độ zoom của tất cả bookmark trong một tài liệu có thể được thiết lập cùng một cái giống nhau, điều này đặc biệt hữu ích sau khi kết hợp một số tài liệu với các bookmark trong một file duy nhất.

Chỉnh sửa đồ họa vector, hình ảnh và văn bản

Expert PDF Editor là sản phẩm duy nhất và có sẵn mà cho phép bạn chỉnh sửa toàn bộ tài liệu PDF. Với nó, người dùng có thể tạo, thay đổi hoặc xóa đối tượng văn bản, hình ảnh và các đối tượng đồ họa vector như: đường thẳng, đường cong và đường dẫn. Với Expert PDF Editor, tài liệu PDF của bạn có thể được chỉnh sửa bằng cách sử dụng các ứng dụng vẽ vector đã được biết tới.

Giao diện quen thuộc và có khả năng tùy chỉnh hoàn toàn

Expert PDF Editor được thiết kế dành cho người dùng Microsoft Office, giúp giảm thiểu thời gian để học cách sử dụng ứng dụng này. Nhiều chức năng quen thuộc giống như trong các ứng dụng MS Office. Cũng có một vài cách để tùy chỉnh giao diện người dùng như: sắp xếp bảng điều hướng về phía trái hoặc phải của màn hình, cho phép nó nổi, sắp xếp lại thanh công cụ và bật/tắt thanh công cụ hoặc các nút nhấn. Bên cạnh đó, phần mềm này còn hỗ trợ nhiều theme, vì vậy bạn có thể thay đổi giao diện bất cứ khi nào muốn.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: PC Pentium 233.
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 128 MB.
  • Dung lượng ổ đĩa trống: 30 MB.

Bé Ngoan

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 32 MB
  • Lượt xem: 1.728
  • Lượt tải: 1.668
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm