Island King cho Android 2.21.0 Game Vua đảo giống Coin Master

Tải về

3 (1) Forever9 Games Miễn phí 58

Tải và chơi game Island King (Vua Đảo) với gia đình, bạn bè trên Facebook và hàng triệu người chơi khác trên khắp thế giới. Tấn công, quay vong quay, đi từ đảo này sang đảo khác, ghé vào vô số ngôi làng độc đáo để kiếm tiền xu và giúp Luna cùng bạn của cô ấy tìm được người cha mất tích của mình.

Island King là game hành động trực tuyến vui nhộn giống Coin Master, Pirate Kings

Liệu bạn có đủ can đảm để đánh bại các cuộc tấn công của cướp biển, làm chủ các thử thách trên đảo hoặc ăn cắp tiền từ những kẻ giàu có? Người chơi được vào vai bất kỳ người nào mình thích trong Island King: Trở thành một Vua đảo giàu có, nắm giữ hàng nghìn tỷ tiền xu và thống trị vương quốc; Hoặc trở thành vua hải tặc hung hãn đi đập phá, tấn công các hòn đảo lân cận. Lập kế hoạch tổng thể của riêng bạn để nhận được các vòng quay tiền thường và đánh cắp giải đặc biệt của người chơi khác.

Xây dựng các ngôi làng trên đảo của bạn thành Khu định cư của người Viking, Cung diện Ấn Độ, Ngôi đền thần bí và nhiều điểm đến độc đáo khác lấy cảm hứng từ thế giới, chơi với người thân hay bạn bè của bạn. Đột kích để trộm tiền từ bất cứ ai, ngay cả bạn bè của mình.

Tính năng nổi bật của game Island King cho Android

Quay vòng quay may mắn

Có cách chơi giống với các game Coin Master, Pirate Kings, bạn sẽ quay bánh xe kỳ diệu để kiếm tiền, tấn công, đột kích hoặc ăn cắp tiền xu. Bảo vệ hòn đảo và tiền của bạn khỏi các cuộc tấn công của người chơi khác. Xây dựng hòn đảo của mình bằng tiền xu và tiến lên mở khóa các đảo mới. Trở thành Vua đảo với hòn đảo tốt nhất và bậc thầy thu thập tiền xu.

Việc quay bánh xe cũng có thể giúp bạn nhận được các lượt quay miễn phí bằng cách hoạt thành câu đố và thử thách thú vị.

Giành chiến thắng và kiếm thật nhiều tiền vàng

Thu thập các thẻ giá trị

Thu thập thẻ và trao đổi với người thân, bạn bè trên Facebook của bạn để hoàn thành các bộ câu đố, bạn có thể giành được rất nhiều xu miễn phí. Hoàn thành việc xây dựng các hòn đảo của bạn và mở khóa các bộ thẻ tiếp theo.

Chơi với bạn bè

Kết nối và chơi game với cộng đồng Facebook để gặp gỡ bạn mới, tham gia vào một bộ tộc, tìm hiểu các trò chơi mới và kiếm hàng triệu xu. Trao đổi thẻ với cộng đồng và chơi cùng nhau để cùng tiến bộ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.21.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 109 MB
  • Lượt xem: 373
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế