TOP game trả phí đáng chơi nhất trên Itch.io

  • 1 Đánh giá

Có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời để tìm game indie trên PC. Steam, cửa hàng trò chơi trực tuyến hàng đầu hay Epic Games Store, nơi đã khuyến khích các studio indie bán độc quyền sản phẩm trên dịch vụ của họ.

Và rồi Itch.io xuất hiện kể từ năm 2013, sứ mệnh giúp các nhà phát triển độc lập khiến trò chơi của họ được chú ý đã được thực hiện, bằng cách cung cấp một nơi vững chắc để lưu trữ và bán trò chơi. Vì việc thiết lập trên đó rất dễ dàng nên rất nhiều trò chơi đã ra đời từ Itch.io. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá TOP game trả phí đáng giá nhất trên Itch.io mà người chơi chắc chắn nên trải nghiệm.

TOP game trả phí đáng tiền nhất trên Itch.io

Buckshot Roulette

Buckshot Roulette là một trò chơi điện tử kinh dị ngắn, đưa game thủ vào trò Cò quay Nga trong một hộp đêm dưới lòng đất với một thực thể bí ẩn được gọi là Dealer. Đây không phải là trò chơi roulette thông thường, không vòng xe quay và quả bóng kêu lạch cạch, trải nghiệm kinh dị rùng rợn này ném game thủ vào một thế giới vặn vẹo, nơi tiền đặt cọc là yếu tố then chốt chết người và căn phòng chứa đầy đạn bắn trúng.

Khi tiến bộ trong trò chơi, người chơi phải khám phá một thế giới đầy ác mộng, giải các câu đố và đưa ra những lựa chọn quyết định số phận của chính mình. Bầu không khí của trò chơi rất ngột ngạt và bất ổn, với cảm giác sợ hãi thường trực bao trùm mọi quyết định. Nếu yêu thích trò chơi này, mọi người có thể tham khảo TOP game kinh dị tương tự Buckshot Roulette.

That's not my neighbor

That's not my neighbor là một tựa game kinh dị khiến người chơi phải khiếp sợ, chứa đầy yếu tố ghê rợn. Sợ những điều chưa biết, sợ những điều bất ngờ, nỗi sợ không thể cưỡng lại và sẽ vây quanh mọi người trong suốt trò chơi này.

Là người gác cổng, trách nhiệm đè nặng lên đôi vai người chơi. Nhiệm vụ xác minh danh tính của những người dân vào khu chung cư phải được thực hiện cẩn trọng vì hậu quả khi để kẻ lạ vào là không thể lường trước được.

Mọi quyết định game thủ đưa ra đều có khả năng tác động không chỉ đến sự an toàn của chính mình mà còn cả an ninh của những người trong chung cư. Với mỗi lần tương tác, game thủ phải cẩn thận, cân bằng nhu cầu cảnh giác với nguy cơ xa lánh những cư dân chân thật sự.

That's not my Neighbor là một cách tuyệt vời để có được tâm trạng sợ hãi khi mọi thứ đang diễn ra quá nhanh và nhạc nền bắt đầu trở nên căng thẳng. Trò chơi sẽ mang lại cho bạn cảm giác căng thẳng và đắm chìm mạnh mẽ, để lại cho mọi người tâm lý sợ hãi, buộc phải thích ứng với câu chuyện, bối cảnh, bầu không khí và tất cả hình ảnh kinh hoàng khi một mình tìm kiếm sự thật.

Night of the Consumers

Night of the Consumers là một trò chơi mô phỏng tuyệt vời kết hợp giữa sự hài hước, căng thẳng và lối chơi gây nghiện. Cốt lõi của trò chơi dựa trên việc sắp xếp các kệ hàng, giúp đỡ khách hàng và giữ mọi thứ ngăn nắp trước khi ca làm việc của mình kết thúc. Nhưng nó không dễ dàng như mô tả, vì khách hàng khó tính sẽ xuất hiện và mỗi lần tương tác đều yêu cầu tốc độ cùng sự khéo léo. Điểm thu hút của trò chơi tập trung vào sự lặp lại gây nghiện của các nhiệm vụ, xen kẽ với những khoảnh khắc căng thẳng và bất ngờ.

Mặc dù phong cách đồ họa cổ điển của nó có thể không được mọi người ưa thích, nhưng thiết kế mang tính biếm họa và tập trung vào sự hỗn loạn của dịch vụ khách hàng đã khiến nó trở nên nổi bật. Với lối chơi đầy thử thách và những khoảnh khắc thực sự hài hước, đây là tựa game được đề xuất cho những ai đang tìm kiếm điều gì đó khác biệt và thú vị.

Plankton’s Plan - SpongeBob game

Pha trộn giữa kinh dị và FPS, Plankton’s Plan - SpongeBob game, hay Plankton's Plan, là một trò chơi trong đó Plankton bị robot Krabs giết chết, dẫn đến một vụ nổ trong Chum Bucket. Nghe thấy tiếng nổ, SpongeBob chộp lấy khẩu súng lục của một sĩ quan trên bàn, bắn anh ta và điều tra nguồn gốc của vụ náo loạn.

Người chơi sẽ điều khiển SpongeBob, thu được công thức bí mật và chuẩn bị Krabby Patty cho khách hàng. Hiện được trang bị một khẩu súng trường tấn công sau khi đặt nhầm khẩu súng lục của mình, Spongebob khám phá Chum Bucket và bắn robot, thu thập đạn và phục hồi sức khỏe bằng ống tiêm. Cuộc chiến với trùm với robot Krabs rất khó khăn và cái kết khiến người chơi băn khoăn về những gì vẫn chưa xảy ra.

Cập nhật: 29/02/2024
  • 405 lượt xem
Xem thêm: Itch.io