Jar of Beans 4.8.2 Phần mềm giả lập Android

Tải về

4,5 (49) UnrealManu Miễn phí 61.374 Dung lượng: 195,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10

Jar of Beans là ứng dụng giả lập Android được đánh giá khá cao bởi khả năng chạy những game Android có đồ họa khủng rất mượt mà.

Giao diện chính của Jar of Beans
Giao diện chính của phần mềm giả lập Android Jar of Beans

Những trò chơi trên điện thoại thông minh ngày càng được đầu tư kỹ càng về nội dung, chất lượng game cũng như đồ họa. Nhưng nhược điểm của điện thoại là màn hình nhỏ, do đó nhiều người dùng đã tìm đến những ứng dụng giả lập Android như BlueStacks, Windroy, Droid4X để có thể chơi game Android trên máy tính.

Nếu như BlueStacks đòi hỏi cấu hình máy tính cao, Windroy chỉ hỗ trợ một phiên bản hệ điều hành Android nhất định thì Droid4X cũng tạm được, nó trung hòa BlueStacks và Windroy. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm Jar of Beans cho bộ sưu tập ứng dụng giả lập Android của mình. Jar of Beans được các game thủ đánh giá khá cao khi đặt nó ngang bằng với BlueStacks về tính năng chơi game. Nhìn chung, Jar of Beans nằm trong Top phần mềm giả lập Android mà bạn có thể lựa chọn để chơi game, chạy ứng dụng Android trên Laptop của mình.

Chơi game Android trên máy tính
Chơi game Android trên máy tính với Jar of Beans

Cách dùng Jar of Beans

Jar of Beans mới nhất hỗ trợ Intel Hardware Accelerated Execution Manager (HAXM) cung cấp khả năng tăng tốc phần cứng để cải thiện hiệu suất tổng thể. Một điểm mạnh của Jar of Beans là không cần cài đặt, bạn chỉ cần nhấp đúp chuột vào tập tin thực thi để giải nén và chạy ứng dụng.

Giả lập Jar of Beans có một số tùy chọn cấu hình cho phép bạn tùy chỉnh ứng dụng để phù hợp với mục đích sử dụng. Đặc biệt khi độ phân giải là 1280 x 768 hoặc cao hơn được chọn, giao diện Android sẽ tự động chuyển sang chế độ máy tính bảng Android.

Jar of Beans có sẵn Google Play Store để bạn tải về những ứng dụng, trò chơi trong kho ứng dụng của Google. Tính năng Install APK cho phép bạn cài đặt file *.apk được lưu trữ trên máy tính giúp bạn có thể trải nghiệm những ứng dụng không có trong Google Play. Một giao diện ADB có sẵn giúp kết nối trực tiếp với hệ thống Android được mô phỏng.

Giao diện lúc khởi động
Giao diện lúc khởi động của Jar of Beans

Giao diện lúc khởi động của Jar of Beans có thể khiến người dùng mới khá bối rối, tuy nhiên nếu không cần thiết lập nhiều, bạn chỉ cần ấn Start Android default để khởi động trình giả lập Android, chuyển đến giao diện Android quen thuộc và bắt đầu trải nghiệm ứng dụng.

Tóm lại, Jar of Beans mang đến cho bạn thêm một sự lựa chọn để trải nghiệm những ứng dụng, những tựa game Android kinh điển trên máy tính với màn hình lớn và thao tác dễ dàng hơn. Download Jar of Beans ngay thôi nào!

Bích Thủy

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.8.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 195,7 MB
  • Lượt xem: 73.835
  • Lượt tải: 61.374
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Jar of Beans

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm