Droid4X 0.11.7 Beta Phần mềm giả lập Android trên PC

Tải về

3,9 (754) Droid4X Miễn phí 4.312.145

Droid4X là phần mềm giả lập Android trên máy tính Windows tốt và nhẹ nhất hiện nay, Droid 4X cho phép người dùng chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính PC màn hình lớn. Ưu điểm chính của Droid4X chính là cho phép cả những máy tính cấu hình yếu cũng có thể cài đặt và sử dụng giả lập Android. Chính vì ưu điểm lớn nhất này nên Droid 4X đang ngày càng được nhiều người ưa thích và sử dụng.

Giao diện phần mềm giả lập Android Droid4X
Tải Droid4X - Phần mềm giả lập Android trên PC

Droi4X là cái tên khá nổi tiếng trong những phần mềm giả lập Android. Nhiều người dùng đánh giá Droid 4X cao hơn BlueStacks 3 bởi sự tiện lợi, nhẹ nhàng và dễ dàng sử dụng. Droid4X không yêu cầu cấu hình cao, không cần thêm bất kỳ phần mềm thứ ba nào để chạy các ứng dụng Android. Nếu là fan của hệ điều hành này thì bạn không nên bỏ qua phiên bản Droid4X mới nhất.

Những tính năng chính của Droid4X

Trải nghiệm Android tốt hơn

Droid4X cung cấp cho bạn trải nghiệm Android tốt hơn trên trình giả lập. Phần mềm này hoạt động nhanh chóng, mượt mà và có thể thực hiện mọi chức năng cơ bản của một thiết bị Android thật tuyệt vời.

Màn hình cảm ứng có thể điều chỉnh

Droid4X có thể thích ứng với máy tính xách tay và máy tính để bàn màn hình cảm ứng và cung cấp trải nghiệm làm việc tốt hơn trên các thiết bị màn hình cảm ứng mà không có bất kỳ độ trễ và sự cố nào.

Cấu hình bàn phím và bộ điều khiển

Bạn có thể định cấu hình bàn phím chơi game hoặc bộ điều khiển theo yêu cầu của mình trong Droid4x để có trải nghiệm chơi trò chơi tốt hơn. Chỉ cần vào phần cài đặt và đặt các điều khiển mong muốn và tận hưởng trò chơi trên trình giả lập Droid4X.

Rất nhiều ứng dụng và trò chơi

Droid4X tương thích với mọi trò chơi và ứng dụng có sẵn trên cửa hàng Google Play. Các trò chơi đỉnh cao như Pubg, Asphalt 9, Clash of Clans, Brawl Stars,... đều hoạt động trơn tru trên Droid4X.

Tải xuống ứng dụng thông qua trình giả lập

Bạn có thể tải xuống một ứng dụng hoặc trò chơi trong trình giả lập Droid4X hoặc tải xuống file apk theo cách thủ công từ ứng dụng khách bên thứ ba và giải nén nó trong trình giả lập.

Nhanh chóng, đáng tin cậy và miễn phí sử dụng

Droid4X hoạt động trơn tru trên bộ vi xử lý i3. Ngoài ra, ứng dụng này khá đáng tin cậy và dễ sử dụng nếu bạn không thích chơi game trên điện thoại Android.

Khả năng tương thích

Trình giả lập Droid4x hoạt động trên tất cả các phiên bản Windows bất kể đó là phiên bản cũ hơn của Windows 7, Windows 8 hay Windows 10.

Một số thay đổi chính trong Droid4X mới

  • Sửa lỗi không thể đăng nhập được phần mềm.
  • Tối ưu để tương thích với một số game.
  • Droid4X đã đổi màu biểu tượng và giao diện chính, thay vì màu xanh nước biển như trước đây, logo và đường viền giao diện của ứng dụng đã được chuyển sang màu đỏ.
  • Hiệu suất được cải thiện, cho tốc độ load tốt hơn.
  • Sửa một số lỗi khác.

Tìm kiếm game trong phần mềm giả lập Android Droid4X
Giao diện tìm kiếm game, ứng dụng trên Droid4X

Chạy ứng dụng, game Android trên PC với Droid4X

Droid4X là giả lập Android đa năng, cho phép trải nghiệm mọi nội dung từ CH Play trên máy tính, bao gồm video game như Clash of Clans hay Subway Surfers cho đến các app hay như Kitchen Stories hay Tubemate.

Hệ điều hành cho Droid4X dựa trên nền tảng Android 4.2.2 nên có thể chạy hầu hết app, game Android trên máy tính. Đây là hệ điều hành khá phổ biến và gần gũi với đại đa số người dùng Android.

Trên Droid4X, bạn có thể quay video màn hình chơi game, thiết lập chất lượng ảnh... Nhược điểm duy nhất là ảnh hay video chụp từ Droid4X sẽ bị đóng logo bản quyền.

1 trong những tùy chọn thú vị của Droid4X là khả năng tùy biến mạnh mẽ. Với mỗi ứng dụng Android chạy trên Droid4X, bạn có thể tạo kiểu điều khiển riêng để đơn giản và trực quan hơn. Chỉ trong vòng chưa tới 1 phút, người dùng đã thiết lập xong bàn phím hay gamepad để thuận tiện cho việc trải nghiệm, chơi game của mình! Droid 4X là 1 giả lập Android tuyệt vời để bạn thưởng thức hàng ngàn ứng dụng, trò chơi trên smartphone ngay trên Laptop của mình.

Quay video màn hình
Thiết lập để quay video trên Droid4X

Quá trình tải Droid4X và cài đặt diễn ra khá dễ dàng va nhanh chóng. Ngay sau khi cài đặt Droid4X sẽ có phần hướng dẫn nhanh về một số biểu tượng trên ứng dụng trong vài giây.

Tiếp theo bạn có thể truy cập vào Google Play Store, tìm những game, ứng dụng bạn muốn tải và cài đặt như khi sử dụng điện thoại Android của mình vậy.

Màn hình desktop
Mành hình desktop của phần mềm Droid4X

Ngoài ra, bạn cũng có khả năng chụp những bức ảnh hoặc mô phỏng ứng dụng GPS, cũng như duyệt các trang web ưa thích như thể đang làm việc trên một thiết bị di động thực sự.

Zoom ứng dụng
Chức năng Zoom màn hình trên Droid4X

Một tính năng rất hay của Droid4X Full nữa là bạn có thể thiết lập để quay video khi chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng Android với chất lượng HD.

Droid4X: Giả lập Android đơn giản, gọn nhẹ và trực quan

Đối lập với nhiều phần mềm giả lập Android khác, Droid4X là 1 chương trình giả lập rõ ràng và dễ hiểu. Giao diện liền mạch với PC và không gây khó khăn gì nhiều cho người dùng mới. Bạn có thể chọn liên kết với tài khoản Google Play của mình hoặc cài đặt file APK trực tiếp - bằng cách tải file APK từ trình duyệt tích hợp trong giả lập hay kéo thả file từ màn hình máy tính sang Droid4X - Tất cả đều rất dễ dàng!

Trò chơi mới luôn được cập nhật nhanh chóng trên Droid4X như Clash Royale hay Marvel: Avengers Alliance 2... Người dùng có thể thiết lập độ phân giải màn hình và ppi để chất lượng đồ họa trên màn hình chơi game phù hợp với cấu hình máy tính.

Chơi game Android với giả lập Droid4X cũng rất đơn giản. Bạn có thể dùng chuột trực tiếp để click hoặc dùng bộ điều khiển ảo trên bàn phím tùy theo thiết lập trước đó. Ví dụ, nếu trò chơi sử dụng bộ điều khiển ảo, bạn có thể thay thế bằng phím mũi tên ảo được điều khiển bởi tổ hợp phím WASD trên bàn phím, trên bảng điều khiển hay 1 thiết bị Android bên ngoài. Đối với những chiếc máy tính có màn hình cảm ứng, việc chơi game sẽ giống như trải nghiệm trên điện thoại Android.

Không những vậy, Droid4X còn cho phép tùy biến kiểu giả lập, đó là chọn số lượng bộ vi xử lý ảo hóa hay RAM dự phòng... Tính năng này thích hợp để bạn chơi game nặng (chẳng hạn như game đồ họa 3D) trên những chiếc máy tính cấu hình thấp.

Có thể nói, Droid4X là giả lập tối ưu cho game thủ. Hầu hết các tính năng trên Droid4X đều hướng đến trải nghiệm chơi game Android trên máy tính, từ đồ họa cho tới âm thanh và các thiết lập cấu hình khác.

Droid4X là giải pháp tốt cho những người dùng muốn trải nghiệm ứng dụng Android trên máy tính. Không quá nặng nề, phản hồi tốt và hoàn toàn miễn phí, nó có thể là thay thế tốt cho BlueStacks. Download Droid4X và tận hưởng những trò chơi yêu thích của bạn ngay thôi.

Hướng dẫn cài đặt chi tiết Droid4x trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Download.com.vn và nhập từ khóa "Droid4X" vào khung tìm kiếm rồi Enter hoặc nhấp chuột trái vào Tìm kiếm. Sau khi hiện ra kết quả tương ứng, nhấp vào Tải về.

Tìm kiếm

Bước 2: Chọn vào link download hoặc click mục Download bên cạnh.

Tải xuống
Chọn Tải xuống ở cửa sổ xác nhận

Bước 3: Bạn có thể sử dụng công cụ hỗ trợ download Internet Download Manager để tải Droid4X về nhanh hơn.

Download

Bước 4: Sau khi tải thành công bộ cài, tìm tới vị trí lưu file và click vào đó để tiến hành cài đặt giả lập Android cho máy tính.

tải thành công Droid4x

Bước 5: Trong mục Destination Folder, nhấp vào biểu tượng mũi tên quay xuống để thay đổi vị trí cài đặt Droid4X trên máy tính. Chọn xong vị trí mới nhấp vào OK.

Install
Chọn vị trí cài đặt Droid4X rồi Install

Quá trình cài đặt sẽ diễn ra tự động. Các bạn có thể thấy, tốc độ cài khá nhanh (chỉ bằng 1/3 so với khi cài đặt BlueStacks).

Cài đặt Droid4X

Bước 6: Cài đặt xong, biểu tượng của Droid4X sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính, nhấp đúp chuột trái vào đó để bắt đầu sử dụng.

Biểu tượng Droid4X

3,9 (754) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.11.7 Beta
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9,3 MB
  • Lượt xem: 2.781.389
  • Lượt tải: 4.312.145
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm